Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

CÁC BẠN NỮ K10 TRONG NGÀY HỘI GẶP MẶT THƯỜNG NIÊN.

Ở cái tuổi làm bà rồi, so làm sao được với cái bọn con nít vắt mũi chưa sạch, ấy là nói về cái nhan cái sắc bề ngoài. Nhưng cái đẹp của người phụ nữ đâu phải chỉ là cái nhan cái sắc. Cái đẹp vĩ đại, cái đẹp cao thượng là ở tấm lòng, ở tâm hồn ấy chứ. Đặc biệt chúng ta đến đây với nhau là đến với bạn bè, đến để mày tao cho sướng cái mồm, sướng cái bụng, có phải để thi hoa hậu đâu. Mà nếu muốn thi cũng Ok, đợi 2 tháng nữa, bọn tao đi thẩm mỹ viện về cho chúng mày trắng mắt ra. Đừng tưởng son phấn lòe nhòe để lẹt mấy bà nhâng nhâng này đâu nha.
Xin tha lỗi, Quang ngồi ngắm các bạn nữ K10 tự nhiên cứ tự luận như vậy. Là vì Quang thấy các bạn vẫn như cái ngày ấy, cái ngày mà các anh K8 cứ ngấp nga ngấp nghé, hết hành lang trước lại cửa sổ sau mỗi khi có các em K10 đi qua. Nếu có khác thì đấy là sự vững vàng hơn, sự cô đọng hơn của cái tình bạn bè, cái tình Cơ Điện.

Tay cầm chỉ một bông những vẫn mơ về "triệu bông hồng" ngày nào


Có khác gì tấm ảnh chụp trên đồi T BA NHẤT ngày xưa đâu, thậm trí còn đẹp hơn nhiều ấy chứ.

Nếu đi thi, hoa hậu thì hơi khó, nhưng Á hậu là cái chắc.

Thú thực, khi mình làm cái ảnh này, mình lại sợ thằng Đình nó mang quà đến cảm ơn.

Nét xuân xanh ngày nào vẫn còn vương trên mái tóc và khuôn mặt thân quen.

Tình bạn lưu sâu vào mỗi khóe mắt, ánh nhìn
Ngày xưa ngấp nghé cửa sổ, không biết có nghĩ là một ngày lại được đứng cạnh như thế này không...
Bạn bè ơi, đâu vì rượu mà say!
Chúc hai bạn trẻ đẹp mãi nhé!
Trông chờ năm sau lại bạn bè hội ngộ!


11 nhận xét:

  1. Ảnh đẹp, ai không đi ngậm ngùi nuối tiếc, nhìn khuôn mặt rạng ngời của những khách mời thì biết.
    Trông ai cũng tươi tắn, Hồng Sơn vẫn như ngày nào, Sơn trẻ thế, Hồng vẫn rất xinh. Vẫn nhận được Diệp, chững chạc lắm. Hải, Mùi…Không thể nghĩ Mai gầy lại có ngày thế này . Chị thích Nga béo như ngày trước…Quang có những ảnh độc chắc K10 lại dinh về blog thôi.
    K10 thu hoạch lớn, tổ chức muộn nhưng đã có ngày hội độc đáo, rất ấn tượng, ấm áp tình Cơ Điện.
    Các bạn đã cho những ngày đông hình ảnh của ngày xuân, không khí của ngày hè…
    Xin chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  2. Mấy Blog tràn ngập tin, bài và ảnh về ngày thường niên K10 năm 13, nhưng có lẽ của Quang là nét nhất, rất đàn ông, rất... có nghề.
    Chúc mừng Quang, và cũng thay mặt chút đỉnh cho K10 cảm ơn Bạn.
    Ngắm những bức ảnh và lời bình lại nổi máu viết, nếu đc Quang cho mượn mấy ảnh, mình "vác " về nhà K10 mình bày cho Hoành tráng nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng và cảm ơn bác mõ Quang ghi lại được những thời khắc thật tuyệt vời cho K10 và đặc biệt cho các "mì chính cánh ngày xưa". Đề nghị bác Quang đồng ý yêu cầu của bác Trác Dũng, "rinh" về blog K10 cho anh em cùng tận hưởng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin anh Trác Dũng cứ tự nhiên, tất cái gì của Quang đã đưa lên Blog đều được coi là của chung bạn bè. vẫn còn nhiều ảnh, Quang sẵn sàng hợp tác với anh Dũng.Cảm ơn mọi người đã có lời khen

      Xóa
  4. Nhìn ảnh các em gái K10 ai cũng xinh đẹp , nổi trội trong ngày hội gặp mặt này ai cũng muốn được đến để gặp các em . Các bông hoa của k10 ngày xưa dưới con mắt của mõ Quang thật tuyệt . Ai muốn rinh ảnh về thì phải trả bản quyền "nhuận ảnh " nhé . Nếu làm của công thì trả 50% , nếu mang về làm của tư thì trả 100% đấy .

    Trả lờiXóa
  5. Đỗ Sơn chắc phải triệu tập các bạn nữ k10 một buổi để khao cái lão tay cơ k8 có hạng này, hắn đã làm sống lại cảm giác đứng xa ngắm trộm các "mì chính cánh" ngày xưa của bao trai làng cơ điện.

    Trả lờiXóa
  6. Ngày xưa bố láo chỉ ham đá bóng đá cầu nên không dám lai vãng đến khu nhà nữ, lại sợ đàn anh K6,K7,K8 khối ông ở lại Trường băm cho thì tô mì đắt quá.Nay tớ chả sợ nữa rồi. Lại cảm ơn vợ chồng Liệu Mai tặng hoa cho mang về.Gửi các bạn K10 một bài nhớ thương sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ối giời ơi,các chú SV ngày xưa vừa mò đến tầng của mấy ẻm k10 thấy mấy thầy giáo cũng cùng tâm trạng là tắt điện rút lui ngay

      Xóa
  7. Nhìn ảnh 5 nữ sinh k10 từ phải qua trái : Tôi thấy Đỗ Sơn vẫn là người khôn ,hóm ,thông minh như những ngày tôi gặp trên trường . Diệp nữ sinh phúc hậu nhất mà bạn Đình lớp tôi chõm được , phó nháy Quang đã lột tả hết chân dung của Diệp qua ảnh . Bạn thứ 3 người nữ sinh cười vô tư nhất chăng . Em Hồng nhân vật được quan tâm nhất lễ hội ,anh Luân đen , anh Trác Dũng , bạn Quang , bạn Tuân-SG , cả Hùng bò nữa . .có làm cho em Hồng vơi được nỗi buồn của phận má hồng không ? Mì chính cánh thứ năm , mì chính nhỏ hạt nhưng rất ngọt .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. K nao cung vay, cac em tu do la tam diem chu y cua cac anh.

      Xóa
  8. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em chúc thầy giáo Quang và gia đình luôn mạnh khỏe hạnh phúc. Cảm ơn anh về các bức ảnh đẹp.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]