Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

QUÀ TẶNG CUỘC SỐNG


    Một manh nha ấp ủ nhiều ngày, hôm nay đã biến thành sự thật. Những bài viết, những tấm ảnh đầu tiên đã được gửi đến BBT và đã xuất hiện trước bạn đọc - Hoan hô bạn Vũ Văn Hường K8MA - Phải thế chứ, làm thân NAM NHI CƠ  ĐIỆN cơ mà. Còn các bạn khác thì sao???


Vũ Văn Hường K8MA

















"Viết hay, viết dở, miễn viết là được.
Xem nhiều, xem ít, cứ xem là được.
Khen nhiều, khen ít, có khen là được.
Đăng nhiều, đăng ít có đăng là được"
... Hay quá! - BBT


Vũ Hường K8MA 
   Trong cuộc sống thường ngày mỗi chúng ta có muôn vàn những điều vui buồn, những khó khăn vất vả, những suy tư, những ước mơ, mong muốn, những thành đạt khác nhau … nhưng mỗi chúng ta cần phải tin tưởng, lạc quan và biết chấp nhận là Được!!!   





























Sống một kiếp người, bình an là được
Hai bánh bốn bánh, chạy được là được.
Tiền ít tiền nhiều, đủ ăn là đượ…c.
Người xấu người đẹp, dễ coi là được.

Người già người trẻ, miễn khỏe là được.
Nhà giầu nhà nghèo, hòa thuận là được.
Ông xã về trễ, miễn về là được.
Bà xã càu nhàu, thương mình là được.

Tiến sỹ cũng được, bán rau cũng được.
Tất cả phiền não, biết xả là được.
Kiên trì cố chấp, biết quên là được.
Bạn bè gần xa, nhớ nhau là đượ…c.

Khồng phải có tiền, muốn gì cũng được.
Tâm tốt việc tốt, số mệnh đổi được.
Ai đúng ai sai, trời biết là được.
Tích đức tu thân, kiếp sau cũng được.

Viết hay viết dở, miễn viết là được.
Xem nhiều xem ít, cứ xem là được.
Khen nhiều khen ít, có khen là được.
Đăng nhiều đăng ít, có đăng là được.

Thiên địa vạn vật, tùy duyên là được.
Có rất nhiều việc, nhìn xa sẽ được.
Nói nhiều như vậy, hiểu được là được.
Vẫn còn chưa hiểu, xem lại là được!...
Xin các bạn xem và viết kế tiếp cho đủ 41 từ được .

18 nhận xét:

  1. Hay lắm thế là lại thêm được một cây viết nữa.được được được lắm.

    Trả lờiXóa
  2. [img]D:\Photo\2011-12-10 BKK\anh nen.JPG[/img]
    Đề nghị ban biên tập thay đổi ảnh đại diện của Vũ Văn Hường.

    Trả lờiXóa
  3. Giờ mới xuất hiện, Tuy muộn nhưng... được

    Trả lờiXóa
  4. Ai không viết bài cứ còm là được

    Trả lờiXóa
  5. Học cao, học thấp, có học là được
    Làm theo cái học, thế nào cũng được.
    Biết quý người hiền, người tài là được.
    Biết xa cái xấu, sửa sai là được

    Trả lờiXóa
  6. Kính Cha Mẹ thế mới là được
    Tranh luận với vợ mình đúng nhưng nhận sai là được
    Cháu tự ngã nhưng nhận tại ông là được
    Với bạn bè nhận phần thiệt là được
    Với kẻ tiểu nhân tránh xa là được

    Biết nhiều nói ít là được
    Càng học càng thấy thiếu là được

    Nói nhăng nói cuôi là không được
    Nói điều sằng bậy xúc phạm người khác là không được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vào Blog thấy vui là ĐƯỢC
      Viết Blog phô trương mình quá là không ĐƯỢC

      Xóa
  7. K8 ra sau nhưng hơi bị Được!

    Trả lờiXóa
  8. Bạn có 26 từ "được", mọi người đã bổ sung với 19 từ nữa rồi, quá 41 từ rồi nhé! Hãy giải thích 41 từ để làm gì?
    Giải trí mọi người cùng tham gia, thú vị thật! Các bạn thấy "được"không? "Được" quá đi chứ!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn các bạn đã tham gia bổ sung bài thơ "Được",tôi giải thích thêm vì năm 2013 là 41 năm ngày chúng ta ra trường nên tôi mạo muội nghĩ 41 từ được ,còn bài thơ "Được" được các bạn bổ sung thêm càng dài càng tốt.





    .

    Trả lờiXóa
  10. Đính chính :41 năm ngày vào trường.

