Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

THÔNG BÁO LẦN 3 VỀ K8 DU LỊCH SƠN LA.

BTC
Để lên chương trình chi tiết các khoản mục phương tiện di chuyển, địa điểm thăm quan, khách sạn và ăn uống...Đề nghị các anh chị em K8 cho sớm quyết định có tham gia chuyến du lịch Sơn La hay không. Đến hôm nay đã có khoảng 20 người đăng kí (cả phu nhân). BTC mong muốn mọi người tham gia càng đông càng vui. Xin được nhắc lại những thông tin cơ bản đã đăng trong Thông Báo Lần 2.
1. Thời gian: 3 ngày từ 6h30 ngày thứ 6, 25 tháng 4 đến hết chủ nhật 27 tháng 4..
2. Địa điểm đón lên xe và xuất phát: Trước cửa tòa nhà "Ngân hàng nhà nước VN" đường  Lý Thái Tổ Hà Nội.
3. Các địa điểm thăm quan: Mộc Châu, Sơn La, Thủy điện Sơn La. Sẽ có lịch biểu chi tiết sau.
4. Kinh phí đóng góp 1500000/người. trong hành trình và cuối hành trình sẽ có diễn giải chi tiết. Tinh thần là công bằng và minh bạch. thiếu góp thêm, thừa trả lại, "liệu bò đo chuồng"

11 nhận xét:

  1. Ý kiến của anh Thọ Mom và bạn Phi cũng đáng để lưu tâm, nhưng cứ thế đã, vài ngày nữa cụ thể hơn ta sẽ điều chỉnh vẫn kịp.

    Trả lờiXóa
  2. Những người thuộc diện chính sách thì sao ?

    Trả lờiXóa
  3. Vấn đề P.V. Hòa đặt ra là thế này, Hiện tại đã có anh em ngỏ lời ủng hộ hôi ví dụ bạn Nhĩ đăng ký ủng hộ chi phí xe cộ, Bạn Tuân (vit) gửi tặng hội một chai rượu tây... và một vài trường hợp khác cũng đã có những tâm sự ngỏ ý ủng hộ nhưng chưa tuyên bố cụ thể. BTC rất hoan nghênh và sẵn sàng tiếp nhận mọi sự ủng hộ cũng như quà tặng từ mọi người với tinh thần bạn bè đùm bọc lẫn nhau. Tất cả mọi ủng hộ vật chất sẽ được sử dụng chung trong chuyến đi, cuối cuộc du lịch sẽ quyết toán với tinh thần thiếu nộp thêm, thừa trả lại, liệu bò đo chuồng. thậm chí nếu trong đoàn có những đối tượng khó khăn đoàn sẽ trích "quà nhân ái" để biếu tặng như trường hợp anh Huy Thanh Hóa năm ngoái.
    Theo dự trù thì với số tiền mỗi người 1 triệu rưỡi cùng với các khoản tài trợ sẽ không thiếu, Nếu thêm phương án đi Điện Biên thì có thể tiền Ôtô sẽ tăng lên, cần suy nghĩ chỗ này.
    BTC xin được đưa tin, Bạn Phạm Văn Hòa K8MA và chúng tôi mong muốn được gặp lại các anh chị K4 về học K8, các anh chị cán bộ lớn tuổi đi học trong chuyến đi này. Mong các anh chị cố gắng đi cùng, những anh chị cao tuổi nếu có khó khăn về sức khỏe, kinh tế chỉ cần các anh thu xếp về đến Hà Nội thôi, còn lại chúng tôi sẽ lo. Cũng xin các anh thông tin và vận động nhau cùng đi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phạm văn hòa k8lúc 06:05 18 tháng 4, 2014

      Cảm ơn Trưởng BTC-TBT thông tin đầy đủ, anh em mình cố gang-VLC

      Xóa
  4. Sơn La trong lòng tôi,
    Những đêm dài trăn chở
    Đi Sơn La bạn ơi
    Về bên nhau ít ngày
    Nóng hồng TÌNH CƠ ĐIỆN
    Cho tình yêu trỗi dậy
    Trên con đường rộng mở .

