Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

TÌNH CƠ ĐIỆN - SINH NGUYỄN

Đầu trâu .
Với tôi, tình cơ điện luôn khắc sâu trong con tim và khối óc. Tình
cơ điện đẹp lắm, như chàng trai với thiếu nữ, như dương với âm.
Giờ đây, sau 41 năm ngày vào trường, 36 năm ngày ra trường, 




Khu trường vào những năm 70
Và vào những năm 90


những kỷ niệm đẹp đời sinh viên vẫn còn rõ trong tôi. Chuyến xe khách từ
bến xe Hàn Thuyên chở tôi với nhiều bạn cùng khóa nhập trường ngày đó
lăn bánh từ hơn 13 giờ, đến 19 giờ tới T.Ba Nhất, tôi được đón tiếp
tại khu nhà lá gần đó. Chúng tôi được phân về lớp K8MB  tại khu đầu
trâu. Ngôi nhà tổ tôi nằm trên lưng quả đồi, trước nhà có giếng nước
và thung lũng ruộng. Ngôi nhà này ( 1972) đem so với khu chung cư Gia
Lâm  (2013 ) mà TBTập Quang mới giới thiệu thì cũng sánh ngang nhau .
(còn nữa)

2 nhận xét:

  1. Sinh ơi, Sinh viết tiếp các câu chuyên về K8, về Cơ Điện ngày ấy đi nhé, nhiều người muốn ôn lại kỷ niệm xưa lắm đấy

    Trả lờiXóa
  2. [img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/970623_423131714472400_1398340993_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]