Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

THÔNG BÁO CỦA BAN LIÊN LẠC K8 KHU VỰC HÀ NỘI

Ban liên lạc các cựu sinh viên K8 khu vực Hà Nội đã thống nhất và xin thông báo:
    Cuộc gặp mặt thường niên K8 khu vực Hà Nội sẽ được tổ chức vào 11 giờ trưa ngày mồng 1 tháng 12 năm 2013 tại nhà hàng "Sành" số 97 đường Phạm Ngọc Thạch (trong ngõ) cạnh Uni Mart (Kim Liên).
- Trân trọng mời tất cả các thành viên K8 đang sống và làm việc tại Hà Nội đến dự đông đủ, đúng giờ.
- Ban liên lạc cũng có lời mời các cựu sinh viên K8 trên mọi vùng miền có điều kiện đến dự cho thêm phần vui vẻ.
- Trong cuộc gặp mặt lần này, có phần tổ chức lại trang Blog K8 nhân dịp trang Blog tròn 1 tuổi. Vậy những ai có quan tâm đến trang Blog, Ban liên lạc K8 khu vực Hà Nội xin mời tham dự để cùng nhau bàn bạc.
- Thông báo này thay cho giấy mời!

10 nhận xét:

  1. Nhiệt liệt hoan nghênh và xin có mặt đúng giờ

    Trả lờiXóa
  2. Là cư dân K8 ( 1972-1977 ) xin cảm ơn BLL ,nhất BT quang đã ra đời trang Blog-K8 ĐHCĐ . Như đúng tiêu chí các bạn đề ra trên trang đầu , do không có điều kiện tham gia trực diện ngày 01.12.2013 , tôi chỉ có tham gia trên Blog k8 một ý kến : Đề nghị BT Quang nên có tài khoản của trang Blog k8 , thể hiện sự đống góp cho trang Blog , để trang Blog k8 duy trì ,ổn định và phát triển .

    Trả lờiXóa
  3. " Nước chảy chỗ trũng rùi" một ngày có hai lễ hội, ( Bia & K8 ), Nhưng sao chỉ mời K8 thôi nhỉ ?
    Chúc các Bác có một lễ thật ấm áp trong những ngày đầu đông.

    Trả lờiXóa
  4. Nhân dịp có Sâm VT vào hỏi thăm và hỏi "sao lại chỉ mời K8 thôi nhỉ?" Quang xin mạn phép trả lời thế này.
    Thứ nhất, xin chào Sâm Vũng tàu, tay cơ có tiếng của K15 và của dân Cơ Điện Vũng Tàu. Chúc mạnh khỏe, chúc hạnh phúc.
    Thứ hai, Quang không phải là "Lãnh đạo hội" nên phải dùng từ mạn phép. đây là quyết định của "BLL hội K8 khu vực Hà Nội" và những cuộc gặp mặt thường niên này thường chỉ diễn ra nho nhỏ, chóng vánh. Mọi năm chưa có Blog , mọi người thông báo nhau bằng điện thoại.
    Thứ ba, Blog này lấy tên là "Blog K8" chứ không phải "K8 khu vực HN" và thực tế nó chưa hề có sự thống nhất nào cả, vì thế việc Quang đăng lên Blog thông báo này là do có sự đề nghị của "BLL K8 khu vực HN" và nhiệm vụ của Quang chỉ là như thế.
    Thứ tư, trong thông báo cũng có mời những ai quan tâm đến Blog vì hôm ấy Quang cũng đã đề nghị "BLL K8 khu vực HN" dành thời gian để thống nhất quan điểm về cái Blog này. Chắc phải có sự thay đổi gì đó để Blog này sẽ là và chỉ là của những ai yêu thích, không phải chỉ của riêng K8!
    Cuối cùng, Sâm ơi, mồng 1 tháng 12 này có ra dự "Hội bia" được không? còn Quang dù có vướng cuộc gặp mặt kia thì cũng vẫn có mặt ở "Hội bia" từ sớm. Anh em mình sẽ gặp nhau ở đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Đăng lên mới thấy chưa ổn. Ngày 1 tháng 12 có thành viên của K8 bỏ thì thương, vương thì áy náy. Tôi đề nghị Hồng và Quang bàn lại đẩy sớm hơn một ngày được không, vào thứ 7 ngày 30/11 đi. Số người vào blog ít lắm, nên đề nghị BLL: Mr. Hồng, thư ký Quang nhờ thêm lớp B, lớp điện mỗi lớp một người gọi điện đến từng thành viên của Hội, K8A hai bạn thông báo đến các thành viên đi. Ngày 3/12/2011 có 18 thành viên tham gia đấy, lần này cố gắng gấp đôi thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng đấy BLL K8 xem có thể hiệu chỉnh lại ngày gặp mặt không . Ngày 30/11 hoặc 8/12 cho gần ngày hội trường . Mình đang đắn đo các ngày này rồi còn thông báo cho các thành viên biết , thực ra như Thái nói số người K8 vào Blog không nhiều đâu

    Trả lờiXóa
  7. Ngày 27.11 ngàỳ Blog k8-ĐHCĐ tròn một năm , là cựu SV k8-ĐHCĐ , là người yêu Blog , tôi xin chúc BT Quang sức khỏe , chúc GĐình Quang hạnh phúc , cũng xin kính chúc tất cả các anh chị các bạn trên trang Blog ngày thêm yêu Blog , cho trang Blog k8 thêm sinh động ,đầy sức sống .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rát cảm ơn Sinh đã có lời chúc mừng đến Quang và gia đình, Tấm ảnh hai vợ chồng Sinh đạp xe đạp đôi mình chưa muốn đăng vào dịp này vì nhiều thông tin khác cần đưa trước. Một đề nghị đến Sinh hãy yêu trang Blog hơn nữa và hay cho ý kiến về tổ chức lại trang Blog nhé. Cảm ơn nhiều.

      Xóa
    2. Theo tôi chỉ cần tham khảo trang Blog ĐHCĐ , Blog k6 , blog k10 là đủ rồi . Quan trọng nhất người cầm lái , các cộng tác viên của K8 nói riêng , của cả gia đình ĐHCĐ . Sư đóng góp kinh phí theo các hình thức tự nguyện , chia sẻ . . Nhưng trên hết sự nhiệt tình của mỗi cá nhân , nếu không có trang Blog ĐHCĐ , sao tôi biết được bạn Giang lớp tôi ở Vũng Tầu , ngày còn học ở trường ,Giang trắng trẻo nhỏ nhẹ , mà nay nhìn bệ vệ ,oai phong . . Rồi cả bạn Tiến tổ tôi , bạn có những câu trên Blog nghe rất chất thơ . .

      Xóa
    3. Kính gửi các thành viên K8: Chiều hôm nay 25/11/2013 Mr Hồng gọi điện cho tôi về việc đề xuất của tôi dời ngày gặp mặt Hội K8 Hà nội sang ngày khác do có thành viên của K8 muốn đi dự hội bia Hà nội. Các bạn thông cảm do bạn Hồng còn bận nhiều việc khác nên vẫn tổ chức cuộc gặp mặt Hội K8 Hà nội vào ngày 1/12/2013 như đã thông báo, đề nghị bạn Hồng Tiến thông báo tới các thành viên lớp B và các thành viên lớp A lớp I nếu Tiến có số điện thoại.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]