Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

MÕ BLOG ĐI ĐÂU RỒI

  Hôm nay 13-7 rồi mà không thấy P V Quang đâu,không biết Mõ K8 đi đâu nhỉ ?
  Mấy ngày trước nghe Quang tâm sự về Blog K8 mà ngạc nhiên bởi sân chơi vui vẻ này sao lại trở thành chỗ để mọi người khích nhau khi đã U 60 rồi và sắp rời ghế công tác đến nơi rồi.
   Thế là sự vắng bóng của Mõ K8 những ngày gần đây làm tôi nghi nghi hoặc hoặc mãi.và còn không tin là như vậy được.
 Hôm rồi nghe được tin Quang đi du lịch Trung quốc với Cơ quan mấy ngày cơ,à thế không phải là Quang oải với Blog mà bận đi xa.Mong rằng Quang trở về chúng ta sẽ có nhiều thông tin và hình ảnh đẹp trong chuyến du lịch phương Bắc này.

4 nhận xét:

  1. Anh Thọ lên tiếng vừa đúng ý, vừa đúng lúc. Quang vừa từ Quế Lâm về, mệt, oải nhưng vẫn phải vào ngó xem Blog của Ta như thế nào, nó có giống cái ý chí và cái ý thức của dân tộc Việt ngày nay không. Trời ơi không đi thì căm thù ngoại xâm phương Bắc thôi. Nhưng đi mới thấy tiên trách kỷ hậu trách nhân đã. Ý thức cộng đồng và ý trí dân tộc của chúng ta đã sói mòn đã lắng chìm cùng với sự sa đọa của bè lũ tham nhũng mất rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Tìm được đôi này bên TQ đây này:
    [img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1013550_152141124975274_410625036_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu có mấy đứa nữa thì đặt tên thế nào, thày bấm hộ nhé. ha ha!

      Xóa
  3. Khi hường mở bài còm mõ K8 đâu rồi của D Thọ D54 mới thấy công trình Trung tâm hội nghị quốc gia xây dựng tại Nam Ninh mà Bác Phạm Gia Khiêm Phó Thủ tướng - Bộ Trưởng bộ ngoại giao ( Chủ tịch danh dự Hội Cơ Điện Hà Nội) đã đến dự Hộ nghị những năm 2006 đấy nhé.
    Trông ảnh đôi uyên nương quá tình cảm và đẹp với bức nền công trình to đẹp, ở bên đó đôi uyên nương được ngủ ở khách sạn đầy đủ tiện nghi và có đệm dầy êm vậy hai bạn đã chuẩn bị tên cho c...o...n chưa nếu có đặt tên là Phùng Việt Quốc nhé để kỷ niệm He.He.he

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]