Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

VỀ MIỀN TRUNG


                                                            VỀ MIỀN TRUNG

ThọK8MA

Đã mấy đêm không ngủ được không hẳn vì chuyến đi của khóa về miền Trung hôm nay. Mình đã rủ được chị Phòng K7MB đi cùng, là sự có mặt của Quảng nình với 100% là nữ.

Sau chuyến đi mình sẽ đổi tên Thọ K8MA với bút danh mới là KHỜDẠI.
Sao không nhỉ? Nếu như trước đây, mấy chục năm trước đây mà ai nói mình vậy chắc đã tức giận lắm lắm nhưng bây giờ lại thấy bình thường tuy có choáng. Có người đã nhận xét mình: “…có chữ mà khờ dại”. Tức quá nhưng rồi mình đã làm một trắc nghiệm nhỏ và thấy mình đúng là …khờ dại thật. Chẳng còn tức nữa và chấp nhận nó vì họ nói đâu có sai (Cám ơn người xa lạ đã cho mình biết)
Trên blog Cơ Điện cũng có nhiều bút danh đấy chứ. Gần đây có bút danh K8 rơi nghe xót xa xuất hiện đầu tiên với lời còm day dứt, đọc chỗ khác thấy sắc sảo và mình nghĩ đó là một người có tính cách. Không biết đó là ai cũng như một số người mình hay còm nhưng vẫn không hình dung họ bây giờ và thời sinh viên ra sao.

Không biết có say xe không, chuyến đi có thuận lợi may mắn không, có vui lên không nhưng cố gắng đi vì chắc gì đã gặp lại được các bạn học ở chuyến sau?

Không mang được núi Bài thơ đi cùng ( đến Tôn Ngộ Không cũng chịu…) nhưng mình đến quê Bác hôm nay với lòng chân thành của người dân mỏ vùng Đông Bắc mà mỗi lần dừng chân bờ biển nào mình cũng nhớ về và vẫn cho là nơi mình đẹp nhất.

Âm vang trong mình giai điệu “ Tiếng hát sông Lam” trong chuyến đi này.


3 nhận xét:

  1. Bài này được đăng vào 4h04 ngày 30/8 do sơ ý đã xóa luôn cùng lời còm của Tiều phu, Chân... thật. Vì viết ngay trên trang nên không lưu vào đâu, mò đại thế nào ra được mỗi nội dung bài viết nên in lại. Xin lỗi và cám ơn thành tâm của hai em.

    Trả lờiXóa
  2. Mách nhỏ chị Thọ và các anh chi K8 hay bị say tàu xe cách chống say như sau : Mua một miếng dán cao Salonpas loại nóng - dán vào đúng hõm xương ức trước khi xe hay tàu bay cất cánh 10 phút .Đảm bảo lái xe có đánh võng hay đi liên tục vào ổ voi các chị vẫn ô tư .
    Chúc chuyến du ngoạn của các anh , chị K8 vui vẻ và sống động !

    Trả lờiXóa
  3. Chị Thọ viết hay và cảm động quá, chúc chị và các anh chị K8 thật sự có một cuộc vui đầy ý nghĩa, chúc cuộc gặp gỡ "VỀ MIỀN TRUNG" thành công và toại nguyện!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]