Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

ĐƯỜNG LÊN TÂY BẮC MỘNG MƠ VÀ HÙNG VĨ GỌI MỜI

Đẹp lắm, hùng vĩ lắm và cũng thân thương lắm. Đấy là vùng đất Tây Bắc của Tổ Quốc Việt Nam. Hỡi các chàng trai, hỡi các cô gái đang ở tuổi 60, nghĩ ngợi gì nào, hãy thu xếp việc nhà việc sở cùng nhau lên đường, Chúng ta lên với rừng, chúng ta lên với núi, chúng ta lên với những điệu múa xòe và những câu hát lượn. Thân thương lắm, gần gụi lắm. Giờ xuất phát sắp đến. Hãy đứng dậy và cùng nhau đi nhé.









15 nhận xét:


  1. Ảnh đầu không phải ảnh về đèo dốc ,rừng núi thuộc địa danh Tây Bắc .
    Đó là ảnh đường lên thị trấn Phó bảng -huyện Đồng Văn - Hà Giang .
    Tây bắc và phía Bắc tuy gần nhau nhưng khác hẳn nhau rất nhiều thứ .
    Các pak K8 " Bé cái nhầm " rồi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là ảnh minh họa không phải ảnh dẫn chứng Tiều Phu ạ. Người ta có thể lấy chính sự việc, sự việc tương tự hay đối lập để minh họa cho một bài viết. Đặc biệt những bài viết mang tính nghệ thuật thì càng thoải mái, miễn sao đem đến cho người xem những trạng thái tinh thần theo chủ đề là được. Ở đây không nhầm đâu.

      Xóa

  2. Ông Quang lại Xảo biện rồi .Người ta góp ý như thế là hợp lí rồi , ảnh về rừng núi đèo dốc Tây Bắc thiếu gì sao không đưa vào ?
    Đừng coi thường độc giả , người ta cũng chẳng kém mình nhiều đâu ?

    Trả lờiXóa
  3. Người K8 là ai, tôi không chấp nhận đối thoại với những người như vậy, 5 phút nữa nếu người K8 không dám đối thoại với cái tên thật của mình tôi sẽ xóa cái còm này đi. bây giờ là 8h53 phút.

    Trả lờiXóa
  4. Đã quá 5 phút nhưng "người k8" vẫn chưa lộ diện. tôi quyết định để thêm 15 phút nữa để được đối thoại. Hãy dũng cảm lên, "người K8" ơi

    Trả lờiXóa
  5. Thực ra, từ lâu tôi đã suy đoán được cái "kẻ nói ngang" là ai, và tôi tin kẻ đó cũng đã được nghe ai đó nói vào tai rằng ông Quang nghi cho ai rồi. Không phải vì tôi có cái tài gì đâu mà sự đời nó vẫn vậy. Người bình thường thì thường lẫn vào nhau, còn những người "đặc biêt" thường cứ lộ ra trong một đám đông, đặc biệt những "kẻ gàn dở" thì đi đâu, làm gì, dù cố tình làm thật hay làm giả cũng không dấu được cái gàn dở của mình. Đấy là chưa nói đến cái cái logic "văn là người". Đọc một bài thơ, đọc một đoạn văn hay nghe một bài hát của những tác giả quen thuộc thì dù ta chưa biết đến xuất xứ ta vẫn thường đoán ra tác giả là ai.
    Tuy nhiên vì không muốn mất đi tình bạn, vì không muốn kẻ nói ngang mất mặt với mọi người và vì muốn kẻ đó một lúc nào tự mình nhìn ra và sửa đổi nên tôi vẫn giữ kín.
    Và lần này, tôi hy vọng người đó dám đứng lên để bảo vệ cái "chân lý" của mình bằng cách đối thoại bạn bè một cách công khai.
    Tôi quyết định tiếp tục để thêm thời gian và chờ đợi.
    Nếu các bạn đọc những dòng này mà có ý kiến, dù thuận, dù ngược xin hay phát biểu công khai cho sự việc thêm sáng tỏ. cá nhân tôi xin hoàn toàn tiếp thu.

