Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

VỀ CHUYẾN DU LỊCH SƠN LA CỦA K8 CHÚNG TÔI.

Quang K8 (Nhân đọc bài comment của Mr HÙNG ĐẦU BẠC)
Trong quá trình xây dựng và lắp máy, Ban quản lý công trình được gọi là Ban Dự Án TĐSL, lúc đầu do ông Vũ Đức Thìn Phó Tổng ĐL làm Trưởng Ban Dự Án, Ông Nam K14 đang làm GĐ Điện Lực SL được điều sang làm Phó ban phụ trách lắp máy, trước đấy đã có 2 phó ban, một phụ trách xây dựng (ông Điều người HN), một phụ trách vấn đề di dân, đó là ông Lò Văn Long chồng bà Tòng Thị Phóng. Quang đã ngồi giao lưu uống rượu với các ông ấy và cả hàng ngũ trưởng phó phòng không chỉ một lần. Khi công trình hòm hòm, ông Thìn rút về Hội Đồng Quản Trị của EVN, ông Hà Trưởng Phòng KT lên làm Trưởng Ban Dự Án, ông Phóng hy sinh rồi, ông Điều chuyển sang phụ trách Thủy Điên Lai Châu. Khi Tổ máy số 1 chuẩn bị chạy thử, Công Ty Thủy Điện Sơn La được thành lập và ông Nam sang làm Giám Đốc Công Ty. Hiện tại Ban Dự Án Thủy Điện SL vẫn tồn tại chỉ để giải quyết thanh quyết toán... các khoản về thực hiện Dự Án, nên đã rút hết về HN. Chắc chỉ một thời gian ngắn nữa là giải tán.
Sau khi nghe giới thiệu về quá trình xây dựng và lắp máy Thủy Điện Sơn La,
cả đoàn ra sân trước chụp ảnh lưu niệm cùng GĐ Nam, bạn K14M ĐHCĐ



Cũng nhờ có các quan hệ từ lâu nên chuyến đi SL của K8 đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ GĐ và anh em trong Cty Thủy Điện SL. Một lần nữa cho chúng ta thấy quan hệ bạn bè, đặc biệt là bạn học thật quan trọng, thật ý nghĩa. Hãy ý thức để giữ gìn nó.
Xin được thay mặt hội K8 chân thành gửi lời cảm ơn Bạn Vũ Đức Thìn, xin cảm ơn bạn Nam GĐ Cty Thủy Điện SL, xin cảm ơn các bạn trong Cty Thủy Điện Sơn La, xin cảm ơn bạn Phi K8 cùng những người bạn đang sống và làm việc tại Sở Công Thương Sơn La, các bạn Cơ Điên các khóa đã động viên, đã giúp đỡ và chúc mừng anh chị em K8 chúng tôi.
Quả thực chúng tôi đã có một chuyến đi thật thành công, thật vui vẻ, thật đáng nhớ! Xin được chia vui đến tất cả mọi người
Khi qua đất Mộc Châu, chúng tôi ghé thăm Hang Dơi

Hang Dơi rộng và tuyệt đẹp

Một cái hang lớn còn nguyên sơ, sự can thiệp của con người còn rất ít.

Chừng 4h chiều, chúng tôi đến Sơn La, bạn Phi đã đặt sẵn cho đoàn nghỉ ngơi tại Khách Sạn. Công Đoàn Sơn La

Khi cả đoàn đi tắm nước khoáng nóng, về, trời Sơn La đã tối.  Sơn La nóng hơn HN
vì vậy, các cây phượng vĩ đã nở đầy hoa, buổi tối dưới ánh đèn trông thật rực rỡ và huyền ảo
Chúng tôi vào bữa tối tại một nhà hàng khá sang trọng, bữa ăn này có thêm bạn Phi K8B,
bạn đang là PGĐ Sở Công Thương Sơn La


Sau chặng đường 300km, mọi người thấm mệt, nhưng những cốc bia, những lời chúc mừng đã xóa tan mệt nhọc. Trên từng khuôn mặt chỉ là những nụ cười rạng rỡ, không còn phân biệt già trẻ, cũ mới cùng nhau dzô, dzô
Cứ thế, chung tôi vui, chúng tôi say trong tình bạn.
 .




3 nhận xét:

  1. Như mọi khi chúng ta vẫn nói : trên cả tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  2. Năm ngoái, Hùng bò cũng lên Sơn La, tay GĐ điện lực Sơn La khi ấy, ( chắc là thay Nam K14) là bạn học cùng Cao học đưa vào thăm Thuỷ điện Sơn La, hắn đưa xuống tận khu hầm để các tổ máy, chạy rông lung tung bên trong, thăm cả khu điều khiển..., rất tiếc khi đấy không biết GĐ Thuỷ điện Sơn La là bạn học Cơ Điện.
    Cám ơn thông tin của pac Quang mõ.

    Trả lờiXóa
  3. Không có Điều nào là phó ban cả, có cậu Phương - phó ban sau làm trưởng ban Lai Châu thay Hà. Ban thủy điện Sơn La sau đổi tên Ban QLDA thủy điện Sơn La - Lai Châu bây giờ vẫn hoạt động bình thường. Phó ban phụ trách lắp máy đầu tiên là tay giám đốc thủy điện THác mơ được điều ra, thấy bảo tay này giỏi lắm nhưng là dân anh hai Sài Gềnh, ra ngoài này không chịu được nhiệt của mấy chú bắc kỳ nên lại quay đầu vào nam, sau đó Nam K14 mới lên thay. Năm 2015 có việc đi lên SL, ngồi với mấy anh em bên Điện lực SL, thấy bảo hình như Nam k14 về tổng công ty rồi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]