Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

HÀNG SÁCH TAY

V.Sinh
  
Từ chiến trường trở về, da anh trắng như trứng gà bóc, nhiều nữ sinh của trường đắm đuối dõi theo anh. Anh là sinh viên K4M, nay trở về học cùng K8MB. Muỗi rừng, rốt rét, bom đạn đế quốc Mỹ càng tô đẹp cho anh. Anh là người K4 đẹp nhất trong lòng tôi .
  Tốt nghiệp đại học anh được giữ lại trường làm giáo viên, giảng dạy tại trường và giảng ở nhiều nơi. Nay nghỉ hưu tâm hồn anh càng thêm thanh thản ..

Anh Tròn, cùng HÀNG XÁCH TAY và anh em chúng tôi nâng cốc với ban Sơn La, quân của anh Phi


  Anh cùng K8 đi Sơn La. Quốc lộ số 6 như rộng hơn đẹp hơn cho k8 hành quân  thần tốc. Đoàn chúng tôi lao vun vút trên con đường Láng-Hòa Lạc, hai bên đường là những vùng đất mới mở rộng cho Thủ Đô bao la của nghìn năm văn hiến. Tới Xuân Mai, tim tôi như ngừng đập dõi theo ngôi nhà NGƯỜI YÊU ĐẦU TIÊN. Đúng  kia rồi nhà Thúy vẫn sừng sững hiên ngang bên quốc lộ 6, xa xa là trường cao đẳng nông nghiệp Bắc Bộ, ngày Thúy rời Nam ra Bắc. Thung lũng Mai Châu đây rồi, đẹp quá, đẹp đến mơ mộng hồn nhiên. Đây Bản Lác Mai Châu, những ngôi nhà sàn xinh đẹp muốn lôi cuốn giữ chúng tôi lại dài lâu … 
Đi nhanh lên, bạn Phi đang  đợi, cả thành phố  Sơn La rực cờ hoa đón chào đoàn k8 . Từ từ Phi ơi, đoàn muốn chui vào Hang, hang trong lòng núi nghe hơi thở của núi rừng Mộc Châu. Rồi đoàn tiến vào Thành Phố, các nàng tiên Thái dâng những bông hoa đẹp nhất của núi rừng Tây Bắc đón chúng tôi . Các em đã chờ đón các anh nhiều ngày, quà của em đâu ? Các thiếu nữ dân tộc Thái trong những trang phục như hoa của núi rừng nâng rượu chúc chúng tôi . Đoàn K8 như lạc vào cõi thần tiên . Đúng là thần tiên rồi.
Đây em gái đã thách đấu với V.Sinh 3 ly rượu.
Còn Quang không biết uống rượu nên chỉ ôm vai chụp ảnh cùng em thôi.
Em là Chánh Văn Phòng của Sở Công Thương Sơn La, cấp dưới của bạn Phi chúng ta đấy.
  Bạn Phi chọn con Lợn núi rừng ngon nhất tết ngày gặp bạn tại Sơn La . Rượu ngon có bạn hiền, các người đẹp của Sơn La chúc rượu đoàn k8 . Anh V.Si ơi, anh uống với gái này 3 ly nhé . Mười ly anh vẫn uống đâu phải ba ! Chúng tôi đang say, chúng tôi say thật. Chúng tôi say TÌNH BẠN .
  Anh cũng say, HÀNG SÁCH TAY của anh cũng say . Đúng là Ông trời đã tặng cho anh HÀNG SÁCH TAY thật bền vững. Vâng, anh là ANH TRÒN K8MB.

8 nhận xét:

  1. may cho V Sinh quên hàng sách tay ỏe nhà thì có ngay được cô em của Phi xinh như mộng thách đấu .đúng 3 ly chứ 30 ly cũng phải liều thôi

    Trả lờiXóa
  2. Bài thì hàng xách tay của ông Tròn mà ảnh thì lại "hàng ôm tay" của ông Quang! Gái xinh, trẻ đẹp thế kia mà ông Quang không sợ giàn thiên lý nhà ông sẽ sập à?
    Đùa vậy chứ ôm (kể cả hôn) nhau giữa đám đông bạn bè thì có quái gì mà phải sợ! Cứ xem hội trưởng CCB Cơ Điện thì rõ.....

