Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

NỤ HÔN CƠ ĐIỆN

Quang - K8MA
Ngày ấy, trên sườn đồi khu sinh viên Cơ Điện,
Hoa bên vách núi
Mình đã hẹn gặp nhau mỗi buổi chiều.
Những lời yêu chưa bao giờ được nói.
Và những chiếc hôn cũng chẳng được trao.
Cho mãi đến tận một buổi tối hôm nào,

Em nhỏ nhẹ, anh ơi, em sắp xa anh đấy.
Và lúc ấy, mây ngừng bay, lá cây thôi xào xạc.
Mình đứng lặng bên nhau.
Để mặc những bàn tay, lần tìm trong bóng tối
Những ngón tay đan chéo những ngón tay,
Và chiếc hôn đầu mình trao nhau như thế.

Một ngày, em rời xa mái trường Cơ Điện
Em bay đi đến tận phía trời Nam
Để nỗi nhớ kéo dài theo hình chữ "S"
Để sườn đồi Cơ Điện không còn buổi hoàng hôn.
Để cho anh những chuỗi ngày bộn rộn,
Lá cây thôi xào xạc và mây cũng ngừng trôi.
Anh lặng yên, ngóng nhìn về phía ấy.
Nơi có người em đã giữ lại một nụ hôn,
Một nụ hôn của tình yêu tuổi trẻ
Trên sườn đồi Cơ Điện mình đã trao hôm nào

5 nhận xét:

  1. Nếu mình không nhầm thì người sở hữu 'nụ hôn có tuổi thọ hơn 40 tuổi ấy " là cô bé Hà, bạn của Thanh vợ Hường bây giờ phải không? Cái cô bé học dự bị K11,12 gì đó, có nước da trắng hồng, mũm mĩm dễ thương, thế mới biết Trưởng ban BT k8 có nhiều kỉ niệm với CĐ, nhưng dù sao đừng để quá khứ làm ảnh hưởng hạnh phúc hiện tại nhé, kẻo cô giáo của Quang giận thì hỏng bánh kẹo đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Không nói không biết. Thế đợt em bay từ nam ra có gặp không?
    Địa chỉ thời đó dễ tìm, trực tiếp thì đến thẳng khoa Dược...Là do bạn thiếu tự tin và không có chí.
    Một số ngõ, phố đã đổi tên. Bà chị tớ đang tìm giúp.
    Gặp lại Hà vợ chồng Quang phải khao cả lớp đấy!
    Là quá khứ không ai hoài cổ đổi lấy mấy chục năm...nếu vợ có giận là hạnh phúc cho bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Chà chà chuyện kín như bưng ấy nay đã bật mí rồi .Thử nghĩ nếu không có trang K8 Cơ Điện thì làm sao biết đây.Ai có chuyện gì muốn để lộ thì thoải mái đi bởi 40 năm rồi được tự do tiết lộ đáy .Mà nên có thưởng cho người có câu chuyện hay nhất chứ.chỉ tiếc là ...

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn mọi người, Quá khứ bao giờ cũng đẹp, mà mình thì không muốn quên quá khứ. Tất nhiên ai cũng vậy, Phải sống bằng hiện tại chứ, không được để quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại. Mình dám chắc mọi quá khứ mình đều trân trọng. Dẫn chứng sinh động chính là những bài viết về K8MA đã đến kỳ thứ 9 rồi, và chắc còn dài lắm. Mình rất muốn mọi người cùng viết hay cung cấp tư liệu để mình viết tiếp. Biết đâu, sau này, chấn chỉnh lại nó trở thành hồi ký thì hay quá. Các bạn K8MB và K8I có nên tham gia như vậy không ??? Đây là Blog K8 chung mà!

    Trả lờiXóa
  5. Tặng tác giả viết bài thơ này
    Ôi giây phút yê thương ngày ấy
    Sướng một mình khi nỗi nhớ tràn về
    Không gian này sao lắm nỗi ê chề
    Em đi mất còn hồn ta tan ná...t

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]