Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

THÔNG BÁO TỪ BỘ CHỈ HUY TỐI CAO K8

Hội K8 Đại Học Cơ Điện khu vực Hà Nội xin thông báo đến toàn thể anh chị em cựu sinh viên K8 Cơ Điện hiện đang sinh sống và công tác trên cả nước:
Theo kế hoạch từ năm 2013, Hội chủ trương tổ chức chuyến du lịch thăm quan TP Sơn La và nhà máy Thủy Điện Sơn La.
- Thời gian: vào 3 ngày 18, 19, 20 tháng 4 (cuối tuần).
- Phương tiện di chuyển: Thuê xe ô tô đi chung
- Chi phí: Cá nhân tự túc (dự trù 2,5 triệu đồng một người)
- Lịch trình cơ bản: Hà Nội-Mộc châu (ngủ đêm đầu tại Mộc Châu), TP Sơn La, N/m Thủy Điện Sơn La (ngủ đêm thứ 2 tại TP Sơn La)-Hà nội
    Vậy xin thông báo để các bạn biết.
Đề nghị mọi người đăng ký trước ngày 12/4 để hội có số liệu cụ thể chuẩn bị cho chuyến đi được tốt nhất.
Nếu ai có ý kiến gì cần góp ý, xin liên hệ với Mr Hồng, Mr Quang K8MA hoặc Mr Tiến (lý trưởng) K8MB, hoặc Mr Tùy và Ms Bình K8I.
Việc đăng kí tham gia được thực hiện bằng 2 cách
- Viết đăng ký vào Blog (rõ tên người, tên lớp và số người nhà đi cùng)
- Alo đăng kí bằng ĐT đến các đại diện mỗi lớp đã nêu ở trên.
Rất mong các bạn tham gia đông vui. Hội cũng có lời kêu gọi các mạnh thường quân ra tay ủng hộ anh em bạn bè bằng vật chất và tinh thần theo khả năng.
                                                                                     Hội K8 ĐHCĐ Thứ 5 ngày 3/4/2014

24 nhận xét:

  1. K8 đi sơn la 3 ngày và đi dịp này là đẹp đấy!
    - Hãy chuẩn bị máy ảnh mà đứng ở đỉnh Mai châu có cột cờ mà ai đi cũng không thể bỏ qua cơ hội chúi máy xuống chụp toàn cảnh thung lũng diệu kỳ này !
    - Qua Mai Châu sang huyện Vân Hồ ( mới tách từ huyện Mộc Châu ra mấy tháng nay) rồi lên cao nguyên Mộc Châu dừng ăn uống ở cửa hàng ăn bên đường trước khi vào thị xã này sẽ thú vị và thoả mái hơn vào trong thị xã- nhớ gọi cả sữa tuoi mà uống trước hoặc sau khi ăn rất ngon ,bổ, lành..!. Bữa ăn đừng quên món cải Mèo, sách bò xào mướp đắng hoặc xào măng- họ không tẩy trắng nhạt toét như dưới xuôi đâu....
    - BTC tính kỹ các điểm dừng đi nhé- tớ chỉ gọi ý rằng : đoàn nên ghé thăm hang động Nhà Nhung và hang động Chi Đẩy ( ở gần nhau - thuộc huyên Yên Sơn -(đầu thị trán Hát lót- huyên lỵ Mai Sơn) rẽ vào khoang 20km. nếu ít thời gian thì thăm 1 hang thôi- họ mới làm đường vào khai thác nên còn khá nguyên thuỷ hoang sơ nhưng đẹp tuyệt..đi cùng hang có mà cả buổi không hết đâu!
    - Thăm Thuỷ điện xong ra rẽ trá tắm nước khoáng nóng tự nhiên ở bản Mường gần đó với giá rất bèo...rồi i về Thành phố Sơn La mà ăn uống. Tối bảo thằng Phi dẫn lên bản có nước khoáng nóng khác cách TP 4 km lại ngâm tắm cho nó sướng . Mỗi đứa một buồng tắm rộng như tắm ở Thanh thuỷ trên Sơn Tây ấy. Đứa nào buồn thì rủ nhau, rủ khách vào mà tắm chung đề phòng sướng quá ngủ quên đi không ai biết mà nhắc ..về vợ con nó chửi cho ! Trước khi tắm có thể đặt nhà chủ làm cơm chắc chắn có gà đồi nướng, xôi nếp nương, cơm lam, măng luộc ... ăn không biết chán ở ngay trên nhà sàn của họ mà xe du lịch đỗ tận sân- và nếu thích có cả múa xoè hát mời rượu nữa đấy!
    - Ngủ ở Mộc Châu mà nghỉ ở KS Công đoàn thì rẻ nhất và có đủ các dịch vụ. Đêm khuya đánh phỏm, tắm hơi xong mà đói bụng thì sang quán đối diện khu nhà nghỉ có cả cháo gà, trứng vịt lộn- có gọi lá răm không thì tuỳ các thượng- hạ khách !
    - Ngủ ở Hát lót ( dưới Thành phố trên 2 chục km) thì rất rẻ và ăn đồ núi rừng đủ cả cũng rẻ hơn Thành phố!
    Tớ có người nhà trên SLa - cứ vài năm lại lên một lần nên biết gì nói vậy , ta lại có bạn Phi , Thải trên đó...cánh Hoach ,Dũng khòng còn biết anh em trên Thuỷ Điện họ giới thiệu thêm cho rõ thì còn gì thuận bằng ... Cứ góp vào mà đi ai bận vưỡng gì không đi được thì đành phải chịu thôi ! K8 chưa nghỉ hưu hết nên đi liền lên Điện Biên như K6 là hơi khó- Đường trường... từ sang năm trở đi ta tính sau vậy!