    Trả lờiXóa
  11. Phạm Văn Hòa- K8Alúc 14:25 26 tháng 4, 2013

    nhìn CỤ Vũ Hường, với mái tóc bạc cước mà thèm, hồi xưa tao thấy mày đẹp trai, ít nói, toàn cười, bay giờ VỢ DAY CHO NÊN NGƯỜI, dí dỏm, cuộc đời chỉ mơ gặp 41 điều ĐƯỢC của vũ hường là Ok.
    (Tôi cũng Không đồng ý, và lên án lời comm năc danh)

    Trả lờiXóa
  12. Thế mà mình không biết Hường với Thanh đâu đấy. Trông Thanh hồi đó xinh lắm, nét rất giống công chúa trong phim " Nàng Vacvara xinh đẹp" đã xem dạo chưa lên trường. Mình là phái nữ cũng thích ngắm, huống hồ các anh.
    Bạn thay đổi quá nhiều, cho lên mạng ảnh Thanh đi, mong không khác nhiều quá.

    Trả lờiXóa

  13. Đọc bài còm của Vũ Thị Thọ. Xin được tiết lộ, Huỳnh Thị Thanh vợ Hường là Một person trong bài "Bộ tứ" mà Quang đã viết hôm trước. Xin được giới thiệu bức hình mới nhất của Thanh chụp vào dịp tết Quý Tỵ vừa rồi (thứ tự trong ảnh là Thủy và Thanh, phu nhân của Quang và Hường)
    [img]https://lh6.googleusercontent.com/-b-pgCc_z_iI/UR5eoh19kuI/AAAAAAAAGpw/aU7u2YNM5lY/s512/thanh%2520thuy.jpg[/img]


    Trả lờiXóa
  14. Khi xưa trông mặt gầy, đôi mắt to đen dài rợp mi, miệng hơi móm giống y công chúa. Bây giờ giáp mặt tớ cũng không thể nhận ra. Nhưng trông khỏe mạnh nên Hường khác đi nhiều là phải. Cám ơn Quang đã cho nhận diện, cả vợ bạn nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Phạm Văn Hòa K8Alúc 22:16 30 tháng 4, 2013

    Nhìn ảnh thanh vợ Mr Hường, Là thanh nào? K nào?
    Vũ-Thọ cho lên blog anh nào đẹp nhất của thọ đi nhé, ảnh trong danh bạ khác ko nhận ra,

    Trả lờiXóa
  16. Thanh dự bị Đại học khóa 11 trường mình dạo đó rất thân với Thu Hà sau này vào HCM học khoa Dược. Nó xinh bắt mắt nên mới nhớ. Hà là nhân vật Quang nói vòng vèo ở bài Bộ Tứ và sau nói rõ hơn trong bài Nụ hôn Cơ Điện. Hắn khoe với mọi người đấy. Hôm qua nhìn ảnh tớ cứ tưởng Thanh mặc áo đỏ vì có nét hao hao, Quang phải đính chính đó là vợ trẻ hơn 7 tuổi. Tớ hỏi bạn có phải thủ đoạn chiến đấu với ai không, hắn nói tự họ theo. Quang là một trong những bạn ít thay đổi so với trước nhưng bệnh nói nhiều thì còn, xem blog thì biết.
    Tớ có bộ ảnh hồi mẫu giáo mất tiêu sau lần dọn chuyển nhà từ bến phà Hòn gai sang Hùng thắng năm 1976. Ảnh bây giờ đẹp nhất nhìn cũng khiếp vì ngay lũ con tớ còn chê "Không thể xấu hơn " nên tớ không muốn mọi người thất vọng. Cứ tưởng tượng lại như lúc xa xưa đi. Hôm nào tụ tập ở Hạ long Hòa nhớ mang vợ đi theo nhé! Đã có một bạn lớp mình ghé qua nhà cùng với vợ dịp nghỉ lễ này, trông vợ trẻ xinh cứ như khoe với tớ ấy.
    May mà hồi đó tớ chưa yêu ai trong số các bạn nếu không sẽ có ai đó lại phải trách phận hẩm hiu...
    Đùa chút, sẽ có ảnh đẹp nhất, không có anh đẹp nhất. Với tớ xưa nay hình thức chưa bao giờ là số 1 mà là đã đọng lại những gì khi đã xa.

    Trả lờiXóa
  17. Xin chào toàn thể các bạn cùng học trường ĐHCĐ Bắc Thái khóa 8 năm 1972 - 1977. Sau 36 năm chúng mình xa nhau cho Hường gửi lời chúc toàn gia quyến sức khỏe - hạnh phúc - vui vẻ - thịnh vượng.
    Hường công tác bên ngành Đường Sắt nên cũng có mặt hầu hết các Tỉnh có đường sắt đi qua nhưng khi đi công tác và đi nghỉ đều đi với đơn vị nên không có thời gian để giao lưu với các bạn được vì phải đi theo đoàn.
    Có một số bạn đã trả lời thay Hường về trích yếu bản thân rồi, Hường xin khẳng định những nội dung đó là hoàn toàn đúng nhưng chỉ có một ý nhỏ Thọ nhận xét về Thanh hồi tuổi 18 là "xinh lắm" nếu đúng như thế thì mình hứa sẽ yêu vợ đến lúc đầu bạc răng long.Nhưng bạn Thọ ơi cho Hường lời khuyên đi từ nay về sau có Y..êu nữa không vì mình bạc đầu rồi???.
    Hẹn các bạn trên mọi miền sẽ gặp lại có cả gia đình trong thời gian sớm nhất./.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]