Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

"CUỘC DẠO CHƠI CÙNG K8" KẾT THÚC TỐT ĐẸP

BLL K8
Vâng, thế là "Cuộc dạo chơi cùng K8" trong 3 ngày 30, 31/8 và 1/9 đã kết thúc vui vẻ và tốt đẹp. Tổng số người tham dự là 46 người, gồm các khóa 7, 8, 9, 10 trong đó chủ yếu là K8. Và từ 10 tỉnh thành: Sơn La, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An và Huế. Đặc biệt có những thành viên K8 kể từ ngày ra trường đến nay mới được gặp lại như anh Huy, nguyên bí thư chi bộ K8A đã gần 80 mươi tuổi, anh Viện, anh Diêu, anh Hạnh cũng đã lâu rồi mới lại nhìn thấy nhau. Rất vui, tuy các anh đã nhiều tuổi nhưng vẫn còn mạnh khỏe. Tình anh em bạn bè vẫn như ngày nào. Đại diện K9, hai bạn Chất và Cách đang sống và công tác tại TP Vinh đã đến tặng hoa và giao lưu cùng đoàn Những chuyện ngày xưa được đưa ra kể cho nhau nghe. Nhiều chương trình sinh hoạt bạn bè và du lịch đã được thực hiện. Kế hoạch cho những năm sau cũng đã được bàn tới. Rất nhiều ảnh đã được ghi lại. Xin được giới thiệu dần cùng các bạn.

Đại diện K9 tặng lẵng hoa tình bạn Cơ Điện



Toàn bbooj thành viên trong đoàn và bạn bè chụp ảnh chung.

Trưởng hội K8 HN Đỗ Khắc Hồng phát biểu

Đại diện các bạn K9 Bạn Chất và bạn Cách tặng hoa và phát biểu
Với tư cách chủ nhà, bạn Hoàng Văn Cương phát biểu
Bữa ăn giao lưu vui vẻ tại khách sạn Đại Huệ Cửa Lò.





18 nhận xét:

  1. Nhìn tấm Pa nô hoàng tráng nhưng rất gần gũi thể hiện rõ tính chất cuộc chơi lý thú.nhìn nét mặt và quảng cảnh cùng thành phần tham dự đủ thấy "cuộc dạo chơi của K8 " thành công trên cả mong đợi và tạo đà cho các cuộc tiếp theo.Hẹn 2014 chúng ta lên Tây Bắc.