    Trả lờiXóa
  2. ...Từ Cửa Lò lên Sơn La ...từ Sơn La về Hạ long . Lớp mình K8MB có bạn Phi, người dân tộc Mèo gốc Thái Bình . Ông bà thân sinh ra bạn có gần 20 người con, bây giờ bạn là ông lớn ở Sơn La, nhà bạn có cả cánh rừng, có suối tắm nước nóng mình phải lên thăm gia đình bạn . Đi Sơn La, K8 lên Sơn La thật là lí thú và hấp dẫn...dịp này chắc chắn bạn Phi cho K8 xem điệu múa của những người con gái làng bản ..

    Trả lờiXóa
  3. Đi chơi Mộc châu Sơn la có nhiều điểm vui chơi hay lắm . Ai biết điểm nào hay thì góp tiếp vào kế hoạch của trương trình. Anh em ơi nhanh tay đăng ký đi chơi nào . Tôi đăng ký đi 2 xuất

    Trả lờiXóa
  4. Lời bài hát "Sơn La mùa Xuân lại về"
    SƠN LA MÙA XUÂN LẠI VỀ

    Sáng tác: Đặng An Nguyên
    Trình bày: Hoàng Thu.
    ******************************



    Xuân đã về mùa hoa ban nở trắng
    Nghe tiếng khèn tha thiết và thân thương
    Nghe con chim hót gọi mùa xuân ngát hương
    Khi nghe em hát đẹp mùa xuân quê hương
    Em vun trồng mầm non xanh sự sống
    Vui tiếng đàn mùa Xuân bản Mường, mùa Xuân bản Mường.
    Sơn La nhớ tiếng hát năm xưa
    Bên cây đào anh trồng
    Đã mấy mùa hoa nở
    Để có mùa Xuân nay
    Sơn La nhớ ơn người đi trước
    Đẹp truyền thống quê hương
    Bàn tay anh mở lối,
    Bàn tay em vun xới.
    Đất đồi thành nương lúa
    Cây vườn đầy trái ngọt
    Dịu dàng nghe em hát
    Nông trường xanh bát ngát.
    Ơi Sơn La mùa Xuân lại về, mùa Xuân lại về.

