Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

THĂM THẦY ĐỒ PHỒN

Mấy hôm trước nhân bài của Tuân K9 về thầy nguyễn Quốc Phồn tức Đồ Phồn nổi tiếng của trường Cơ Điện chúng ta.Còm của tôi có nhắc tới kỷ niệm 10 năm trước lại được nghe thày Phồn giảng bài về QL Kinh Tế và nghề Giám đốc ( khi đó tôi đang học lớp giám đốc khóa 4 của sở Công nghiệp Hà nội.) Sau đó tôi nhận được điện thoại của Tuân muốn xin địa chỉ và điện thoại của thày Phồn.Đã lâu tôi không gặp lại thày nên đành nhờ qua thày Thái chủ tịch hội Cơ Điện Hà nội.May sao thày Thái đã gửi cho tôi đầy đủ điện thoại và địa chỉ nhà thày Phồn và đây :
-Nhà thày Phồn số 23 ngõ 73 phố Hai Bà Trưng ,quận Hoàn Kiếm -Hà nội  -số điện thoại 0913,213.720.


 Sáng qua có việc gần đó tôi tranh thủ tìm tới nhà thày Phồn vừa là kiểm tra thông tin và thăm thày luôn. Quanh co ngõ nhỏ tôi tới nhà số 23 thì thấy Thày Phồn đang ngồi làm việc bên bàn uống nước. tôi dựng xe và chào khẽ qua cửa xếp,Thày liền đứng dạy mặc vội quần áo dài rồi mở cửa.tôi chào lần nữa và tự giới thiệu về mình cũng như nguyên cớ tới thăm. Thày Phồn sau đó cũng nhớ ra tôi và hỏi thăm về gia cảnh .Tôi hỏi thày về sức khẻ và gia đình được thày cho biêt .Từ ngày về Hà nội mua mảnh đất trong ngõ này sau đó xây lên 5 tầng.
 Hiện chỉ có thày cổ sống ở đây ,các con gái lấy chồng ở riêng cả.Thày ban ngày đọc sách -tài liệu ,buổi tối mới đi giảng bài cho các học viên muốn làm giám đốc hay quản lý doanh nghiệp của trương FTI ở phố Thái Thịnh 2.công việc cũng nhàn và thu nhập thì khá lại được quan hệ rông nữa,.quả là cơ hội vàng cho việc làm ăn.,kinh doanh.Vì có việc dở nên tôi xin phép thày thông cảm thăm thày chóng vánh vậy.Thày Phồn cười và noi lúc nào rỗi lại chơi bởi cả ngày thày không bận gì .Tôi cảm ơn và chào thày ra về mà lòng phấn khởi bởi thấy thày còn khỏe và nhanh nhẹn lắm nhất là phong cách vẫn như xưa...Chỉ tiếc là tôi không mang máy ảnh theo để ghi lại để các bạn cùng ngắm thầy.đành để dip khác vậy

1 nhận xét:

  1. rất cam ơn anh Thọ đã giúp tìm ra thày.Tuan Vit đã tiếp chuyện thày và hai thày trò lại đc cuoi2 sảng khoái khi tôi nhắc về các kỉ niệm xưa.Mua vé cho thày đi SG mà thày bận quá-thật đáng tiếc cơ hội này

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]