    Trả lờiXóa
  2. Để đi đến những thành công, những niềm vui và những xúc động bạn bè này phải là một sự cố gắng không mỏi, một nhiệt tâm bạn bè đến cùng. Thay mặt BLL xin được viết những dòng CẢM ƠN này gửi đến tất cả mọi người.
    Đầu tiên đây là sự nhiệt tình vì tình bạn từ thời trẻ của những trái tim già. Không phải không có những khó khăn khi rời nhà đi chơi tới 3 ngày liền, đặc biệt là các bạn nữ. Chúng ta đã đến với nhau không vì gì khác ngoài cái tình Cơ Điện đã có từ bốn chục năm trước.
    Thứ đến là sự hưởng ứng của các bạn ngoài khóa 8. Mặc dù không có nhiều bạn ngoài khóa tham dự nhưng sự đại diện như thế cũng đã động viên anh em chúng mình. Bạn Hùng K10 đã từ Hà Nội chỉ huy, điều phối bia HN đến tận bàn tiệc. Hùng ơi, anh em chúng tôi phải uống đến bữa thứ 3 mới hết, rất cảm ơn bạn, cảm ơn các bạn K10.
    Bạn Tuân K9 không bay ra để trực tiếp chia vui bạn bè được, rất tiếc, nhưng đã có 2 bạn đạị diện, bạn Chất và bạn Cách K9 mang lẵng hoa đến tặng đoàn và cùng giao lưu thật vui vẻ. Cảm ơn các bạn K9, cảm ơn bạn Tuân.
    Trong đoàn còn có Chị Phòng K7, anh Dũng K6-10, anh Ngôn K4 tham dự, cảm ơn các anh chị đã đưa thêm niềm vui, đưa thêm tình bạn vào khối K8 để cho cái keo sơn Cơ Điện càng thêm keo sơn.
    Cùng với các đấng nam nhi K8 còn có một số phu nhân "tháp tùng", đó là vợ Quang, vợ Tiến, vợ anh Thọ, vợ Vị, vợ Hà, vợ anh Viện, vợ anh Hải, cùng các thành viên nữ của K8 nữa, họ đã tô thêm vào bức tranh K8 gam màu rực rỡ khó phai.
    Một thành viên nữa không thể không nói đến đó là anh Huy, nguyên bí thư chi bộ K8MA năm đầu tiên. Năm nay anh đã trên 70 tuổi, kinh tế gia đình khá khó khăn, song anh vẫn nhiệt tình đi với đoàn. Thật cảm động, đoàn cũng đã có món quà nhỏ chia sẻ với anh.
    Một đóng góp không nhỏ vào sự thành công này, đó là sự ủng hộ của các mạnh thường quân K8. Vợ chồng Hoàng Văn Cương chủ khách sạn Đại Huệ và Phượng Hoàng đã hết lòng vì bạn bè lo cho chỗ nghỉ và bữa ăn giao lưu tối 31 tháng 9. Vợ chồng bạn Trần Văn Thái và Nguyễn Thị Thuận Hòa , mặc dù không tham dự vì bận công việc cũng ủng hộ đoàn 8 triệu đồng. Bạn Vũ Văn Hường vì phải đi công tác nên đành vẵng mặt đã ủng hộ đoàn 3 triệu. Bạn Phạm Văn Hòa - Vũng Tàu, rất muốn về vui cùng bạn bè trên đất quê hương nhưng công tác không cho phép nên đành cáo lỗi, bạn gửi ủng hộ đoàn 2 triệu. Bạn Đỗ khắc Hồng, ngoài việc đóng góp theo đoàn cũng đã ủng hộ thêm 2 triệu.
    Cuối cùng xin kể đến sự nhiệt tình và quyết tâm của BLL. Xin thú thật, chúng ta là một khối đoàn kết "không liên kết" vì thế không phải lúc nào cũng có sự đồng thuận cao, không phải không có những tư tưởng ngược chiều. Thậm chí nếu có tính tự ái, không vì cái chung, cái bạn bè Cơ Điện thì đã có lúc BLL định buông cho đỡ vất vả. Rất may, điều đó đã không xảy ra và tình bạn chúng ta đã chiến thắng, Tình Cơ Điện đã chiến thắng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên đường đi vào Cửa Lò, đoàn đã ghé thăm nhà Anh Lê Thanh Huy và bạn Nguyễn Ngọc Tường. Tuy gia cảnh không được như người khác, song tình cảm thì thật chan hòa, thật quý hóa.
      Đây là ngôi nhà vợ chồng anh Huy đang ở
      [img]https://mail-attachment.googleusercontent.com/attachment/u/0/?ui=2&ik=97f378c081&view=att&th=140dd72a1eb1fee4&attid=0.1&disp=inline&realattid=f_hl3boquq0&safe=1&zw&saduie=AG9B_P8BGj5s7YqQT2cLGE0hY8Qu&sadet=1378105000557&sads=tb9_5zW-ctLQ95XDRjbRixVIhq0[/img]
      Và đây là chân dung anh Huy
      [img]https://mail-attachment.googleusercontent.com/attachment/u/0/?ui=2&ik=97f378c081&view=att&th=140dd72a1eb1fee4&attid=0.2&disp=inline&realattid=f_hl3boqye1&safe=1&zw&saduie=AG9B_P8BGj5s7YqQT2cLGE0hY8Qu&sadet=1378106358608&sads=kK9KDsUwROP3VaS3bNjmWIKdHO4[/img]

      Xóa
    2. Ảnh không hiện lên được đâu, xem lại đi mõ Quang nhé!

      Xóa
    3. Cảm ơn mọi người đã vào Blog K8, CCB1040 ơi, tất cả các ảnh đều lên đẹp đấy chứ.

      Xóa
    4. Đây là ảnh chụp màn hình để chứng minh là ảnh đã không hiện lên mà mõ Quang đã không chịu nghe góp ý!
      [img]http://4.bp.blogspot.com/-YpU3PEzJYGQ/UiS6_8OJWbI/AAAAAAAA_aY/b3osA_VoNw8/s640/Chup+man+hinh.jpg[/img]

      Xóa
    5. Tại máy của CCB140 đấy, mọi người đều xem bình thường!

      Xóa
    6. Ông mõ này bảo thủ thật!Tôi đố ông nào xem được ảnh "ngôi nhà vợ chồng anh Huy đang ở" và ảnh "chân dung anh Huy" ngoài ông mõ đấy!
      Nào ai xem được trước giờ này lên tiếng bênh vực mõ Quang đi nào!

      Xóa
    7. Mà tôi cũng đố ông mõ không đăng nhập vào Tài khoản của mình mà xem được 2 ảnh trên đấy!

      Xóa
  3. Xin chúc mừng Cuộc dạo chới của K8 kết thúc tốt đẹp.Mọi người đã về nhà an toàn.
    Từ Sgòn TV luôn theo sát đoàn và đã chọn 2 bạn Bí thư Chi Đoàn năm xưa là Nguyễn Cảnh Chất Bí thư Chi đoàn K9MB,và Trần Văn Cách Bí thư Chi đoàn K9IB(một Máy một Điện) đến chúc mừng.
    Bố trí tiền đạo cánh phải năm xưa nay là cuarơ Khang con sáng 1/9 đạp xe đến tiễn đoàn.
    Ba anh em K9 tại Vinh đã báo cáo hoàn thành nhiệm vụ được Tình nghĩa giao.
    Ảnh chụp toàn cảnh đẹp đấy ,tìm mãi mới thấy Hội Trưởng K8 Hnội núp trong kệ hoa,trông minhon gớm.
    Đề nghị anh Quang ghi chú tên anh chị em có mặt tai ảnh để chúng tôi ghi lại vào bộ nhớ,vì bây giờ bộ nhớ bị đè phai ,chỉ nhận ra 1/3 số người.