    Trả lờiXóa
  5. TIN NÓNG SỐT DẺO ĐÂY :
    HÔM NAY CÓ MỘT MẠNH THƯỜNG QUÂN K8MB ĐĂNG KÝ TÀI TRỢ CHO CHYẾN ĐI NÀY 1 CHUYẾN XE Ô TÔ ĐỂ ANH EM TA ĐI . THAY MẶT ANH EM , BLL K8 XIN CÁM ƠN BẠN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần thông báo danh tính Anh Tiến! để anh em còn tính sổ chứ

      Xóa
  6. BTC có thể cho biệt cụ thể hơn, ngày-giờ xuất phát từ HN; & ngày-giờ về đến hà nội. để tự lập chương trình cụ tỷ hơn cho những người ở xa.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu thiếu Mr TM-Oánh hướng dẫn cho chuyến đi này thì chắc chắn tuor Sơn -La kém phần tuyệt vời. đây là cơ hội cho Mr TM- Oánh dẫn đường. Các nhà tài trợ thể hiện việc chiêu đãi bữa sắn luộc thịnh soạn T ba nhất, bằng: "Trước khi tắm có thể đặt nhà chủ làm cơm chắc chắn có gà đồi nướng, xôi nếp nương, cơm lam, măng luộc ... ăn không biết chán ở ngay trên nhà sàn của họ mà xe du lịch đỗ tận sân- và nếu thích có cả múa xoè hát mời rượu nữa đấy" TMO
    Vào cuối năm 1972 đầu 1973 nếu bom mỹ thực hiện đúng nhiệm vụ chiến lược là huy diet các Kỹ sư tài năng Điện khí hóa và CTM, thì cơ hội cho các đại gia thể hiện chắc chắn là không còn. vì chỉ một quả rơi vào địa đạo vào cái đêm rung rợn ấy là xong từ năm 1972.
    hơn nữa sang năm 2015 là QUYẾT TOÁN nghỉ hưu gần toàn bộ K8-Chân chậm mắt mờ, ko còn thú thưởng thức. không có khả năng sinh hoạt tuần hai lần theo chỉ đạo của Mr Sinh, hãy đi đi các bạn ơi, đặc biệt các anh chị Nghệ An Hà Tĩnh. nhờ anh HOÀNG XUÂN CƯƠNG đăng ký dùm.

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay, Hồng, Hải Cương(Vinh), Quang, Ngọc Hà ngồi lai rai với nhau tại Hà Nội và bàn thêm kế hoạch đi Sơn La. Có 2 vấn đề quan tâm là:
    - Thời gian có thể phải lùi lại một tuần vì có một số người mắc bận công việc. Tức là đi trong 3 ngày 25,26,27 tháng 4, tất nhiên là những người ở xa lên về HN từ chiều tối hôm trước, còn ngày về chưa nói trước được, nhưng chắc cũng sẽ hết ngày thôi. Hòa VT xác định là đi 5 ngày đi.
    - Sơ bộ đã có một vài nguồn tài trợ do vậy kinh phí bổ đầu có thể giảm xuống.để nhiều người cùng đi được.
    Phải gần đến ngày xuất phát mới có số liệu cụ thể được. Tuy nhiên BTC sẽ cố gắng nhanh nhất, gọn nhẹ nhất.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyên Tuấn Dũng K8MAlúc 12:47 8 tháng 4, 2014

    Chi phí 2,5 triệu là quá lớn. Tôi vừa đi SL dịp 6/12/2013 và theo thông tin hiện tại có được thì chi phí có thể tính như sau:
    Tiền xe: khoảng 300.000VND VND/người (Xe thuê từ Thái Nguyên đi SL hết 9.000.000đ cho 3 ngày kể cả đi thăm thủy điện SL, đi từ 4h30' và về ngoài 21h, quãng đường TN - SL là 400 km còn HN - SL 310 km).
    Tiền ngủ: tối đa 300.000 VND/người ( cho 2 tối). Nhà nghỉ trên SL giá dao động từ 200.000 - 300.000/phòng/ngày/2 người.
    Tiền ăn: mỗi bữa chính tối đa 200.000đ/người. Ăn sáng tự túc.
    Như vậy tối đa chỉ nên thu mỗi suất từ 1.600.000đ - 1.800.000đ là vừa.
    Nếu muốn thăm thủy điện SL thì phải liên hệ trước, còn các điểm khác thì không cần.
    Trên đây là một vài ý kiến và kinh nghiệm của mình, người đã từng đi SL nhiều và cũng vừa đi về đóng góp cho ban tổ chức để tham khảo sao cho có được càng nhiều người đi càng tốt.

