Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

BẠN PHÚC VINH - MỘT NGƯỜI THÀNH ĐẠT VÀ NGHĨA TÌNH




Sau hôm họp BCH Hội Cơ Điện Hà Nội tôi có việc đến TCty Điện lực miền Bắc ở phố Đinh Tiên Hoàng. Gọi điện cho Phúc Vinh trước thì máy cứ bận suốt tôi đành cứ thế qua cửa Cơ quan, cậu bảo vệ nói :"anh Vinh đi vắng không có nhà ,anh có hẹn trước không ?" sau khi nghe tôi nói vào gặp Tổng Giám đốc.Tôi hơi ngần ngừ với câu trả lời đó ,nhưng lại quả quyết :"có chứ anh Vinh còn hẹn ăn trưa với tôi mà, vậy để tôi lên gặp Văn phòng hỏi lại. Thế là cậu bảo vệ đành phải để tôi vào (tôi biết Vinh khách nhiều lên bảo vệ phải làm như vậy).
 
    Lên tầng hai thấy phòng Vinh có điện sáng (yên tâm rồi Vinh có nhà), tôi vào phòng thư ký hỏi, câu ấy biết mặt tôi nên nói luôn :"Mời Anh vào có anh Vinh ở nhà đấy ạ." Tôi gõ cửa ngách rồi đẩy cửa sang phòng Vinh, trên bàn vinh đầy các loại công văn, tài liệu, nhưng cũng rất nhiều các vật quý-đẹp trưng bày của các bạn hữu hay đối tác tặng.Thấy tôi vào Vinh đứng dậy chào và bắt tay thân thiện, tôi hỏi thăm sức khỏe và gia đình Vinh.
   Sau khi trao đổi việc công việc riêng xong ,tôi có lựa lời hỏi Vinh về việc tham gia BCH Hội Cơ Điện HN. Vinh không ngần ngừ, nói, Vinh có thể đóng góp kinh phí hoặc tài trợ cho các dự án đúc Tượng bác Phú hay Đại hội chứ bận lắm không thể tham gia BCH được mong mọi người thông cảm chứ không có ý gì..Tôi cảm ơn và hẹn cuối tháng sau khi trao đổi với anh Thái sẽ hẹn gặp vào một buổi sau;
Trước khi ra về tôi đề nghị chụp một vài kiểu ảnh để phục vụ vho bài viết giới thiệu người Cơ Điện thành đạt. Vinh cười nói "Anh cứ tự nhiên." vì thế nên tôi đã chụp 2 kiểu tượng trưng. Tuy nhiên tôi cũng rất hài lòng bởi nét mặt Vinh trong ảnh đã toát lên tất cả.
   Mặc dù thành đạt từ rất sớm, trên cương vị nào Phúc Vinh cũng tạo điều kiện cho các anh em Cơ Điện phát huy năng lực và hoạt động.Từ các thày cô ở Trường đến các anh em Điện lực các tỉnh miền Bắc đều được P Vinh quan tâm giúp đỡ chính nhờ thế mà P Vinh có uy tín rất cao trong ngành cũng như quan hệ xã hội. Có lẽ Tổng Cty Điện lực miền Bắc có đông Cơ Điện nhất cả nước và họ chính là hậu thuẫn to lớn cho Tổng Giám đốc của mình mạnh dạn hoạt đông xây dựng TCty vững mạnh.
Mong rằng chúng ta có nhiều hơn nữa những "Người Cơ Điện " thành đạt và nghĩa tình như vậy

4 nhận xét:

  1. [img]http://1.bp.blogspot.com/-IArxIlffzEQ/UV5Itxh7W8I/AAAAAAAADOw/lSa5SAGYgD0/s400/IMG_6506.JPG[/img]
    Một góc nhìn với nhiều kỷ vật trên bàn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chỉ ước ao mỗi cái màn hình của Vinh. To quá, mắt kém rồi nhìn cho sướng mắt! Hì...hì....
      Các vị khoa Điện đâu hết nhỉ, không vào đây còm với Vinh cho vui đi?

      Xóa
  2. A. Vinh học khoá mấy đấy a Thọ ơi ? nhưng bàn TGĐ gì mà nhiều thứ vậy, thư ký đâu mà không trình bày cho sếp thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sơn ơi, anh Vinh là cựu sinh viên K8I, Trên bàn TGĐ mới chỉ là những thứ nhình thấy, còn những thứ không thể, thì chắc còn hơn thế nhiều.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]