Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN TRONG "CUỘC DẠO CHƠI K8" (tiếp theo)

Khoảng 4h00 chiều ngày 30/8 đoàn đến Cửa Lò. Sau khi nhận phòng khách sạn Đại Huệ, nghỉ ngơi, 5h00 anh em kéo nhau xuống biển trước, rồi đến chị em. Nước biển Cửa Lò thật trong, thật sạch. Vào dịp 2/9 năm nay, Cửa Lò không đông. Nhưng trời nắng đẹp và mọi thứ không sô bồ như giữa mùa.











4 nhận xét:

  1. Biển -Trời Cửa Lò quá đẹp cho cuộc dạo chơi của chúng ta.Nhưng đẹp hơn lạo chính là các thành viên K8 của chúng ta đã làm Cửa Lò thên rực rỡ và nhộn nhịp khác thường.Cứ như là nam thang ,nữ tú thời 1976 đi Quảng bình vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Anh Thọ! Xin anh tấm hình post lên cho mọi người biết cái mẹt thằng em sau 40 năm nha! Cảm ơn anh trước!

      Xóa
  2. Biên Cửa Lò thật đẹp! hè năm ngoái ,em cung được lần đầu đến Cửa lò cùng cơ quan với vợ va con.Tắm biển với người thân, bạn hữu bao năm đươc găp lại thật vui gấp bội, Phải không các anh ,các chi ? nhìn bọt biển, được sinh ra từ biển, ai dam bao là khong có bọt biển ?nhưng có ai bắt giữ được bọt biển đâu? có mà không ! không lại có ...hợp rồi tan,kéo dai chăng đươc bao lâu .Có cuu SV Cơ điện nào trong đoàn lần đầu đi tắm biển không nhi ? kinh Nhà Phật ví đời con người ta trên trần thế cũng giống như bọt biển vậy. "như sương, nhu bọt,như chớp, như mộng huyễn..."vậy mà người ta cứ mê, cứ chấp thật,rồi lao theo nó để rồi KHỔ ,trôi lăn trong dòng luân hồi sinh tử . Chúc mừng các anh, các chị đã tổ chức thành công tốt đẹp,an toàn cuộc dạo chơi tập thể K8, em thật vui như chính mình được tham dự vậy . đầu tháng 11 tới các cựu thầy trò trường phổ thông cấp 2+3 thị xã Lai châu (cũ)đang cư trú trên mọi miền đất nước sẽ vượt đường xa dặm thẳm, trèo đèo qua suối về chốn xưa ở miền Tây băc, để gặp nhau nhân ky niệm 50 năm thành lập trường.Em cũng như nhiều người đang ngóng chờ hồ hởi.tri ân thầy bạn,nhớ về quá khứ,vui với hiện tai, hướng tới tương lai để xây dựng tiền đồ tươi sáng, là tâm thiện của con người.tu tâm tích Đức,làm giầu trí tuệ, tạo nhân lành để chọn cảnh giới an lạc,hương quả lành nhiều đời nhiều kiêp cho mình là điều cần sớm giác ngộ, và khẩn trương quyết chí tu hành kẻo trễ,các anh chi ạ ! cũng ví như chuyến đi vừa rồi vậy.không đi sao tới và biết được niềm vui hạnh phúc hội ngộ đồng môn cùng tâm tính...anh chị nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  3. cảm ban tổ chức đã tổ chức chuyến đi này để gặp gỡ mọi người, sang năm nhất định em sẽ đi tiếp cùng các anh các chị

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]