Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

CHÚNG TÔI CÙNG NHAU ĐI DU LỊCH SƠN LA - PHÓNG SỰ ẢNH 1

Một chuyến đi thành công. Xin được sẻ chia với tất cả bạn bè, những người cùng đi và những người chưa có điều kiện tham gia chuyến đi này qua những tấm ảnh trong hành trình cuộc đi.
Nhà hát lớn  Hà Nội 6h30 chúng tôi xuất phát




Dừng chân uống nước giữa đường tại Cao Phong

Trên dỉnh đèo Thung Khe Hòa Bình, bao la và hùng vĩ.

Chúng tôi vào Bản Lác Mai Sơn Hòa Bình

Những mái nhà sàn thấp thoáng dười tán lá cây thật mát thật yên bình.

Và những ngôi nhà sàn được dựng lên phục vụ thương mại cùng khách du lịch, thật hào nhoáng.

Cả những đồ dùng và dụng cụ lao đông được bày bán cho khách du lịch.
 Ai cũng muốn có những tấm hình lưu niệm...

Những tấm hình cũng là những kỷ vật cho tình bạn keo sơn.

Chúng tôi chụp rất nhiều ảnh, nhưng không thể đăng lên đây hết được


Cả những cô cậu thanh niên khi gặp đoàn cũng muốn được đoàn chụp ảnh
 và được chụp ảnh cùng đoàn.

Những mái tranh, dòng suối, những đồi cọ, khóm tre... đẹp lắm Việt Nam ơi



4 nhận xét:

  1. Sau 21 năm được đến Sơn La, lần này mình được ăn nghỉ, được chơi ở Sơn La . Sơn La quyến rũ đến kì lạ . Quyến rũ từ mảnh đất, núi rừng đến con người . Không đến Sơn La sao biết được NGƯỜI LÙN VĨ ĐẠI - Anh là giám đốc công ty Thủy điện Sơn La - Kĩ sư chế tạo máy K14MA . Đến Sơn La tôi hiểu được con người Sơn La nhiều hơn . Tôi yêu người Sơn La .

    Trả lờiXóa
  2. Cái mênh mang của núi rừng ,cái hùng vỹ của công trình làm mọi người say đắm .Nhứng cái lắng đọng của Sơn la lại chính là tình Cơ Điện và tài hoa của người Cơ Điện trên đất này.Đó là tài sản vô gia của Trường Cơ Điện cung cấp cho Đời.

    Trả lờiXóa
  3. Với lộ trình chỉ lên Sơn La rồi quay về trong 3 ngày nhiều người cho là lãng phí thời gian, và lấy làm tiếc không phát triển kịp lên Điện biên. Đến khi ăn ở Sơn La,ngủ 2 đêm ở SL, tắm nước khoáng 2 lần ở 2 bản, được trực tiếp nghe Tổng giám đốc TĐ Sơn La là Nam K14, cùng Sơn cũng Cơ Điện ta giới thiệu những kỳ tích trong Xét thầu, Mua thiết bị, đặc biệt là trong vận chuyển và lắp đặt những thiết bị siêu trọng ...Cùng là dân Cơ Điện cả mà bọn mình cứ không ngớt trầm trồ và rất tự hào về những người bạn thông minh, bản lĩnh của mình Nhuộm sâu vào các hình ảnh, việc làm của các bạn SLa, của đoàn tạo ra là sự biểu lộ của tình bằng hữư trên cơ sở cái tình Cơ Điện chung..
    Thế là cuối cuộc đi không ai cảm thấy thời gian dư nữa. Một cuộc vui chung đầy cảm xúc, đáng nhớ nhất trong 5 lần mình lên SL kể từ lần đầu vào đầu năm 1983, lần gần nhất là đầu tháng 3-2014 vừa rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng chuyến đi của các pac K8 đã thành công mỹ man, mỗi chuyến đi là mỗi lần có những cảm xúc khác nhau, Hùng bò cũng đã lên Sơn zla vài lần, đã từng xuống thăm các tổ máy từ khi còn đang lắp đặt ( hình như GĐ thuỷ điện SL khi đấy chưa phải là Nam). Nhưng dù sao cũng rất tự hào vì thuỷ điện SL có bàn tay đóng góp của nhiều ký sư Cơ Điện, đặc biệt là người đứng đầu TĐ SL bây giờ cũng là một người Cơ Điện, lại là lớp đàn em của mình.
    Xin cám ơn tất cả

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]