Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

PHƯỢT LÀNG VĂN HÓA ĐỒNG MÔ

Theo sáng kiến của mấy anh chị K6, sáng 21/4 đoàn cựu sinh viên Cơ Điện "mở rộng" đã thực hiện chuyến picnic đến với Đồng Mô - Làng Văn Hóa.
Nhà Văn Hóa  Dân tộc Tây Nghuyên trong ngày khai trương



Thành phần bao gồm: Anh Dũng Chít K6, Vợ chồng Đỗ Khắc Hồng K8, Vợ chồng Phùng Văn Quang K8, Vợ chồng Hoàng Kim Hải K8, Vợ chồng Vũ Ngọc Binh và vợ chồng Vũ Đình Đấu bạn cấp 3 của Quang, cùng 2 thanh thiếu niên mới lớn. Thay vì theo dự định đi bằng xe máy, thì đoàn lại di chuyển trên 4 xe hơi riêng. Chuyến du lịch thật vui vẻ và ý nghĩa. Sau đây xin được đăng chùm ảnh về chuyến đi đó.

Chờ đợi

Chuẩn bị xuất phát
Nghỉ giữa đường

Uống nước và ăn hoa quả
Đến nơi

Vào chợ "Các Dân Tộc Việt Nam"


Chảo tháng cố thật hấp dẫn
Khách ăn thắng cố thật thoải mái 100.000đ/bát

Cùng nhau nhảy sạp



Trong lúc dừng chân

Cổng khu vực "Văn hóa miền trung"


Khu tháp chàm 




Ngôi chùa Khơ Me

Công trình còn dở dang






Cảm nhận sau chuyến đi:
- Tình bạn, tình đồng môn cùng gia đình vui vẻ, rất bổ ích cho tuổi gần già.
- Sự đầu tư mang tính nhà nước luôn là biểu hiện của sự thiếu trách nhiêm và nhìn đâu cũng thấy tệ nạn tham nhũng đã vượt quá giới hạn. Bạn cứ đi Đồng Mô bạn sẽ nhìn thấy.
- Các nhà hàng lớn tư nhân đầu tư thật đẹp, chặt chém cũng thật đẹp và đằng sau nó là cái gì, đặc sản đồng nghĩa với tự nhiên bị xâm hại  (nhân ngày Trái Đất) còn nữa, ghê gớm hơn nhiều - liên minh MAFIA giữa các đại gia doanh nghiệp và quan chức.
Xin lưu ý: chùm ảnh còn tiếp tục được đăng thêm.



Chuẩn bị bộ hành
Đi thăm quan trong trời mưa phùn

Và chụp ảnh cho nhau

Trời vẫn mưa nhỏ



Nghiên cứu kết cấu xây dựng

Nghỉ ăn giữa chừng

nói chuyện vui vẻ
Nhà hàng Mỹ Hạnh Xuân Mai Km 4 đi Hòa Bình

Ăn trưa tại Xuân Mai

Toàn cảnh

Uống trà sau bữa ăn


Nông sản bán tại nhà hàng

Giờ chia tay

8 nhận xét:

  1. Cuối cùng vẫn tổ chức đi làng Văn hóa các Dân tộc Việt nam mà sao không gặp Thịnh K8 đang là Giám đốc Khu này xem hắn có khá không ?

    Trả lờiXóa
  2. [img]https://mail-attachment.googleusercontent.com/attachment/u/0/?ui=2&ik=97f378c081&view=att&th=13e32769116fd328&attid=0.1&disp=inline&realattid=f_hftttner0&safe=1&zw&saduie=AG9B_P8BGj5s7YqQT2cLGE0hY8Qu&sadet=1366672322803&sads=lgOLA5Ygcjvel_-ViKvfBT6vZkw&sadssc=1[/img]

    Trả lờiXóa
  3. [img]https://lh4.googleusercontent.com/-E1LZqnb2SVs/UXSpdah2F4I/AAAAAAAAGQw/qO4uEGejvoA/s640/DSCN0990.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Trước hết cảm ơn TBT Phùng Quang qua blogspot k8 đã cho tôi hồi ức được kỷ niệm xưa, những ngày chúng ta cùng sống trong trường DHCD, cảm ơn những câu chuyện vui, dí dỏm về các anh, các chi (Anh bạn lớp trưởng, Chị Đạt, Anh huy bí thư, Đặc biệt là anh Cớ hải phòng) thật tuyệt, những ngày khủng hoảng "cháy nhà" K8, để có lớp K9C,Hôm nay đọc blog thấy các gia đình tổ chức :"PHƯỢT LÀNG VĂN HÓA ĐỒNG MÔ" mới khẳng định rằng chất lượng cuộc sống đang lên. rất muốn nhìn thêm các bức ảnh mà các anh boot len mạng.
    cảm ơn Quang rất nhiều qua blogspot gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình các anh thọ "Mom" anh Hồng "sợ ma" ko sợ gái. anh Hường, Anh Ngọc Hà và tới đại gia đình K8

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Phạm Văn Hòa, chỉ mong cho bạn bè gần nhau hơn qua mỗi trang Blog. Hãy tham gia nhiều hơn và vận động mọi người cùng tham gia vào Blog nhé, viết bài, làm thơ, gửi ảnh, thông tin mọi sinh hoạt bạn bè, gia đình...
      Chúc sức khỏe, hạnh phúc.

      Xóa
    2. Trần Ngọc Hà- K8MAlúc 20:14 25 tháng 4, 2013

      Hôm nay vào thăm BlogK8, gặp Phạm Văn Hòa và lại nhận được lời chúc sức khỏe;Vui ! Cảm ơn bạn Hòa nhé!
      Hi vọng Hè này lại được gặp Hòa ở Vũng tàu.
      Chúc Hòa cùng toàn gia đình luôn khỏe và vui !

      Xóa
  5. Nhìn nhóm ảnh: "PHƯỢT LÀNG VĂN HÓA ĐỒNG MÔ", gặp lại các gia dình, thấy ấm cúng, nhớ Hà nội khi lưu trú nhà Ah chị tôi: Hải&Hạnh. cảnh Giáo sư Quang đứng bên chiếc Honda civic mở hé cửa Đạt chuẩn quý phái, Mr Hồng đẹp trai thế hic.hic.hic. mặt sao nhiều nếp thế, cần phải bảo vợ massage kỹ hơn. Các quý bà Sang, đẹp, tươi trẻ, đại gia đình ấm cúng, gửi lời chúc sức khỏe tới cả những gia đình chưa quen, hy vọng sẽ gặp trong tương lai gần

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sắp đến hè rồi, sẽ có một cuộc du hí chung cho K8, mời Hòa, mời các bạn tham gia. Thời gian cụ thể sẽ thông báo trước.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]