Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

LETTER TO READER


Quang K8MA    
Hội ngộ bạn bè
Xin chào các bạn, tôi là người quản lý trang Blog "Hội K8MA trường đại học Cơ Điện Thái Nguyên" . Trang Blog K8 được thiết lập từ ngày 27 tháng 11 năm 2012, là nơi để bạn bè, những người đã cùng nhau học dưới mái trường Đại học Cơ Điện từ trên 40 năm trước, chia sẻ những nỗi buồn, những niềm vui. Đồng thời, cũng rất sẵn lòng chào đón mọi đối tượng khác quan tâm và có mong muốn chia sẻ tình bạn.
  
Đến hôm nay, trang Blog đã hoạt động được gần 5 tháng, đã thu hút được nhiều độc giả vào đọc và tham gia viết bài. Trong đó, bao gồm bạn đọc từ nhiều quốc gia. Xin được đưa ra các con số thống kê đến ngày hôm nay như sau: (Xem ở phần tiếng Anh)

    Trước tiên xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến trang Blog của hội K8 Đại học Cơ Điện. Tiếp theo, chúng tôi mong muốn được biết cụ thể hơn về các bạn. Nếu các bạn cùng học đại học Cơ Điện với chúng tôi thì điều đó thật hạnh phúc. Hãy xuất hiện trên Blog K8 như bạn bè năm xưa, mọi người sẽ cùng nhau kết nối vòng tay Cơ Điện ngày càng rộng lớn thêm. Còn nếu các bạn là những người bạn mới, cho dù quốc tịch nào thì chúng tôi cũng sẽ rất vui vẻ mở rộng tình bạn quốc tế và được chia sẻ cùng các bạn. Hãy giới thiệu bạn với chúng tôi nhé. Và hãy viết những gì bạn muốn. Chúng tôi đang chờ đợi các bạn.
   Các số điện thoại liên lạc của từng cá nhân được liệt kê trong trang "Danh bạ hội viên".
                                                                                       Phùng Văn Quang K8MA

     Hello, I am the manager of Blog " K8MA Thai Nguyen Electrical Engineering University" . Blog K8 is set from November 27, 2012. It’s a place for the friends who have the same studying on Electrical Engineering University from over 40 years ago, sharing the sadness or joy daily. At the same time, K8 Blog also happy to welcome all other objects those who are interested and have the desire to share friendship.
    As of today, the blog has been running for near 5 months, has attracted more readers to read and participate in writing. Among them, including readers from many countries. Let me give you some statistics today are as follows:
Vietnam - 14855views :  U.S. -  421 views:   Ukraine - 397 views:   Russia- 319 views:   Germany - 84 views;  South Korea - 72 views;  Netherlands - 22 views;  Japan - 21 views;  France - 18 views;  Malaysia – 13 views
  
       First, thank you for your interest in the Blog of K8 Electrical Engineering University.
Next, we want to know more specifically abouth you. If you learned the same Electrical Engineering University with us, so, that's happiness. Please appear on Blog K8 as former friends, and we will come together to connect the arms of Electrical Engineering University grawing broader.
     If you are new friends, whether you have any nationality, we would be happy to expand international friendship and to share with you. Let introduce to us of you! And write what you want! We are waiting for you!
The contact telephone number of the individual listed in the “ Danh bạ hội viên” "Members Directory".
                                                                      Phung Van Quang K8MA

1 nhận xét:

  1. Tự hào quá đi chứ ,sắp có 17 ngàn lượt người vào đọc rồi đó.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]