Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

SINH NHẬT MỘT NĂM BLOG

Vậy là đã tròn một năm rồi. Ngày 27 tháng 11 năm 2012, sau cái hội K8 gặp mặt nhân 40 năm vào trường và 35 năm tốt nghiệp, được sự khuyến khích của các anh chị K6 và xuất phát từ nhu cầu bạn bè muốn được gặp nhau giao lưu trên mạng, dễ dàng, ít tốn kém và đặc biệt là thường xuyên hơn. Quang đã quyết định dựng lên trang Blog lấy Nick là "K8 Đại Học Cơ Điện" với tên chủ là
"Hồng Quang Thái".

hình ảnh bắt tay vào làm Blog hôm 27/11/2012

Còn đây là hình chụp hôm 27/11/2013

Lúc bắt tay vào làm gặp nhiều bỡ ngỡ. Nhưng cũng thật thần kỳ, nhờ sự giúp đỡ của anh Đào Việt Dũng K6 và sự nỗ lực hăng say của bản thân, chỉ ngày hôm sau trang Blog đã gần như hoàn chỉnh. Bố cục của trang có thể nói không thay đổi từ ngày đầu đến giờ mà vẫn đẹp. Những ô trang trí thường xuyên được thay đổi hình ảnh cho sinh động. Bìa trên và bìa dưới được giữ nguyên với hình ảnh bạn bè toàn khóa cho cái chí, cái hướng luôn được khẳng định:"Tất cả vì nhau, tất cả với bạn bè đồng môn"

Hôm nay 26/11/2013 lại cùng anh Đào Việt Dũng nhớ lại một năm trước, chính chỗ này, anh em giúp nhau dựng lên trang Blog K8 Đại Học Cơ Điện
Một năm qua là một năm thành công của bạn bè K8, bạn bè Cơ Điện với phương diện giao lưu trên Blog. Đúng như những dòng tâm sự viết trên trang bìa, đây là một địa điểm, một sân chơi chung để chúng ta cùng nhau giao lưu, cùng nhau chia sẻ những lúc buồn vui.
Để nắm được rõ hơn tình trạng Blog, Quang xin đưa ra những con số ý nghĩa sau:
Đến hôm nay đã có 58.350 lượt người vào Blog (không tính Quản trị viên). Trong đó có 2.575 lượt người đến từ Hoa Kỳ, 1.310 (từ Nga), 492 (từ Ukraina), 410 (từ Pháp), 248 (từ Đức), 185 (từ Hàn Quốc), 66 (từ Phần Lan), 42 (từ Nhật), 37 (từ Ba Lan).
Ngoài anh chị em K8 tham gia viết bài thì cũng có rất nhiều các anh, chị, các bạn khóa khác và thậm chí có cả người ngoài Cơ Điên vào viết bài. Hầu hết các bài viết đều mang tiêu chí bạn bè thân thiết. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi đôi khi có những ý kiến trái chiều, thiếu xây dựng. Đấy là những hạt sạn lẫn trong những viên kim cương tình bạn tuyệt đẹp của chúng ta. Đấy là những nét buồn mà tính ích kỷ còn vương vãi đâu đó trong bạn bè mang đến. Mong sao những nét buồn ấy sẽ phải mờ nhạt trước ánh sáng tình bạn trong sáng, trước cái tình Cơ Điện keo sơn!
Trong ngày kỷ niệm một năm Blog K8, một lần nữa Quang kêu gọi tất cả bạn bè K8 và ngoài K8 hãy hưởng ứng nhiệt tình, chân thành cho trang Blog. Hãy đưa ra những ý kiến đóng góp để trang Blog thực sự là của bạn bè, là của những ai là dân Cơ Điện và của cả những ai đã và sẽ là bạn của Cơ Điện. Và chỉ của tất cả những ai yêu thích Blog.
Chúc sức khỏe, chúc hạnh phúc!

21 nhận xét:

  1. Chiều qua các Bloger yêu thích Blog K6 đã tụ họp ở trụ sở Biên tập mừng 3 năm Blog K6;Tiếc là không thấy Quang đến .cùng ngày chính là sinh nhật tròn năm của Blog K8 của ta.Xin chúc mừng sự cố gắng của Mõ Quang và thành công của Blog K8.dù gì chúng ta cũng duy trì và phát triển hơn nữa .Mọi thành viên K8 hay chung tay xây dựng Blog K8 thêm hấp dẫn,.