    Trả lờiXóa
  10. Ý KIẾN CỦA CÁ NHÂN:
    Theo như thông tin A Dũng cung cấp thì ta có thể tạm tính chi phí kể cả ăn sáng tập trung (để đảm bảo vệ sinh thực phẩm ) từ 2tr - 2,2 triệu là vừa để cho anh em dễ sử lý. Kết thúc chuyến đi Ban liên lạc thanh toán tiền thừa trả lai cho anh em .
    Trước mắt có nguồn tài trợ là anh Nguyễn Hữu Nhĩ K8MB đăng ký tài trợ cho anh em ta 1 chuyến xe ô tô.
    BLL K8 mời các bạn tham gia cho đông vui .Chúng tôi kêu gọi đề nghị các mạnh thường quân ra tay giúp đỡ K8 về tinh thần và vật chất để chuyến đi vui vẻ và thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về kinh phí đóng góp chưa thể nói cụ thể được, nó phụ thuộc vào số người đi, vào chương trình thăm quan và quan hệ bạn bè tại các điểm dừng. Chỉ có điều các bạn hãy tin là chúng ta không chi hết số dự trù đâu. Đừng quá lo về chuyện tiền nong.

      Xóa
  11. Đúng rồi, đừng quá lo về chuyện tiền nong ! Mời các bạn đi xem vở kịch BỆNH SĨ do nhà hát kịch TW biển diễn tai thủ đô Hà Nội .

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị Mr Quang gỡ bỏ 02 câu trả lời nặc danh nặng nề trên.

    Trả lờiXóa
  13. Bàn tay có ngón dài ngón ngắn, cuộc sống ngoài ý chí năng lực còn có sự hên xui, may mắn. Gặp thời gặp thế 01 tốt cũng thánh công. hay thương yêu đùm bọc lấy nhau.
    Cảm ơn anh nhĩ đã cho xe, chúng chỉ cần trau truốt pháo. Mã đã có anh Phi. Tôi chắc chuyến đi là vui.
    Đi nhậu thì vui là chính (VLC).
    về nhà (VLC).
    Đến nơi làm việc thì (VLC).
    Đi du lịch sơn la thì (VLC).
    Mới có thơ rằng:
    "Chưa đi chưa biết Sơn la.
    Đi rồi mới biết người ta với mình.
    Có tắm suối, có tắm sình.
    Tìm hồ bé bé chúng mình tắm chim"
    Muốn biết chuyến đi thế nào? xem hồi sau sẽ rõ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. P.v.Hòa có thơ đi Sơn La hấp dẫn quá, chưa đi nghe đã thích rồi !

      Xóa
  14. Có phải bác Nhĩ đã có mấy lần đi làm thuê cho Hải kẹo Alphanam không nhỉ ?!!

    Trả lờiXóa
  15. Thỉnh thoảng lại xuất hiện thằng còm đểu, nói đểu cũng thấy lạ, mình đang viết dở câu chuyện NHỮNG THẰNG ĐỂU QUANH TA .

