Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

MỘT KỶ LỤC MỚI ĐƯỢC XÁC LẬP

Quang K8MA
Thưa các bạn một kỷ lục về trang Blog K8 của chúng ta vừa được xác lập. Đó là con số 445.  Kỷ lục này minh chứng cho tình bạn Cơ Điện. Nó Khẳng định Chiến thắng luôn thuộc về bạn bè, nó thể hiện tình đoàn kết không chỉ trong bạn đồng môn K8  mà trong tất cả những ai mang trong mình cái tinh thần đích thực "CƠ ĐIỆN".
Được sự khuyến khích của mọi người sau cái ngày gặp măt "40 năm K8", được sự giúp đỡ của các anh, các ban K6 và K10, trang Blog K8 đã ra đời ngày 27 tháng 11 năm 2012 và Quang nhận trách nhiệm biên tập. Như vậy đến nay Blog K8 đã được 276 ngày tuổi, số lượt người vào đọc và viết đã là 43.324 và như thế bình quân mỗi ngày có 157 lượt người vào. Nhưng nếu chỉ tính tháng 8 thì con số ấy tăng lên là 248. 
Các bạn có biết hai ngày sau "Cuộc dạo chơi K8" con số ấy là bao nhiêu ? xin thưa 385  với ngày mồng 2/9 và 445 với ngày 3/9. Vâng một kỷ lục trên nền tình bạn đã xác lập.

Trước thềm đền thờ Vua Quang Trung trên núi Phượng Hoàng - TP Vinh Nghệ An




Nhân thể xin thông báo cho các bạn biết, độc giả không chỉ K8, mà ngày càng có nhiều bạn bè các khóa khác tham gia. Không chỉ có độc giả trong nước mà còn có các bạn Cơ Điện đang sống ở nước ngoài. Không chỉ có người Việt Nam mà nhiều người ngoại quốc cũng vào như Nga, Mỹ, Anh, Pháp, Ucrain, Nhật, Canada,,, có tới hơn chục nước. Và có ngày số Ngoại quốc ngang ngửa với số Việt Nam.
Cũng phải nói thêm, trong 276 ngày tuổi của Blog K8 không phải chỉ có niềm vui mà cũng đã có không ít nỗi buồn. Vẫn có những kẻ thiếu văn hóa hay bệnh hoạn gì gì vào chọc phá, ăn nói thiếu trách nhiệm, cũng có người biết nhưng vẫn thờ ơ, thậm chí có người còn gây khó khăn với việc duy trì và phát triển Blog. Nhưng chúng ta đã chiến thắng!
Các bạn ơi, hãy gìn giữ tình bạn này nhé. Hãy lấy trang Blog làm một địa chỉ xanh để hàng ngày chúng ta đến với nhau. Chúc tất cả mọi người HẠNH PHÚC!

4 nhận xét:

  1. Có lần tớ đã nói Quang để nguyên xi những lời còm đó. Chả sao cả vì là xã hội nên sẽ có những ý nghĩ trái chiều. Kỷ lục cũng tuyệt vời đấy.
    Năm sau K8 mình học ở Việt Bắc du ngoạn ở Tây Bắc cũng hay đấy chứ.
    Chưa gì mình đã nghe thấy bản nhạc Tình ca Tây bắc rồi.

    Trả lờiXóa
  2. PHÍA SAU BT QUANG
    Phía sau BT Quang là cô giáo Thủy , cô giáo cấp 2 , cô vẫn đang đi dạy học , cô dạy ở thành Nam , một tuần cô dạy ở Nam Định 3 ngày , cô đi ô tô về dạy học rồi lại ra với chồng ở Hà Nội .
    Tôi là người bạn của Quang , tôi kính trọng ,cảm ơn Thủy , Thủy đã giành chọn vẹn niềm tin yêu mãnh liệt cho chồng con , để bạn tôi có nhiều tâm huyết cho trang Blog k8-ĐHCĐ . Tôi cảm động không viết được nữa . . .

    Trả lờiXóa
  3. . . .Những đợt mưa nhè nhẹ kế tiếp nhau của những ngày cuối tháng bẩy âm , cho ta tiết trời mát dịu , cho ta nhớ về nhau nhiều hơn của cuộc gặp gỡ tại dải đất miền trung . Tôi xúc động không viết được nữa . . . Thật cảm động khi nhìn thấy bạn Phi từ Sơn La về với chúng tôi , bạn Phi cùng lớp K8MB , bạn gốc Thái Bình , bố mẹ đi khai hoang rồi lập nghiệp ở Sơn La , bạn sinh ra tại Thái bình , con cả trong gia đình , có 11 em , nhà bạn nghèo mùa đông không có trăn chỉ quấn chiếu để ngủ . .bạn Vân Anh bố mẹ sơn tán lên Yên Bái ,ở lại Yên Bái ,. Ngày nay bạn lập nghiệp tại Huế ,bạn cũng từ cố đô Huế vượt cả ngàn cây số về cửa Lò trước môt ngày , sợ mưa to bão lớn tắc đường như K9 . Liên vợ bạn Hà k8a , Khang vợ bạn Vị k8b , vợ bạn Hải k8b , vợ a.Thọ , chị Hợp k7-8, chị Phòng k7 . .. Cả dải đất miền trung đang chói trang NẮNG VÀNG ,đoàn chúng tôi đến , Cửa Lò như có phép mầu , trời chuyển NẮNG VÀNG bay , làn gió mát như sóng vỗ bờ liên tiếp ùa đến . .Tôi vô cùng xúc động gặp lai em Thủy lần thứ 2 , lần đầu tôi gặp mùa hè năm 1996 tại Hà Nội, mười bẩy năm sau . Mười bẩy năm . . lần này tôi đã ngắm nhìn em . Em thật tuyệt vời , chúc em sức khỏe và hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đã nhầm , tuổi 59 âm , nhầm cũng có chứ , Khang là vợ bạn Tiến , người cùng phòng cùng tổ với tôi, chúc mừngTiến có người vợ cũng rất tuyệt vời .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]