Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

TRẢ LỜI BẠN "NẶC DANH"

Mõ K8
Từ sáng đi làm, bây giờ về vào Blog bắt gặp một thắc mắc của "Nặc danh" nào đó, mặc dù đã được Thái trả lời rồi, nhưng Quang thấy cần phải nói thêm đôi chút. Vì đây cũng là một cơ hội để không chỉ  cho "Nặc danh" mà cho cả mọi người bạn bè chúng ta rõ thêm về thế nào là thông tin mạng.
Đầu tiên có thể khẳng định, trong các phương tiện thông tin thì thông tin mạng là có độ tin cậy và độ chính xác cao nhất, thông tin mạng là phương tiện thông tin không thể nói dối. Bởi lẽ thông tin mạng có tính logic tuyệt đối, nó cặp nhật từng phần ngìn giây, cặp nhật tự động, nằm ngoài chủ quan của người quản lí. Nếu nói dối thì phải nói dối toàn phần và mãi mãi, chắc chắn đến một lúc nó sẽ lòi ra và không lâu đâu. Điều này cũng có thể giải thích tại sao các cơ quan nhà nước và các cơ sở kinh doanh của ta vẫn rất sợ đưa kỹ thuật số vào công tác quản trị. Bạn biết đấy, khi mọi việc chưa minh bạch thì Quản trị mạng luôn là trở ngại cho việc dối trá.
Để chứng minh cho các số liệu mà Quang đã đưa ra trong bài viết trước là đúng, xin mọi người xem ảnh dưới mình vừa chụp lại, chắc chắn các con số đã lớn hơn một chút vì nó được cặp nhật liên tục mà. Cũng xin tiết lộ, nếu muốn biết "Nặc danh" viết từ máy nào, Quang hoàn toàn làm được điều đó. Và những cái tên giả nào chỉ là một người, Quang biết. Vì vậy cũng có lời đề nghị: đừng sợ, hãy viết bằng cái tên thật của mình đi, chúng ta là bạn bè, chúng ta có quyền phát ngôn ngang nhau mà.
Các số liệu này được cặp nhật lúc gần 15h chiều ngày 28/11/2013


Điều nữa Quang muốn nói thêm về các đối tượng đã vào đọc Blog K8. Không phải tất cả là người Cơ Điện, có khá nhiều người được gọi là bạn Cơ Điện, Số vào từ nước ngoài chủ yếu là thế. Cũng có Cơ điên đang sống ở nước ngoài vào như bạn Quyết K8-9, bạn Hoa K10 ... Tại sao người nước ngoài vào được Blog K8 (và cả các Blog khác). Có các lí do sau:
- Vào ngẫu nhiên giống như bạn vào Google rồi bạn vào ngẫu nhiên một trang mạng nào đó.
- Vào tìm kiếm Quảng cáo hay thông tin về kinh doanh, giải trí gì gì đó.
- Có một số đông là bạn bè được Quang giới thiệu hoặc chơi với Quang, biết email của Quang họ tự tìm vào. Không để khoe khoang mà chỉ để giải thích. Hiện Quang tham gia khá nhiều trang Face Book, cả trong nước và nước ngoài, mục đích giao lưu văn hóa, nghệ thuật, ảnh, hội họa, âm nhạc, văn thơ, dĩ nhiên với trang nước ngoài phải dùng tiếng Anh. mình tiếc mình giao lưu hơi muộn, sớm hơn thì vốn tiếng Anh của mình chắc tốt hơn nhiều. Điều này cũng giải thích được tại sao người Việt Nam ta kém tiếng Anh, Nhân thể Quang xin khẳng định với các bạn, giao lưu trên mạng lợi nhiều hơn hại, tốt nhiều hơn xấu, đừng sợ, đừng ngăn cấm con cái. Chỉ những người không muốn minh bạch, sợ sự thật mới sợ thông tin mạng thôi.
Chào tình bạn chân thành!

3 nhận xét:

  1. Rất đúng ,rất hay,rất minh bạch và nhờ thế Quang rất tự tin

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bài viết của Quang, hay -nhìn từ mọi phía.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bài viết của mõ Quang. Hay- từ mọi góc nhìn.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]