Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

BÁO TIN VUI

BBT
 Gia đình bạn Cương Hồng  K8MA tổ chức cưới cho con trai vào ngày 13 tháng 11 dương lịch tức ngày 11 tháng 10 âm lịch. Vì đường xá xa xôi nên gia đình Cương có thông báo đến BBT và một số anh em K8, nếu ai thuận lợi xin mời đến dự tại nhà Cương Hồng trong TP Vinh. Gia đinh hân hạnh đón tiếp.
Xin anh chị em bạn bè thông cảm!

Hạnh phúc gia đình

5 nhận xét:

  1. Nhân dịp Gia đình bạn Cương Hồng tổ chức cưới vợ cho con trai , tôi chúc gia đình bạn và các cháu luôn luôn hạnh phúc và thành đạt . Sang năm có thêm 1 chiến mã nối nghiệp gia đình , xây dựng và phát triển gấp nhiều lần ngày nay

    Trả lờiXóa
  2. Xin gửi lời chúc Hạnh phúc con của Cương Hồng xây dựng gia đình .Ngày vào cửa lò , vợ chồng Cương dành cho tụi mình sự đón tiếp ân tình ,chu đáo , Cương cho Sinh xin tài khoản cá nhân , có chút quà nhỏ mừng ngày vui Hạnh phúc của các cháu .

    Trả lờiXóa
  3. Mấy hôm trước gặp Cương ở Hà nội chưa thấy nói gì mà.Tin hơi bất ngờ đấy và cung hơi bị muộn nữa nên có tài thánh mà đi được vì chiều nay có đám cưới của con trai Luân Đen rồi.Đành chúc mừng Cương -Hồng và hạnh phúc hai cháu từ xa vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Xa xôi quá, nhưng biết tin vậy là vui rồi; Chúc mừng hạnh phúc của 2 cháu cùng gia dình Cương- Hồng!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng hạnh phúc của hai cháu. Chúc mừng vợ chồng Cương Hồng. Chúc đại gia đình mạn khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Xa quá, không thể đến dự được đành gửi lời chúc qua Blog K8 vậy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]