    Trả lờiXóa
  5. Anh Tròn cựu chiến binh lớp K8MB đăng ký 2 xuất đi chơi Sơn la

    Trả lờiXóa

  6. Tôi xin đề xuất một lịch trình như sau cho 3 ngày đi Hòa Bình -Sơn La và Yên Bái-Phú thọ:
    1- Ngày đầu lên thăm khu du lịch sinh thái Mai chau ở Hòa bình vì trên đường đi ,ở đây ăn trưa và thăm một bản thái .Đầu buổi xchieeuf đi mộc châu thăm quan hang và cảnh ở đây rất đẹp vid chiều không còn sương mù che phủ .Tối ngủ lại Mộc châu bởi người đi Điện biên không ngủ Mộc châu sẽ sãn chỗ nghỉ hơn
    2- Ngày hôm sau lên Sơn La qua Cò nòi-Hát lót thăm nhà Tù-Bảo tàng chều thăm Thủy điện tooisawn bản Thái gần thành phố .buổi tối ở Sơn là có hệ thống đèn rất đẹp và giao lưu với Cơ Điện Sơn la
    3- Ngày cuối rời Sơ la đến Cò nòi rẽ đi đường Bắc yên-Phù yên qua Mường cơi vượt đèo Lũng lô sang đất Yên Bái có thể rẽ trái lên Ba Khe ra Yên Bái rồi Phú thọ Việt Trì về Hà nội hoặc rẽ phải xuống Thu cúc -Thanh Sơn -Trung Hà -Sơn tây về Hà nội
    Như vây mỗi ngay chỉ chay hơn 150 km trừ ngày thứ 3 khoang 350km nhưng không mệt và đi được đường mới
    .Do có việc nhà đúng chủ nhật nên Tôi không đi hết hành trình với mọi người được mà chỉ đi cùng ngày đầu đến Mộc chau sáng thứ 7 phải quay về Hà nội mong các Bạn thông cảm .Thế cũng gặp nhau và giao lưu với nhau một đêm -ngày sau đó sẽ gặp nhau tối chủ nhật tiếp .
    Mong các bạn góp ý thêm.

    Trả lờiXóa
  7. Việt Trì - Phú Thọ vì mọi người đã đi Đền Hùng nên có biết qua.
    Đề nghị đi những nơi ít có dịp đến.

    Trả lờiXóa
  8. Hùng đầu bạc và một số anh em K10 nhận được lời mời tham gia đoàn của Ban tổ chức (Mr Hồng, Mr Quang).
    Rất trân trọng và cám ơn thiện chí của các pac K8, Hùng đầu bạc và anh em K10 cũng mong muốn tham gia những chuyến đi như vậy vừa để tiếp tục học hỏi, vừa để rèn luyện và vẫn là VLC, và đây cũng là cơ hội giao lưu các khóa Cơ Điện, tăng tình đoàn kết, giao lưu các khóa. Xong rất tiếc, vào dịp này gần 30/4 và 01/05 nên công ty Hùng bò cũng có nhiều việc, bản thân Hùng bò còn phải đi hoặc TP HCM hoặc Nghệ An nên không tham gia đoàn được.
    Xin các pac thứ lỗi, chân thành cám ơn các pac và xin hẹn dịp khác .

    Trả lờiXóa
  9. VỚI ý kiến của CÁC KIỂU ÔNG Thọ, BÀ Thọ, Đề nghị BTC họp khẩn tại quán bia Hà Nội, cần hoạch định chuyến đi, Chương trình nghị sự, MC trên các cung đường. trách nhiệm của từng cá nhân tạo nên cuộc vui. Ghi vào chương trình, tải lên blogge, mọi người cùng thưởng thức nhâm nhi độ sướng từ bây giờ HA.HA.HA

    Trả lờiXóa
  10. Đừng sướng sớm thế, để đến ngày đó hãy sướng . Khẻo đến ngày đó không sướng được nữa !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]