Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

CUỘC GẶP NGHĨA TÌNH TRƯỚC NGÀY ĐI SƠN LA

                         có những người từ ngày ra trường hôm nay mới gặp lại


Điểm hẹn giao lưu


Những người có mặt đầu tiên :anh Hạnh K4 -Hải Dương-Vợ chồng anh Tròn Thái nguyên và Mạnh Nghệ an

Đông dần

Thêm chú thích




Thêm chú thích


Tứ Long công chúa cơ Điện


Lại thêm Sinh -Hải Phòng


Rồi Thọ từ Quangr ninh lên



Thái hỏi thăm từng người

Đây chính là "Gái Cơ Điện Mỏ " nhé

Sinh vẫn như ngày nào vậy

Hội Trưởng đã đến

Nơi không thể không đến

Bây giờ lả 5 bà Cơ Điện rồi

Ngọc Hà trốn vợ để ra với mọi người chăng sao muộn vậy

Anh Quỳ rốt cuộc cũng có mặt

Mõ Quang giờ mới thoát tắc đường để tụ họp

Thêm chú thích

Đông lắm rồi gọi món thôi

Thêm chú thích



Cần thue câu cá Ng X Cường đã đến

Mõ K6 rốt cuộc vẫn ra với mọi người dù mai không đi được


Thêm chú thích

Tiệc đã bày ra



Chai Mao Đài của Hưng Thanh hóa tăng hồi đi Cửa lò thế là có rắn ráo bên trong

thật là vui

Dù mai có người không thể đi được

Chúc nhau "Thượng lộ bình An "

Gắp cho nhau dù mai vân cùng hành quân cơ đấy




Chính là Giang đây

Quá ngạc nhiên khi thấy Hoàng anh Khanh  xuất hiện

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Và đây Xuân *B ở ngay Vĩnh phúc mà không chịu liên lạc nay cũng đã có mặt

Mấy tên lớp B

Thêm chú thích

Thêm người

Lại thêm nữa

Quá vui phải không

Thêm chú thích



Nói gid cho nhau nghe nhỉ

Thêm chú thích
Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Ồ lại thêm một người bạn gài Cơ Điện đến cổ động -tiễn Đoàn

3 nhận xét:

  1. Không thể nói hết được niềm mừng vui phấn khởi của chúng tôi khi gặp nhau tại 91 Võ Thị Sáu- Hà Nội . Chúng tôi như muốn ôm chầm lấy nhau . Chúng tôi uống bia, chúng tôi đón mưa, chúng tôi như muốn nhảy tung tăng khắp đường phố Thủ Đô . Tạm biệt Thủ Đô, chúng tôi đi Sơn La vào ngày đẹp trời nhất của đầu hè Quý Tị . Nhà nhiếp ảnh gia Doãn Thọ đã có những thước ảnh thời sự để đời cho K8 !

    Trả lờiXóa
  2. Những phóng viên một mùa dành nhiều góc máy cho cảnh sum họp của các bạn gái hiếm hoi; Tớ xúc dộng nhát khi thấy MaThoj gọi về rằng chưa tìm dược nhà 91 thì 2 bạn Thái Hoà đã cử xế xịn là Lớp phó ra tóm Người xứ Hòn mang về nộp cho Hội mang theo cái miệng cười toe toét ngay từ khi vào quán. Sau nữa là cảnh anh Khanh & Xuân cùng Hoà Vũng tàu và Giang từ Vĩnh phú xuống tận HN gặp ghỡ Hội trong thể trạng Xuân không được khoẻ và cả 2 người hôm sau đêù không thể di được,; A Quỳ khéo bố trí việc riêng để theo đoàn ngoài dự kiến;Anh Thọ mom gắng theo đoàn được đoạn nào hay đoạn ấy- mặc dù anh đã đi Tây bắc nhiều hơn cả Oánh ! Thật tuyệt! Mọi người chỉ muốn cho các bạn mình vui hơn. Vợ chồng Thái Hoà là "bà đỡ" cho buổi "tiền sigêm" thật là chu đáo!

    Trả lờiXóa
  3. Giang ( V.Tàu ) , Xuân ( Vĩnh Phú ) ngày đia đaọ vẫn như xưa . Ban Giang là rể của thành phố Hoa Phương Đỏ, cách nhà tôi một chặng mồng tơi . Bạn Xuân một con người có cá tính cả Nam cả Nữ . Ấn tượng nhất là ban Dũng, nay mình mới biết bạn là rể của thành phố Hải Dương . Bạn đã cưa gục em Loan ( Hải Dương ) mà lòng tôi một ngày vấn vương . Giờ đây nhìn bạn vẫn như trai tơ !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]