    Trả lờiXóa
  4. Chân thành chúc mừng cuộc "dạo chơi" của người K8.
    Hy vọng có nhiều cuộc dạo để bọn mình có cơ hội gặp gỡ người quen qua ảnh.
    Ngó ảnh thấy có mấy bạn lính,, dấu thời gian qua đi nhưng vẫn rất nhiều nát quen : Anh Hồ Trọng Đạo, Bùi Văn Hạnh, Nghiêm xuân Cường, rơ minh Toa, Nguyễn văn Ngọc, Nguyễn Kim đầu bạc, Lại duy Quỳ, Ngôn.. Bạn Nguyễn Doãn Thọ K6-K8, Dũng đào k6- k10 nhiếp ảnh thì nhất đấy, hắn chu đáo lắm, mong Dũng cho tật nhiều ảnh lên nhé
    Còn nhận được Trần Minh Oánh, Sinh- k8Mb, và bạn Thọ nữ K8Ma...
    Ngoài ra chịu , lâu quá rồi.
    Đặc biệt bạn đúng bên trái Thọ nữ là ai mà quen quá ko nhận đc- thế mới cay chứ!
    Cảm ơn BTC và ông chủ Blog đã có chương trình thú vị , tình nghĩa..
    huyến đi đầu tiên mà đc gần 50 người là hạnh phúc lắm rồi. Chúc mừng cả nhà nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có "rơ minh Toa", Trác Dũng à! Chuyến đi có người đánh giá còn hơn K6 đấy, thế có "cú" không? Liệu cuối tháng 9 này K6 có đi nổi 3 chục không nhỉ?

      Xóa
    2. Những bạn lính Dũng nhận đều chuẩn .Riêng 2 bạn kẹp Thọ lại không nhận ra ,có phải do..bốc hỏa hay.. hoa mắt.Đó là La Ngọc Viện (Vinh ) và Vũ Xuân Cúc (Cơ Điện - Thái Nguyên).
      Năm sau nếu K8 TC đi Sơn La thì D đi nhé ,rất vui .Mà chúng mình còn nợ nhau 1 chuyến SL mà

      Xóa
  5. Chúc mừng "Cuộc dạo chơi cùng K8" đã thành công tốt đẹp như ước muốn của các anh chị! Mới cách mấy năm, K8 đã có ít nhất hai lần gặp nhau đầy tình nghĩa, như vậy có thể hiểu được một điều rất giản dị là : " Tình NGƯỜI CƠ ĐIỆN rất sâu sắc và bao la, sẵn sàng bùng cháy khắp mọi nơi mọi lúc chỉ cần NGƯỜI ĐỐT LỬA mà thôi!", phải không các anh chị?

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng chuyến Đi của k8 thành Công tốt đẹp. Một số ảnh không xem được a. Quang ơi. Tiếc quá không tham dự được .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin Cảm ơn!, còn về ảnh mình đã kiểm tra rồi, có lẽ do khổ ảnh lớn nên có một số máy không lên được, còn hầu hết đều có. Bây giờ thu nhỏ ảnh lại rất lâu. Xin thông cảm!

      Xóa
  7. Chúc mừng thành công chuyến du ngoạn của các anh chị K8 !
    Để có cảm hứng cho chuyến đi Sơn la - Điện Biên dự định vào đàu năm 2014 : Chị Thọ và các anh chị K8 có thể vào blog K10 để tham khảo , đường dẫn : Chọn thư mục - chọn phượt - vào kí sự qua miền Tây Bắc .
    Nếu đi Apchai nhớ rủ thằng em nhớ !

    Trả lờiXóa
  8. RA TRƯỜNG
    Tốt nghiệp ĐH , K8 nói riêng , các K khác nói chung ai là người thích về miền Trung nhất ? ai là người muốn về quê miền Trung ? Bạn Oánh nói : Nếu quê mình ở miền Trung , dù mộ tổ có phát , quê có tốt , ra trường mình không về quê . Miền Trung dải đất gánh hai đầu đất nước , chịu nhiều gian khổ khó khăn , khí hậu khắc nghiệt , mưa bão triền miên . Bạn Cương một con người dũng cảm , vượt lên cái khó để làm giầu cho gia đình ,cho quê hương . . Bạn có nhà máy sản xuất tấm lợp . .tấm lợp vô cùng quý của người miền Trung , tấm lợp che mưa che nắng , tấm lợp che chở cho bạn . . .chào đón chúng tôi tới cửa Lò .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]