Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

NGÀY HỘI CCB CƠ ĐIỆN - TÂM SỰ BẠN BÈ

Quang K8MA. 
25/4/2013 Hội cựu chiến binh Cơ Điện Hà Nội kết hợp với Cựu sinh viên K10, đại diện là Hùng đầu bạc -  Giám đốc Bia Hà Nội, tổ chức gặp mặt vui vẻ tại nhà hàng bia 63 Hoàng Hoa Thám của Cty Bia Hà Nội.
Buổi gặp rất vui vẻ, thắm tình Cơ Điện. Đến dự có các anh em từ K2 đến K10, K14.
Riêng K8, chủ yếu là các anh K4 về K8. Còn K8 xịn chỉ có một mình Quang K8MA. Ngồi cạnh anh Cường (K4-8), anh Cường có hỏi sao không thấy những đứa khác đến. Chúng nó không đi bộ đôi.. Sao lại không, sau khi tốt nghiệp có nhiều đứa đi lắm mà. Chắc chúng nó không biết thông báo. Sao lại không biết, bọn anh đều tự đọc trên Blog CCB Cơ Điện, Blog K10 cũng đăng mời mà, hay chúng nó ngại gì. Chẳng ngại gì cả, một số không biết Blog là gì, một số cứ phải alô mời mới đi, trong khi chúng chẳng chủ động alô cho ai. anh thấy đấy, mời đi ăn, đi vui còn khó, chắc mời đi làm công ích thì khó lắm.
Có ai đó ngồi bên cạnh chúng tôi nghe được chuyện hay vô tình về một chuyện khác, thở dài và nói: "Ừ, thế thì buồn thật!"
Xim mời các bạn xem một số hình ảnh về buổi gặp mặt này nhé.


Gặp gỡ - không phân biệt tuổi tác, khóa học

Bia và bạn bè


Giao lưu đồng môn




Dù đã U60 vẫn cứ yêu vẻ đẹp của tạo hóa
Các anh K4 về K8 còn K8 xịn chỉ có Quang



5 nhận xét:

  1. Các pac ơi, VLC vui là chính, chúng ta hãy cứ coi như ai không đến được đều có lý do riêng, và quan điểm đến để giao lưu, gặp gỡ nhau, ai không đến có phần thiệt thòi, do vạy những người đã đến được thì cứ vui lên, buồn mà là gì.
    Mấy bàn khác cũng biết Hùng bò đã phải nói rằng, bàn của các anh đông vui nhỉ, còn đồng ca: Hát mãi khúc quân hành..., tiếc rằng hát mỗi một bài mà cũng không hết bài.
    Hùng bò bảo: lỗi tại nhà hàng không có mic, chứ không bọn anh kéo cho cả chục bài...
    Lâu lâu gặp nhau, tào lao nói phét, thỉ thoảng lại có thêm người mới, biết thêm thông tin về nhau.....thế là vui.
    Thậm chí còn có ông có lãi đem về, ví như ông Tiều phu, hơn hẳn các anh em khác ở cái ảnh đẹp.....lại đúng hôm ông ta có cái áo chim cò..... Mà đố các pac, sao áo cô áo vàng, khi chụp ảnh với ông TP, lại có cái gì đâm ra nhọn hoắt..., hay tại góc chụp đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Ừ đúng thật con bé ấy thả rông mà lão Tieu không biết . Tiếc quá ! Mà lỗi tại bác Quang chụp chuẩn quá .

    Trả lờiXóa
  3. Ngày nay chúng ta gặp nhau không để hô khẩu hiệu,không bàn chuyện chính trị.Vậy gặp nhau làm gì ?quá dễ ;gặp nhau cho thỏa nỗi nhớ nhau,cho biết về nhau hơn và có thể nói lấy vui là chính.Vậy mà K4 - K5-K70-K8 đã được nhắn tin trực tiếp cho mấy người mà không hồi âm ,không đến .Nhưng không sao bởi ai thấy vui thì đến ai không thấy vui thì cũng không cần đến .

    Trả lờiXóa
  4. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=L2HsxfICtgA&feature=player_embedded[/youtube]

    Trả lờiXóa
  5. phạm văn Hòa K8MAlúc 06:07 2 tháng 5, 2013

    người nhà cả "NẶC DANH" & "BÚT DANH" mà làm gì. cây nhà lá vườn, đọc mà vui, them được thong tin khi về già là được.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]