Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

THƠ CỦA OÁNH K8MB

Me, vơ chồng và các con nhà Oánh
Xin được tiếp tục giới thiệu đến các bạn bài thơ nữa của Trần Minh Oánh K8MB

TUYÊN QUANG - NGƯỜI VÀ TÊN

Ai mê chè, chẳng say chè Thái.
Ai yêu đời, chẳng quí gái Tuyên
LiNa à, ai đặt tên em
Để gọi lên, nghe như là Tây vậy ?
Mấy anh bảo: Người liên văn phòng đấy.
Bắc Sơn cười, Hương núi ngát Bì nh - Minh *
Tuyên Quang mình, tên người đẹp lung linh.

Ghi chú: * Người và tên anh chị em ở Ban Tuyên Quang đều rất đẹp

Nhân thể giới thiệu thêm ảnh gia đình của Oánh cùng các bạn.



Vợ chồng nhà Oánh

4 nhận xét:

  1. Chà! Một phong cách mới. Bạn thử làm một bài thơ về những người mà bạn ấn tượng ở lớp K8MB xem thế nào. Bài Sa pa bạn viết tuyệt hơn, ngôn ngữ và giai điệu đã phác họa phong cảnh, sinh hoạt văn hóa đậm nét dân tộc rất đặc sắc cuốn hút người đọc muốn đến những vùng miền đó. Nếu dự giải thưởng về đề tài Sa pa tin chắc bài của bạn vào tốp đầu giải, nếu về chuyên đề du lịch chắc giải nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất mê chè và cũng mê chè Thái
    Tôi rất yêu đời nhưng chưa được gặp gái Tuyên.
    Nếu có một ngày nào tôi được gặp,
    Chắc cuộc đời sẽ được yêu gấp bội, phải không em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cam on cac ban, cam on Quang da gioi thieu Oanh cung gia dinh voi hoi.

      Xóa
  3. cam on cac ban, cam on Quang da gioi thieu Oanh cung gia dinh voi hoi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]