    Trả lờiXóa

  6. Làm Tổng biên tập thì phải điềm tĩnh , đững nóng giận mất khôn ông Quang ơi !
    Tôi nói có gì mạo phạm đến ông không ? Hay chỉ không hót theo ý ông thôi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người K8- gàn quá- sao chạm chập sớm thế, tinh thần blogge vui là chính-tự nguyện là chính- bạn có vẻ thích bút chiến.......

      Xóa
  7. Tôi không cần ông hót, tôi chỉ cần ông đứng đắn như người khác là đủ, nào hãy mạnh dạn nói cái tên thật của mình ra đi.

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay là ngày giỗ tổ Hùng Vương . Xin đề nghị BT Quang và : Người K8 không được gây căng thẳng , phải trật tự !

    Trả lờiXóa
  9. tôi xin giới thiệu Mr Nguyễn văn giang vào danh sách hội viên. CV Mr giang như sau:
    Email: giangnv.pt@vietsov.com.vn
    DĐ: 0913793271
    Cư ngụ tại vũng tàu.
    Nơi cộng tác XNLD Việt-Nga Vietsovpetro

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn PV Hòa, chào bạn Nguyễn Văn Giang K8B. Đương nhiên bạn là thành viên của K8 rồi và Blog này không có giới hạn với bất cứ ai là người Cơ Điện, kể cả người ngoài Cơ Điện nếu có thiện chí.
      Giang ơi, lâu lắm không gặp ông, năm ngoái nhân cái hội K9 tổ chức "VỀ VỚI NHAU" thì Quang được nghe nhắc đến cái tên Giang trên Blog. Đợt này K8 đi Sơn La, Giang tham gia nhé. Hẹn gặp lại nhau trong những ngày vui sắp tới.

      Xóa
    2. Hòa bảo Giang là ở blog cũng có tí gió, nhưng không sợ như gió dàn khoan đâu. Gì mà kín như gái đẻ vậy. Đằng nào thì 20 - 30 năm nữa chả toi, có ai bắt uống bia trên blog đâu mà sợ !

      Xóa
  10. Chẳng cần xoá đâu, cứ để thế cho bạn dọc tự phán xét! Mọi người đã coi Blog là sân chơi tự nguyện VLC thì chuyện vặt này ngại gì . Mục đích của Quang đưa ảnh vào minh hoạ cũng vì cho vui mắt, T P biết có sai sót kỹ thuật và nhắc là thể hiện con mắt tinh tường một chút cũng tốt thôi- Nói thực: khi xem ảnh Tớ cũng tò mò rum lên để xem mấy chữ trên cột mốc ven đường, chỉ khác là tớ không rõ nó ở tỉnh huyện nào vì cho rằng cũng không mấy quan trọng... nhưng TP vơ tất các pác K8 vào cái nhầm đó- dù chỉ là"kỹ thuật" thôi thì thật tiếc: tớ lại thấy mất cái thiện ý trên rồi!
    Còn "Người k8" với Quang không nên bắt chúng tớ phải "nghe" rát tai những lời đôi khi xiên sang cả người khác...trước khi chúng mình rủ nhau đi chơi ! Ở đây chúng ta chỉ là bạn bè, ai là gì mà phải hót nhau- đừng ai tự cho mình cái quyền tuỳ tiện xúc phạm người khác!
    và tớ đồng ý với Người Hòn gai rằng : TBT Quang cũng nên bình tĩnh hơn!

    Trả lờiXóa
  11. Mình đọc gần năm nay trên blog CĐ các bài và các còm của người này, có vài tên khác nhau, nhưng biết là chú ấy thôi. Các bạn đừng xóa làm gì, cứ để mà xem, nó hay hay !
    Mình nhớ chú Karollbo có cái còm : ca này nặng rồi, chèm chẹp !
    Thôi kệ ! quan tâm làm gì, mất vui anh em ơi ! Cũng bạn bè mình cả mà.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]