    Trả lờiXóa
  2. Blog K8 ĐHCĐ-muôn năm ! muôn năm .

    Trả lờiXóa
  3. THƠM LÂY
    Các cụ có câu giầu nhờ bạn sang vì vợ. Trong trường hợp này thì mình lại sang vì bạn mới oách chứ.
    Xin chúc mừng Quang, xin cám ơn Quang. Với sự ham thích và nhiệt tình của mình Quang đã giúp các thành viên K8 và nhiều K khác nữa của Đại học Cơ điện gặp lại, được trò chuyện, tâm sự và biết về cuộc sống hiện tại.
    Mong mõ cố gắng cứ đà này mà đi để bạn bè được nhờ.

    Trả lờiXóa
  4. Xin hân hoan chúc mừng sinh nhật Blog K8 tròn một tuổi.
    Anh Thái coments cái tít thơm lây, làm cho anh em như Tuân Vịt hết từ để nói.
    Chính TV và các bạn khác khóa khác thơm lây mới đúng.
    Blog K8 là tài sản quý của anh chị em K8.
    Cần phải chung tay gìn gữi, nhất là ở cái tuổi này- ăn sợ đằng ăn,uống sợ đằng uống- Còn mong mỏi gì hơn tâm hồn được vui vẻ thư thái. Blog đã làm thay bác sỹ việc này.
    TV định sau khi một vòng quanh thăm anh em vài tỉnh sẽ về viết một bài tâm sự với Blog K8. Đương nhiên trong chuyến đi sẽ tranh thủ mang các Blog CĐiện ra tuyên truyền cho cà làng CĐ biết mà chia ngọt sẻ bùi.
    Từ Blog ĐHCĐ, CCB CĐ, K6, K8, K10 đến trang web của Trường ngày nay cho mọi người thích đâu vào đấy, có chỗ vui chơi....
    Blog K8 có cái tình bao la và dũng khí riêng đấy !
    Chúc anh chị K8 vui khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc Blog K8 tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
    Một blog mới mà đã có tác dụng thu hút anh chị em K8 và các khóa khác như thế này là hoành tráng rồi.
    Mỗi ngày Hùng bò phải đảo qua ba blog chính (K6, K8, K10) ít nhất là một lần để tìm bài mới, còm mời để VLC trước khi lượn qua các tờ tin điện tử khác.
    Vai trò của ba pac Mõ là quan trọng nhất, hy vọng nhân dịp thôi nôi, qua giai đoạn nằm nôi đứng dậy, Blog K8 sẽ bắt đầu đi nhanh, đi mạnh, đi vững chắc.

    Trả lờiXóa
  6. Xin chúc mừng Blog K8 vừa tròn 1 tuổi. Xin gửi tặng một bông hoa cho Blog, 1 bông cho Quang, một cho Hồng và 1 cho Thái.
    [img]http://3.bp.blogspot.com/-Ve23xr_Tcgo/UpW3M-bR5yI/AAAAAAABI_M/S5qRkIxMTAA/s320/P1260460.JPG[/img]
    Chúc blog K8 ngày càng đẹp ngàn càng vui
    [img]http://3.bp.blogspot.com/-KxKBeNB93jI/UpW3NnK8_iI/AAAAAAABI_Y/wvra9aptXEI/s320/P1260483.JPG[/img]
    Chúc mõ Quang mỗi ngày thêm yêu đời hơn và đặc biệt là yêu K8 hơn!
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-ckqZZNPZKEw/UpW3M1mIn8I/AAAAAAABI_U/nV2QkC-IHKY/s320/P1260461.JPG[/img]
    Chúc Hồng ngày càng hồng hơn, lãnh đạo hội K8 thành một hội K vui nhất và mong Hồng sẽ là một Bloger trưởng mê say blog....
    [img]http://1.bp.blogspot.com/-DGQSCdNURds/UpW3NP0w3EI/AAAAAAABI_Q/xuRQjnBEUd8/s320/P1260481.JPG[/img]
    Chúc Thái luôn khỏe trong mọi lĩnh vực (tình yêu - kinh doanh - lãnh đạo hội K8)!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bác ĐVD đã tặng hoa Blog K8

      Xóa
  7. LÀM GIÀU CHO NHAU !
    (TMO-Mừng sinh nhật Blog của chúng mình)

    Hãy viết đi... những gì bạn thích!
    Về nỗi nhớ Cơ Điện khôn nguôi,
    Về những kỷ niệm đầu đời...
    Bởi Blog của tôi, của bạn ...để dãi bày
    Với bầu bạn, với bao người đồng cảm,
    Tâm sự cả những điều còn ủ trong im lặng
    Buồn vui ai hay, tốt- ai biết mà màng !?

