Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

THÔNG BÁO TỪ BAN BIÊN TẬP

Báo cáo với anh, chị em K8, đến ngày 27 tháng 11 năm nay, trang Blog K8 vừa tròn 1 tuổi. Ở cái tuổi rất baby này, trang Blog rất cần đến sự chăm sóc của mọi người, của ban biên tập. Vì vậy thay mặt cho BBT, có mấy đề xuất như sau:
- BBT sẽ tổ chức kỉ niệm một năm ngày ra đời Blog K8 vào thứ tư ngày 27 tháng 11 năm 2013. Nội dung bao gồm: Tổng kết công tác hoạt động của năm đầu đã qua, Bàn về hướng tồn tại và hoạt động tiếp theo.
- Thời gian và địa điểm cụ thể thông báo sau.
- Tất cả những ai có điều kiện xin mời đến tham dự và tham gia ý kiến, thông báo này thay cho giấy mời.
- Để hoạt động của trang Blog có khí thế, đề nghị mọi người hãy viết bài với chủ đề "K8 VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG TÌNH BẠN THÔNG QUA TRANG BLOG" và gửi về BBT càng nhiều càng tốt. Hãy hành động vì tình bạn!
- Kinh phí tổ chức lấy từ 2 nguồn: Dóng góp và số tiền còn dư trong chuyến du lịch Cửa Lò.
THÔNG BÁO THÊM:
 BBT vừa nhận được tập ảnh "Kỉ niệm 40 năm K8" tổ chức tại Z155 do Chu Thịnh gửi về, đủ cho mỗi người một tấm, theo lớp. Hiện Quang K8MA đang cầm, ai có điều kiện, liên hệ với Quang để nhận ảnh.


13 nhận xét:

  1. Nhân dịp Blog K8 tròn 1 năm , chúng ta phải làm 1 cái lễ tươm tất nhỉ . Nào các bạn K8 hãy cùng nhau tập trung lại , Mọi người thông báo cho nhau đến cùng vui nhé . Mong được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn . Người ở tỉnh xa càng có điều kiện được xa nhà về Hà nội chơi nhỉ . Quang chuẩn bị bộ ảnh : " Kỉ niệm 40 năm k8 " đến ngày đó tặng anh em nhé

    Trả lờiXóa
  2. Nhanh thế đáy ,sắp sinh nhật Blog K8 rồi,chúng ta đã có 54.367 lượt người đọc rồi .Một kỷ lục đáng nhớ.Chúc tất cả K8 luôn mạnh khỏe ,tươi trẻ và vui vẻ nha.

    Trả lờiXóa
  3. Em Đỗ Sơn K10 đã tham gia tích cực vào Blog K8 nên em xin được dự sinh nhật Blog K8 có được không ạ ?

    Trả lờiXóa
  4. Ok, gần ngày đó BBT sẽ có thông báo cụ thể đến em Đỗ Sơn nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Dịp kỷ niệm "đầy năm" này mỗi người chúng ta - ai đã ít nhiều tham gia viết Blog nên VẬN ĐỘNG VÀ HƯỚNG DẪN các bạn ở gần xa vẫn liên hệ với nhau cùng tham gia thêm cho vui ! Viết chỉ để chia sẻ vui buồn, bày tỏ cảm xúc... để trang Blog k8 ngày cáng nhiều bạn bè anh em quan tâm là thành công chung, là vui rồi ! Hen gặp nhau ở Hà Thành cuối tháng nhé!

    Trả lờiXóa
  6. BIÊN TẬP QUANG-Ông chủ BT Blog k8-ĐHCĐ
    Kính chào biên tập Quang , chúc mừng BT Quang , người đã giành nhiều tâm trí cho trang Blog k8 , có được ngày hôm nay ,công lao này ,thành tích này thuộc về BT Quang . Cá nhân tôi luôn kính trọng BT Quang .
    Năm 2013 dần trôi qua , trang Blog k8 sắp tròn một tuổi . Có những cây rau quả , một tháng đã cho thu hoạch , có những con chim một tuổi đã trưởng thành có đôi có lứa . . Con người một tuổi mới chậm chững biết đi ,tập nói . Có tờ báo tồn tại chưa được năm , có tập đoàn sập tiệm xóa sổ . . Trang Blog k8 ĐHCĐ gần một năm ra đời . Một năm qua , nơi tâp hợp giao lưu , trao đổi của những kĩ sư đã có 5 năm học cùng trường ĐH , đã có 40 năm trưởng thành . . Giờ đây chúng ta phải tự hào . . Ai sinh ra chúng ta , ai dạy chúng ta học , ai là bạn chúng ta . Hôm 4.11.2013 tôi nghe Sáng ( Sáng Vitan ) -k9ia nói : Mười thằng bạn mới không bằng một thằng bạn cũ .
    Đúng rồi , sao bằng những người bạn cơ điện với nhau . . .

