Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

GƯƠNG MẶT BẠN BÈ TRONG LỄ HỘI K10 NĂM 2013

Bạn cũ ơi, đã bao năm rồi nhỉ
Mình gặp nhau từ thủa mới biết yêu
Rồi quen nhau, thân nhau theo ngày tháng
Và nhớ nhau mãi đến tận bây giờ.

Thày trò gặp lại bao vui vẻ



Thái Nguyên ơi, cái nơi ta gặp gỡ
Đã xa rồi, sao kỷ niệm chẳng hề quên
Bạn bè xa sao thấy thêm gần gụi
Để cho tình Cơ Điện mãi lên men.

Cùng vui , uống với bao nhiêu kỉ niệm
Không phải ai cũng ddwowcjj gặp nhau thường niên
Cơ Điện ơi, cái nơi Tờ Ba Nhất
Với thày, với cô, có ai còn ai mất
Nhớ một thời cùng chúng em lận đận
Củ sắn, cọng rau chia sẻ nỗi niềm


Bạn cũ nhưng cũng người già người trẻ.
Để hôm nay hòa chung trong hạnh phúc
Bốn mươi năm ôn lại chỉ một ngày
Để hôm nay, có bao nhiều kí ức
sẽ vỡ òa cho tình bạn mãi lên hương!

Không chỉ bạn cũ, mà chúng tôi còn có các bà vợ và những ông chồng cùng vui
Bạn cũ gặp nhau kể chyện tâm tình


Gần bốn mươi năm gặp lại nghe như mới hôm nào


Cùng nhau ca hát



Và tặng hoa


2 nhận xét:

  1. Nhìn ảnh thấy đã lắm Quang ơi.
    Cám ơn nhiều nhiều.
    Lần đầu được chụp ảnh vói các anh sau 39.40 năm. Mà gặp là A ĐÂY RỒI!
    SƯỚNG LỊM .

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không thích LÊN HƯƠNG mà chỉ thích BÊN NHAU . Tôi đã xem , đã nhìn rất nhiều những thước phim của BT Quang , những thước phim rất sống động , rất có hồn , cho tôi rất nhiều cảm súc .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]