Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

MỜI DỰ HỘI BIA HÀ NỘI 2013

Quang K8MA
Xin thông báo, bạn Hùng K10 có gửi đến Quang 6 giấy mời dự hội bia HN năm 2013. Vậy ai có điều kiện dự hội xin liên hệ với Quang để lấy giấy mời.
- Hội tổ chức từ 9h00 đến 16h00 ngày chủ nhật mồng 1 tháng 12.
- Đăng kí bằng 2 cách, qua Blog này hoặc qua điện thoại của Quang
- Nhận giấy mời cũng bằng 2 cách: gặp trực tiếp Quang hoặc 9h00 ngày chủ nhật 1/12 chờ nhận tại cửa nhà thể thao Quần Ngựa HN. Tuy nhiên vì số lượng giấy mời có hạn nên phải đăng kí trước khi nhận giấy mời.

Giấy mời dự hội Bia Hà Nội

9 nhận xét:

  1. Mõ Quang ơi, Các ông đi hội bia, vậy thì cuộc gặp mặt K8 Hn thì thế nào? có họp nữa không?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng rồi. Khổ quá sao lại phải vậy???

    Trả lờiXóa
  3. Thư ký hội Quang ơi, bác đăng đàn thế này thì thành viên của hội biết đi đâu. Hồng đã gọi điện cho tôi do bận việc nên không dời ngày gặp mà chọn ngày đã thông báo trên Blog. Tôi đề nghị Quang nên tập trung cho ngày gặp mặt của hội K8 Hà nội. Tôi sẽ gọi cho Hòa và Thịnh lớp I để nhờ thông báo cho lớp I

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc hội bia là việc của hội bia, việc K8 khu vực Hà Nội là việc của các vị trong BLL của hội . Còn Blog đăng như thế là rõ ràng đầy đủ rồi.

      Xóa
  4. Tuy trùng nhau vậy nhưng vẫn có cách sử lý mà .dĩ nhiên phải no dồn đói góp thôi.
    Đúng 9g30 đến quần ngựa dự khai mạc xem các cô gái hiện đại nhảy để khởi động trước khi mở hàng bia hơi Hà Nội với Hùng Bò
    11g lại có mặt ở Quán Sành Kim Liên họp với K8 cho đến khi kết thúc .
    Nếu vẫn còn thèm bia và tỉnh táo thì quay lạị Quần Ngựa vui tiếp chứ sao.

    Trả lờiXóa
  5. Giấy mời còn nhiều, các pac nào có nhu cầu xin liên êệ với Bình tầu

    Hùng bò

    Trả lờiXóa
  6. Anh em K8 cứ họp cái đã, xong việc của mình thì đi vui với Bia hơi HN. HỘI BIA kéo dài mà Thái ơi!

    Trả lờiXóa
  7. Để thuận tiện cho ngày gặp mặt 1/12/2013, thủ quĩ hội K8 Hà nội xin gửi tới các bạn, bản thu chi các năm 2012- 2013 và danh sách đóng góp ngay 3/12/2011. vì tôi làm tổng hợp bằng Exel nên không biết cách post lên Blog, vì vậy phiền Bạn Quang biên tập giúp. ( Tôi gửi vào Email của Quang )

    Trả lờiXóa
  8. Tớ thấy Hội K8 họp mặt ở Vinh vào Hè rồi cũng khá đông vui, nhưng các bạn K8i thì lại vắng quá- xin những rường cột của cuộc gặp 25-11-2012 (nơi Chu Thịnh) lưu ý và trao đổi trực tiếp với nhau để xử lý cho đẹp - xem ra trao đổi qua Blog có thể còn ít người biết và ko nói hết được đâu!
    Còn về Blog- tớ ngờ rằng số người K8 đọc ko ít quá như số người tham gia viết- Tuy cũng chưa được nhiều đâu- đó là điều BBT phải SUY NGHĨ . Nhân SN 27-11 hôm qua đọc lời chúc mưng của anh em bạn bè thấy vui cho Blog, nhưng thực lòng thấy đúng là phải cách tân chứ ko thì..!.BBT đã xưng danh thì phải thực sự có trách nhiệm với danh chung H-Q-T và với chính mình trong danh chung đó. Mỗi khi có sơ xuất dù là lỗi kĩ thuật (có là tất nhiên thôi) nhưng đặc biệt là lỗi phi kĩ thuật (mới là điều đáng quan tâm) mà không xử lý hoặc không nhất quán trong quan điểm thể hiện thì hại lắm- nhiều khi làm thui chột hứng thú của bạn bè- kể cả người đang tham gia và những người đang "ngấp nghé". Quan điểm của Ban BT phải thực sự vô tư, độ lượng, tránh quá khích...mới thu hội được . Nhiều bài viết tất sẽ đa dạng, chẳng may có sơ xuất gì nó sẽ lọt thoảng đi thôi - những cái còn lại sẽ lấn lướt và "được"nhiều cho sân chơi tự giác vui vẻ này!
    - Mõ Quang nhiệt tình - vất vả lắm! Thế mới biết chỉ chủ yếu là Quang và chỉ có...là chưa đủ!
    - Nghĩ mình chưa làm gì mà viết thế này chẳng biết có phụ công bạn bè ko, nhưng mình vẫn thấy nên viết cho nó xả-cho nó thật, mong các Mõ thông cảm !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]