    Trả lờiXóa
  7. BẢO SƠN và . .thầy NICÔLAI NGÂM

    Bảo Sơn là SV đặc biệt nhất lớp tôi và nổi tiếng của trường cơ điện những năm 70 . Khi cả lớp chuyển ra nhà 3 tầng , BSơn xuất hiện trong lớp , vào học muộn hơn học kì . BS đi học như đi chơi , sách vở gần như không có , có chăng cũng chỉ hình thức .BSơn say mê bắn súng , lái ô tô , đá bóng , chơi thể thao . BSơn uống rượu như uống nước . .
    BSơn dáng rất đẹp , cao ,to , khỏe ,mỗi cái khuôn mặt hơn ngắn . .BSơn thi toán học kì luôn bị trượt . .Thế rồi một hôm tôi gặp BSơn cùng thầy Nicôlai Ngâm ở quán phở Hát , ngày sau BS thi lại môn toán đỗ ngay . .nhiều môn học sau này cũng vậy , BS không bao giờ phải thi lại nữa .
    Tôi không gặp BSơn từ ngày ra trường , mãi mãi không bao giờ gặp được nữa . Trong sâu thẳm của đáy lòng xin thắp cho hương hồn BSơn nén hương của những người cùng lớp K8MB ( 1972-1977 ) , cũng như hương hồn ,a.Liêm , a.Thủy . a.Lân . .Ngạn . Cầu mong cho con, cháu BSơn thành đạt phát triển .

    V.Sinh-HP 08.11.2013

    Trả lờiXóa
  8. Anh Sinh ơi, có phải a . Bảo Sơn là em chị Q.Dương không nhỉ ? Sao A Bảo Sơn mất rồi ? Do bệnh tật hay sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh d.Thọ nói Bảo Sơn do say rượu ,uống nhầm thuốc , mất đầu năm 90 ,đã có 2 con nhỏ .

      Xóa
  9. Trả lời
    1. Không riêng gì Bảo Sơn mà từ ông Bằng Giang và anh em nhà Bảo Sơn đều điêu đứng trong cơn sóng gió thời cuộc!

      Xóa
  10. Lý trưởng . .
    Hắn ở phòng tôi , mọi người gọi hắn là Lý truỏng (Lt) từ lúc nào tôi không rõ . Hắn ăn , ngủ , đi đứng , học bài , tắm giặt . .không theo một qui luật nào hết . Cả tuần hắn không tắm , rửa mặt hắn chỉ cần một bát con nước và cả đánh răng nữa . Hắn cũng thông minh , triết lý ra trò . .Hắn đi đứng đủng đỉnh , không vội vàng . .Ấy thế ,mà hôm 30.08.2013 gặp hắn ở cửa Lò , hắn đi với một cô nàng xinh đáo để , vợ hắn đẹp hơn hắn , tôi khen hắn chõm được cô vợ rất đức độ ,dụi hiền ,thông minh ,đảm đang ,quê mà rất phố .Tổ tôi tự hào tổ tôi có một người như hắn . .

    Trả lờiXóa
  11. Anh Sinh ơi ! Pac Mom nói không đúng đâu . Mr B.Sơn tử nạn do tàng trữ vũ khí quân dụng : găm khẩu K59 vào bụng , đi đường súng cướp cò xuyên qua đùi , trúng động mạch đưa vào bv Thái Nguyên cấp cứu - vì lí do nào đó ca trực lần khân dẫn đến mất máu nhiều - trụy tim mạch - rồi tử vong .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]