    Hãy gõ phím đi- ta cởi dạ mở lòng
    LÀM GIÀU CHO NHAU- những kẻ xưa cùng khổ !
    Mất gì đâu, chút thời gian?- được chứ!

    Biết thời gian là quí
    Nhưng bỏ mặc- làm ngơ... thì xa xỉ vô cùng!
    Lũ U5,U6 bọn mình
    Chưa chịu già đâu, trẻ mãi những Ân Tình
    Hãy PHƠI PHỚI VUI CÙNG BLOG !

    NAM ĐỊNH 27-11-2013
    (Oánh nhờ BBT gủi lời chúc mừng này đến các Blog bạn bè Cơ Điện nữa nhé!)

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng Blog K8 trong một tuổi !
    Chúc các anh các chị trong " Làng K8 " luôn khỏe mạnh , hạnh phúc !
    Blog K8 tròn 01 tuổi đã và đang tiến tới đạt tiêu chí : Nơi giao lưu , chia sẻ ... của thần dân K8 Cơ Điện .
    Tuy nhiên qua một năm hoạt động của blog cái được ai cũng biết khỏi phải nói .
    Cái thằng em thấy còn chưa ổn là :
    - Hiện tại trợ lí và cộng tác viên cho mõ Quang quá ít - dẫn đến sức ép lên bác Mõ phải nai lưng ra " làm " kiếm " siền " nuôi Blog , tức là các bác K8 còn ít quan tâm tới Blog ?!
    - Khi đọc các Commenst của các anh các chị thấy nó bị đưa vào khuôn phép của một thời xa xưa , khiến người ta sợ không dám gần .
    - Có những người thân của K8 mượn diễn đàn để đả kích người K8 CĐ là một điều tói kị - Người quản trị Blog phải xử lí ngay .
    mong rằng sang tuổi " mẫu giáo lớn " Blog K8 sẽ là diễn đàn lớn của K8 Cơ Điện và là sân chơi chung cho những ai YÊU K8 Cơ Điện .





























    Trả lờiXóa
  9. Mình cũng là 1 bạn đọc của Blog K8 chúng mình.
    Thật tình 1 năm rồi các bạn đã làm đc nhiều việc, Phông đẹp, trình bày sáng , nội hàm đầy đủ, đúng mức, dễ gần.
    Chỉ xin 1 ý kiến nhỏ là nhiều người K8 ngày xưa như tôi nhớ, nhiều bạn vui lắm, cười ha hả, nhưng bấy lâu chưa trình làng.. tôi vẫn chờ họ.
    Thành thật dành cho Hồng Thái Quang, nhất là Quang những lời tốt đẹp nhất.
    Quang ngày mỗi ngày Pro hơn nhiều lắm nhé. Trân trọng

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn tất cả mọi người, các anh, các bạn đã có lời động viên. Những lời động viên này sẽ giúp cho Quang thêm động lực để tiến lên. Những một cây làm chẳng lên non, nhiều cây chụm lại thành non thành rừng. Nhiều cây ấy là ai, là các bạn K8, là các bạn K9, K10... là tất cả bạn bè Cơ Điện và không Cơ Điện yêu mến nhau và yêu thích Blog. Nào hãy cùng nhau cố lên, nói như Tuân Vịt ấy, để cho cái quý của mình nó to ra, to dần, to dần. Các bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Xin chúc mừng sinh nhật Blog Khoá 8!
    Mong Blog mãi mãi là nơi ngọn lửa Cơ Điện liên kết những người bạn vào lúc đã lên ông lên bà nhớ lại và trân trọng một thời đã học cùng dưới một mái trường.