    Trả lờiXóa
  3. Hội trưởng CCB CĐlúc 18:10 30 tháng 4, 2014

    Aha, chú em CCB1040 nhắc đến anh làm anh phải lên tiếng đây. Văn hóa vùng miền thôi mà, anh em mình gặp nhau là bắt tay, thân thiện hơn là ôm vai, khác giới thì phải hôn má. Người Thái có tục uống rượu đãi khách, nếu khách quý, khác giới thì uống "khát vọng", cả bản cả mường nó như thế có gì mà sợ. Chỉ có kẻ bệnh hoạn cứ nghĩ linh tinh thì mới sợ. Như anh, ngay khi nhận được ảnh này anh mang ra khoe vợ anh ngay, khỏe re chẳng có gì ầm ĩ. Thế mới xứng đấng nam nhi chứ. Giờ anh đưa lên đây cho các chú xem nhé.
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-89k9haUYqQo/U2DZPNCO5GI/AAAAAAAABOc/RE6rpUo0oYo/s1600/CCB.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô bác Quỳ, ảnh này cũng đẹp nhưng chưa bằng kiểu uống Hoành Bồ đấy. Bác cố gắng phát huy nhé. Chả thế mà hôm nọ Hùng bò phát thưởng cho Thọ mom do đã có công mang biểu tượng bia HN lên cột mốc số không ở Apachai, Thọ mom muốn ôm hôn em gái trao phần thưởng đã phải lấy hết can đảm hô lên "Tôi là em anh Quỳ" mới hôn được.

      Xóa
  4. Kiểu uống "khát vọng" các cô em gái Sơn La xinh xắn gọi là uống kiểu "Sơn La đứng", nhưng kiểu xa luân chiến, nghĩa là các cô em lần lượt đến uống cạn chén với các anh, anh đã uống với em này mà không uống với các em khác là phiền đấy.
    Hùng bò bị bắt uống kiểu này rồi, đã ba chén với ba cô, nhìn quanh thấy dăm em nữa dang chuẩn bị ra Sơn La đứng với mình, hoảng quá, Hùng bò tuyên bố, từ nãy đến giờ uống kiểu Sơn La đứng, bây giờ uống kiểu Hà Nội nằm, các em hỏi nghĩa là thế nào, Hùng bò bèn nằm dài ra sàn nhà, sàn gỗ đang trải chiếu ngồi mà, sau khi nằm dài, Hùng bò cầm một chén rượu và vẫy em kế tiếp đến, bảo nằm ra đây với anh, rồi cũng khoác tay uống kiểu khát vọng, các em khác thấy thế sợ quá, chào thua anh luôn, còn anh cũng nằm thẳng cẳng vì đã uống 4 chén rồi, tiếc quá, ảnh chụp uống kiểu Sơn La nằm đã bị vợ xoá mất rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hùng Đầu Bạc ơi, yên tâm, K8 có đủ các kiểu "Sơn La cao", "Sơn La thấp", "Xa luân chiến", chỉ thiếu mỗi kiểu "Hà Nội nằm" thôi và có ảnh minh họa hết. Nhưng để đăng dần, sợ tiêu hóa không kịp.

      Xóa
  5. Chà Bác Quỳ có cái ảnh quá chất lượng nếu mà lấy các ảnh bác ôm các cô gái từ Vinh đến Quảng Trị đến Sài gòn hay Tây nguyên và Đà nẵng nữa thì có hàng trăm cái
    Số bác sướng nên hôm qua ở 183 hoàng hao Tham bác phải mang Phu nhân đi để bảo vệ chăng

    Trả lờiXóa
  6. Anh Thọ ơi cứ phân vân không biết có nên chiều bác cả đưa cái ảnh này vào không, sợ lại phải nghe chửi. Phải hỏi đi hỏi lại cả hai bác lúc ở hội CCB 183 HHT, bác gái nói "chuyện nhỏ" rồi bác gái hỏi thế các anh chưa ôm hôn cô gái nào bao giờ à? trả lời chưa, bác gái nói "giai hoi"
    Đùa vậy thôi chứ cả đoàn có bao nhiêu người thì có gấp 4 lần số ảnh giao lưu "khát vọng" với các cô gái Thái Sơn La đấy. Anh không đi là thiệt. lần lượt sẽ đăng hết số ảnh chụp lên cho vui, ai thích thì xem, không thích thì nhắm mắt vào.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]