Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

CHIA TAY TRONG LƯU LUYẾN.....VÀ NIỀM TIN

Trưa qua có cuộc chia tay nhỏ với các bạn Vũng Tầu trước khi vào Nam.Ai cũng rất vui trước thành công của cuộc du lịch Sơn la vừa qua,
Thêm chú thích




Thêm chú thích

Thêm chú thích
Thêm chú thích

5 nhận xét:

  1. Không thể nói hết được tình cảm sâu nặng của những con người K8 với nhau . Bạn Giang -k8b, bạn Hòa -k8a, các bạn đem hơi thở của Vũng Tàu cho chúng tôi . Các bạn có thể đi nhiều nơi trên thế giới , nhưng tôi tin không có nơi nào đẹp bằng nơi TÌNH BẠN . Bạn Vân Anh bạn đem cả Huế Thương cho V.Si .Tôi yêu các bạn, nhớ các bạn rất nhiều .

    Trả lờiXóa
  2. Sáng qua đang học Nghi Quyết....thì Quang điện bảo Oánh có còn loanh quanh HN thì ra quán nhậu chia tay nhóm Vũng tàu! Mình rất tiếc vì chiều chủ nhật sau khi xuống xe ở bùng binh KD.Tiến là cũng chia tay V.Anh luôn rồi vẫy xe Thái Bình, hơn 19 h đã về đến nhà để sáng thứ 2 đi họp luôn, mãi chiều mới ra được cơ quan! Nhìn các bạn tranh thủ đến gặp nhau vui vậy thèm quá cũng cầm lòng vậy! Chúc Hoà, Giang hồi lộ bình an! Hẹn gặp lại !

    Trả lờiXóa
  3. Chào mọi người! Thế mà chả ai gọi cho tớ, để tớ cũng được chia tay các bạn Vũng tàu. Đông vui thật đấy. tớ về đến Huế sáng nay lúc 9h sáng. Tạm biệt các bạn.một chuyến đi trên cả tuyệt vời. Hẹn gặp lại tất cả trong những chuyến đi tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  4. Chào mừng anh chị K8 đã có chuyến đi vui và an toàn trở về. Trọn vẹn tình cảm sau bao mong chờ. TV cũng thỏa lòng, mặc dù còn hậm hực lắm. TV đã bỏ công thiết kế một tặng phẩm mà khi mở ra sẽ làm mọi người hốt hoảng rồi mới vỡ òa niềm vui. Ấy thế mà hai danh thủ P.V.HÒA và GIANG Còi làm cho tiêu. Cứ về với nhau là vui, vui cả người không đi.

    Trả lờiXóa
  5. Chào mừng thành công của chuyến đi chơi đầy tình cảm bạn bè vui vẻ và an toàn . Cám ơn gia đình bạn Phi và các bạn ở Công ty thủy điện Sơn la đã nhiệt tình tiếp đón và tạo điều kiện cho đoàn . Cám ơn sự giúp đỡ của tất cả các bạn . Tất cả chúng ta đã làm lên thành công mĩ mãn của chuyến đi này . Hẹn gặp lại các bạn trong những chuyến đi tiếp theo

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]