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng Blog k8 tròn 1 tuổi. Tuổi k8 thì hơn k10 nhưng thế hệ blog thì lại là "em" thứ 3. Tuy vậy blog k8 cũng đã qua thời gian chập chững rồi, tiếp theo thì phải là tuổi ăn tuổi nhớn đấy. Và bây giờ thì cả 3 anh em blog k6,k8,k10 trong một gia đình cơ điện đã và đang cùng nhau phát triển và thực sự là sân chơi chung cho mọi thành viên cơ điện, không riêng gì khóa nào. Ghi nhận sự hết mình của Mõ Quang, nhưng cũng cần lắm sự tham gia chia sẻ của các bạn k8 thêm nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Thống kê lượt người vào Blog của mõ chuẩn không đấy. có 2.575 lượt người đến từ Hoa Kỳ, 1.310 (từ Nga), 492 (từ Ukraina), 410 (từ Pháp), 248 (từ Đức), 185 (từ Hàn Quốc), 66 (từ Phần Lan), 42 (từ Nhật), 37 (từ Ba Lan). Như vậy bạn chúng mình ở nước ngoài đông vậy sao? (tuy nhiên đây là số lượt) Nếu có thể mõ cho danh sách các bạn CĐ đang sinh sống ở nước ngoài để chúng mình còn khoe với con cháu là bạn Bố (Mẹ) thành đạt như vậy đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay mặt quản trị mạng giải thích cho nặc danh: Thống kê của mõ Quang lấy từ thống kê của mạng, rất tiếc không có chi tiết, nếu có chi tiết thì quản trị mạng biết nặc danh là ai? Thế bạn nhé.

      Xóa
  14. Chúc mừng Blog K8 tròn 1 tuổi . Xin cám ơn nhiệt tình của BBT , đặc biệt là mõ Quang duy trì trang Blog này để chúng ta luôn được gặp nhau . Chúc cho tình bạn SV ĐHCĐ của chúng ta luôn luôn phát triển và bền vững

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng Blog K8 đầy năm,Cảm ơn tổng biên tập Quang đã rất nỗ lực, nhiệt tình để có sân chơi chung cho K8 và CĐ. Đã hết tuổi thôi nôi, Blog K8 chắc sẽ khôn lớn sánh cùng các đàn anh khác. Mõ Quang và các bạn hãy chăm, nuôi Blog K8 lớn, khôn nhé vì các cụ xưa có câu:( Con lên 1 chửi thì cười,con lên mười chửi thì khóc )
    TB.Ông Quang đăng bản thu chi và danh sách đóng góp, thủ quĩ gửi vào email của Quang, để cho bà con đọc nhé ( Bản EXel tôi không up lên đc )

    Trả lờiXóa
  16. He he pac Quang làm thằng Hùng bò giật mình, vì nhìn hai cái ảnh của pac ở trên, thoáng nhìn tưởng ảnh trên chụp năm 2012, ảnh dưới chụp năm 2013, hoá ra pac chụp hai cái vào một ngày....Pác lấy ảnh cũ năm 2012 thay vào đi, (Hùng bò nhớ có cái ảnh đang tập làm blog năm ngoái mà), để pakon thấy, sau một năm làm Mõ, Mr Quang trẻ thêm ( hay già đi) bao nhiêu tuổi. Nếu trẻ hơn sẽ có nhiều người xung phong làm phó Mõ, còn nếu già hơn thì pac Mõ tiếp tục làm Mõ một mình, ấy là gợi ý trước để pac con photoshop ảnh he he.

    Trả lờiXóa
  17. Nhiều việc quá nên tiện chụp ảnh mới thì dựng luôn phim ngày xưa, còn già trẻ, bây giờ con gái nó cũng chẳng để ý nữa nên không cần lắm, ờ nhưng cũng để thử xem có tìm được ảnh cũ không. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  18. Piết ngay mà, trông ảnh Ngày ấy và Bây giờ thấy khác hẳn nhau, Ngày ấy trông bụi bụi hơn, ngầu ngầu hơn..., sau một năm làm nhà báo trông chững trạc hơn, đàng hoàng hơn, pac K8 nào muốn chững trạc đàng hoàng hãy xông vào làm phó Mõ cho pac Mõ Quang.
    Trẻ già bây giờ cũng quan trọng lắm chứ pac Quang, làm Mõ tức là làm "Người của công chúng" rồi, là bộ mặt của blog, tức là bộ mặt của K8 chứ bộ.
    Pac Mõ K10, trước đây chụp ảnh có bao giờ cười đâu, ấy là bạn Mai nói vậy, nhưng gần đây lên ảnh thấy tươi roi rói, trẻ thêm mấy tuổi nên không piết bạn Mai mừng hay lo.

    Trả lờiXóa
  19. Nhìn Mr Quang thì giống Giáo sư hơn là Mõ Làng, xứng đáng đại diện K8, giao lưu với các K khác

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]