Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

CARNAVAL HẠ LONG

                                             CARNAVAL HẠ LONG

NgườiHòngai
Carnaval Hạ long lần đầu được tổ chức vào năm 2006.
Vợ chồng Thanh (K8I) sau giờ làm thường lượn đến đó và sáng hôm sau lại thông báo cho mọi người về tiến trình chuẩn bị tổ chức lễ hội.
Lần đó bọn mình tham gia một chuyến đi Thái lan.
Ý muốn du lịch thắng thế nhưng khi đi vẫn ngậm ngùi nuối tiếc không được xem trực tiếp lễ hội.



Từ đó đến nay lễ hội du lịch Hạ long vẫn được tổ chức vào dịp 30/4 hàng năm.

Mình vẫn chưa một lần đến xem trực tiếp. Vào ngày 30/4 năm ngoái, con gái đi với đoàn khách, con rể tham gia lễ hội, mình ở nhà trông hai đứa nhỏ. Nhìn pháo hoa trên màn hình mà mắt cặp díp lại, tay cầm chân đứa bé mỗi lần nó đạp để nhoai ra lại giật mình tỉnh giấc. Cứ thế vật vờ đến gần 11h đêm con gái mới về cũng mệt mỏi vì sốt ruột con ở nhà và chờ đợi nghẽn đường khi tan lễ hội.
Đêm ấy mình được giấc ngủ ngon một mạch đến sáng.

Chương trình bao giờ cũng có mặt các ca sĩ thành danh xuất thân từ vùng mỏ trên khắp mọi miền đất nước theo lời mời của Ban tổ chức..
Năm 2013 các ca sĩ  tham gia tự nguyện không nhận thù lao.

Carnaval Hạ long năm 2013 –  lễ hội ấn tượng nhất của mình.

1 nhận xét:

  1. Những lờ ca, tiếng nhạc hay chỉ để cho mắt díp lại. Còn cái dãy chân hay tiếng e, e của đưa cháu ngoai lại đưa bà nó trở về với Carnaval. Tuyêt vời, người phụ nữ Việt Nam là như thế. Không như cái ông Minh còm, nhân vật của Tuân Vịt đâu, cứ trúng quả lại nhậu, lại rượu, lại chát chát bùm...
    Nhưng thôi, xin các "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" hãy đứng lên, hãy rũ sạch quần áo và chuẩn bị ba lô đi, chỉ còn 3 ngày nữa là chúng ta lên đường đi Du Lịch Sơn La rội. Nào, hãy làm cho chuyến du lịch này hấp dẫn hơn cả Carnaval đi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]