Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

XEM ẢNH VIẾT BÀI

BBT Blog K8 xin giới thiệu với các bạn  những tấm ảnh " ngày xưa" và có một đề nghị như sau:
- Những nhân vật đặc biệt nào trong ảnh ?
- Bạn hãy viết gì đó bạn biết về nhân vật ấy
Xin nói rõ thêm, những điều các bạn viết về các nhân vật trong ảnh sẽ là dữ liệu để tạo lên những bài viết tổng hợp của bạn bè.


4 nhận xét:

  1. Nếu tôi nhớ không nhầm thì ở ảnh trên, người đứng giữa là thày Bình Hiệu phó.
    Còn ảnh đươi gồm có thày Trúc, thày Bài, thày Thắng dao, thày Phi và người đứng ngoài cùng bên phải là anh Chu K3, K4 gì đấy, anh công tác bên khu Gang Thép, chiều chiều anh hay sang trường đá bóng cùng các bạn sinh viên.

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh đầu chụp dịp hội trường năm 1995 khi đó đang ở trên nhà ăn 2 tầng dự chiêu đãi buổi trưa.,người thì ai K8 rõ rồi nhưng có lẽ không phải thày bình K4 bởi lúc đó chưa là hiệu phó .
    Ảnh dưới thì đúng là thày Trúc hiện thày sống ở Việt trì và đã già ,râu dài như Cụ rồi

    Trả lờiXóa
  3. Không phải thày Bình K4 mà là Thày Bình về làm hiệu trưởng thay thày Phú đi làm tùy viên Đại sứ. Thày Bình trưởng khoa Động lực Bách Khoa về, hình như thế. Trong ảnh là lúc thày cũng đã nghỉ hưu rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Trần Minh Oánh K8MBlúc 08:33 12 tháng 6, 2013

    Người đứng giữa ở ảnh trên nói như PVQuang là chính xác- PGS Nguyễn Văn Bình...về thay thày Phú làm Hiệu trưởng khoảng 2-3 năm gì đó rồi thày về VP Bộ GDĐT làm Vụ trưởng vu Trung học chuyên nghiệp. Nhà thày ở Trần Quốc Toản Hà nội- Thày mất ở HN khoảng 2011( mất sau thày Phú).Ảnh chụp vào1 dip ky niệm năm chăn thành lập trường - Nhà trường năm đó mời dc cả Thày phú,thày Binh, Thày Giáp về dự và có trao 3 tặng phẩm riêng ... TMO

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]