    Trả lờiXóa
  16. Tớ có ý kiến:
    - Thu phí không tính đến nguồn tài trợ.
    - Kết thúc chuyến đi hạch toán ( Thu + Tài trợ ) không trả lại cá nhân mà lập quĩ khóa chi cho việc chung, giúp những bạn hoàn cảnh quá khó khăn...
    Đợt đi Cửa Lò đoàn đã tặng anh Huy - người cao tuổi nhất - tuy chỉ là 1trđ nhưng thực sự có ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  17. Về sử dụng kinh phí để rồi lấy ý kiến tập thể, nhưng theo tôi ta sẽ thực hiện trên tinh thần 2 điểm:
    1. Công bằng và minh bạch
    2. Tình bạn "là lành nhiều đùm lá lành ít"
    Không để quỹ vì đoàn đi sẽ có nhiều tỉnh khác nhau.
    Cũng nói thêm về một vài ý "ngang" vừa rồi. Bản thân Quang đã tuyên bố và đã thực hiện từ lâu, Quang không để ý đến họ. Có cái tên cha mẹ cho không dám dùng mà phải "ẩn danh" với "nặc danh" thì còn gì để nói, hãy coi họ là con số "0". PV Hòa có đề nghị Quang xóa đi, nhưng mình chẳng dảnh tay làm việc ấy. Chắc có người nào đó trong BBT đã không chịu nổi xóa đi rồi và mình cho đó là một việc làm phúc cho kẻ "ngang", bởi càng để lâu thì sẽ càng có nhiều lời nguyền rủa thôi.Chúng ta đừng để ý nhé.

    Trả lờiXóa
  18. Để cho lâu bền- nhất là sang năm trở đi bọn mình nghỉ hưu cả ta sẽ đi xa hơn, nhiều hơn thì quan điểm nêu ra 2 điểm như quang là hay nhất. Những gì liên quan kinh phí và thời gian không thể xem nhẹ nhưng chuyến này cứ xêm xêm vài triệu ( chưa kể tài trợ- rất đáng hoan nghênh- không phải bàn luận nữa)- rồi quyết toán luôn trên xe khi về là hay rồi. Góp vui và cùng làm cho mhau vui nên tránh những " xung" trong bàn bạc- những lời thọc mạch đâu đó chấp làm gì!

    Trả lờiXóa
  19. Ý kiến của bạn Thọ rất hay chúng ta cần tham khảo. Nhưng riêng tôi có suy nghĩ hơi khác. Nếu làm như vậy thì kg khác gì chuyển tiền của nhà tài trợ vào tiền quỹ để sinh hoạt HỘI K8 ĐHCĐ .Do vậy sẽ làm mất đi cảm hứng tài trợ cho đoàn đi chơi của mình. Mục đích là để tăng thêm nguồn kinh phí cho cuộc chơi , giảm đóng góp cho anh em , tăng thêm số lượng người đi .Đây là mục đích ,nguồn vui, ý nghĩa của việc tài trợ. Không nên chuyển mục đich sử dụng không hợp lí. Nếu làm vậy thì lần sau sẽ khó kêu gọi tài trợ.
    Còn muốn lập quỹ K8 thì ta có thể làm bằng cách khi tập trung đông đủ thành phần ta thành lập hội K8ĐHCĐ đóng quỹ hội và đề nghị cả những người kg đi cũng gia nhập hội, ai có điều kiện thì tài trợ cho hội . Số kinh phí này sẽ là nguồn hoạt động chung.

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là Lý trưởng, làm Lý trưởng có khác . Hội ĐHCĐ đã có lớp nào có Lý trưởng đâu ? K8 thật tự hào !

    Trả lờiXóa
  21. Thời gian này Hường Vũ đang bận một số việc riêng không thường xuyên vào BLog xem những bài đã đăng của các Bạn và kế hoạch đi Sơn La của Hội K8. Theo Tôi đừng nên quá nặng nề về những bài viết của các người không xưng danh và nội dung chưa phù hợp với tiêu chí của trang Blog này, người nói đi, người nói lại mà hai quan điểm khác nhau khác nào như hai đường thẳng song song có bao giờ gặp nhau được.
    Để kế hoạch tổ chức đi Sơn La đạt mục đích đã đề ra của mọi thành viên xin ban tổ chức cần làm những việc sau:
    1. Chốt thời gian đi vào ngày nào.
    2. Lịch trình cụ thể của đợt đi này.
    3. Tạm thu đóng góp Đồng/ người là bao nhiêu.
    4. Sơ bộ lên dự toán chi phí cho cả chuyến đi ( Lưu ý đừng nghĩ đến các nguồn tài trợ, sau khi kết thúc chuyến đi mình quyết toán chi phí đấy mới là con số thực)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]