Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

ĐI TÂN CƯƠNG QUA THĂM CHU THỊNH

Hôm kia sau khi rời xã Tu vũ,Đoàn CCB E88 lên  xã Tân cương -tp Thái nguyên thăm viếng khu di tích -đền thờ liệt sỹ của E88.Tối đó đoàn nghỉ tại khu an điều dưỡng 16 của quân khu 1been bờ hồ núi Cốc thơ mộng.
Sáng 2-11 đoàn đi thăm hồ bằng thuyền của quân khu 1,sau đó lên Phú lương thăm di tích đồn Đu nơi ra đời  đại đoàn 308 -Quân tiên phong.tôi đã nhiều lần lên Đu nên tranh thủ khi đoàn đi tới thăm nhà Chu Thịnh .Ngôi nhà vẫn như xưa khi anh em K8 lên dự cưới con. gái lớn của Thịnh.Thịnh vẫn mạnh khỏe và vồn vã đón tôi từ xa.Tôi thoáng thấy cháu gái đã có bầu ,thì ra vợ chồng 2 cháu ở ngay nhà bên cạnh.Vợ thĩnh thấy có khách cũng ra chào ,tôi hỏi thăm sức khỏe cụ thân sinh của Thịnh và hoie thịnh đã đọc Blog chư đều có bà và ảnh cưới cháu gái (Vậy mà nó thú nhận là chưa đọc)Tôi lại hỏi thế từ ngày nghỉ có làm gì thêm không thịnh cũng nhân là không mà chỉ đi chơi chăm sóc các cụ hai bên thôi.Tiếc là máy ảnh vừa hết pin nên chỉ ưu tiên chụp 2 anh em trước cond đai gia đình chu Thịnh thì sạch pin đành chịu



Trong khi chở đoàn quay về anh em còn kịp đặt nơi ăn trưa cho Đoàn và uống với nhau mấy chén rượu rồi chia tay bởi Thịnh cũng còn cuộc hẹn gặp mawth các CB-Nv cữ thời còn đang làm quản đốc ở Z127.
Tuy vậy Tôi cũng thấy mỹ mãn rồi,chắc chắn cuối năm nay và đầu năm sau tôi còn đi Tân cương nhiều nên sẽ còn dịp bù cho những thiếu sót hôm qua.Chúc Thịnh và gia đình mạnh khỏe ,sớm có cháu ngoại..
một số hình ảnh ở tân Cương bù lại vậy
Cầu -phà Vĩnh thịnh từ Sơn tây sang Vĩnh Yên

Qua Phúc yên

Qua Đường 35 sang Nỉ

Cầu Đa Phúc sang Thái thuyên

         khu công nghiệp mới đang xây dựng ven đường xcao tốc 3 mới


Thêm chú thích

Vào khu lưu niệm E88

Mặc niệm các liệt sỹ của E88

Cụ Quốc Thịnh đọc lời điếu

Các CCb E88 đi dâng hương

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Hầu hết là CCB Thanh Oai chiến đấu bảo vệ thành Cổ Quảng Trị năm 1972 với Thọ

5 nhận xét:

  1. Chúc mừng đoàn CCB E88, chúc mừng anh Thọ đã có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. Qua ảnh, được nhìn thấy Chu Thịnh, được nhìn thấy những vùng đất Thái Nguyên, quen quen lạ lạ, thật vui. Tuổi cao được như các anh thì còn gì bằng nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Phạm Văn Hòa K8Alúc 16:23 3 tháng 11, 2013

    Chào anh Thọ, Chào Thiếu Tướng hụt Mr Chu Thịnh.
    1. Thịnh hỏi giùm mình thằng nào ra QD về hưu của Đại tá Thịnh, có giỏi thì vào vũng tàu tao cho nó chết, Người ta còn phơi phới thế (Trẻ, trắng, hồng hào thế, nhà máy thì đang ăn nên làm ra ) mà giám làm QD cho bạn chúng ta về hưu.
    2. Cho tớ gửi lời thăm bà, và toàn gia đình.
    3. Vườn tược có gì phát triển không.
    Ngôi biệt thự giữa TP Thái Nguyên mà anh em vào ngày nào tớ nhớ mãi
    Chúc mừng đoàn CCB E88, chúc mừng anh Thọ đã có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. Vào nam thì cho vợ đi theo, Lên thái nguyên ko có vợ theo là có vấn đề. ha.ha.ha.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua có gặp được Cương ở Nghệ ra Hà nôi.Mấy anh em ngồi với nhau chỉ thiếu Hồng nên trưa nay lại gặp tiếp đấy .ngồi đâu nhớ báo nhau một câu nhé.P Hòa khỏe không ?sao lại cứ đi sâu vào nỗi buồn của nhau thế.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng anh Thọ cùng những đồng đội ko chịu "nằm dưới cỏ" ở Thành Cổ năm nào nay rủ nhau về lại chốn "phát tích " của E88 mà vẫn còn khỏe vậy lả quí lắm! ; Mừng cho thằng bạn đông hương Chu Thịnh- vãn tươi và đẹp giai như hôm nào sắp được thành ông ngoại!

    Trả lờiXóa
  5. Nghe vtv1 nói bây giờ người ta còn làm hài cốt liệt sĩ giả , đoàn ccb E88 chắc không có việc làm này , có chăng chỉ nhầm lẫn ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]