Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

TÂM MÀ VÔ TÂM

Thế mới biết trong cái xã hội chúng ta đang sống có rất nhiều kẻ lấy tiền làm mục đích. Xấu cũng làm tiền, đẹp cũng làm tiền, làm to cũng làm tiền, làm vừa vừa cũng làm tiền. Chắc những thị dân bình thường cũng nhiều người muốn làm tiền, nhưng không đủ tài hoặc không có điều kiện nên đành chịu. Tuy nhiên làm tiền và biết sử dụng đồng tiền, biết giới hạn tham vọng thì cũng nhiều người lắm lắm. Mình tin rằng, bạn bè Cơ Điện chúng ta phần lớn là những người như thế!
Xin trích dẫn bài viết trên báo "Dân trí" về hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga - BBT



Bắt tạm giam hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga

(Dân trí) - Chiều 27/4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) đã bắt giữ bà Trương Thị Tuyết Nga - hoa hậu quý bà thành đạt 2009 kiêm tổng giám đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh ở TPHCM.


Bà Trương Thị Tuyết Nga đã bị bắt giữ vào chiều 27/4
Bà Trương Thị Tuyết Nga đã bị bắt giữ vào chiều 27/4
Cục điều tra hình sự thuộc Viện KSND tối cao đã phối hợp cùng cơ quan CSĐT Bộ công an phía Nam tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Trương Thị Tuyết Nga (52 tuổi, ngụ đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh) để điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Được biết, bà Nga là hoa hậu quý bà thành đạt của Việt Nam năm 2009 và là Tổng giám đốc của công ty TNHH bệnh viện Đa khoa quốc tế Vũ Anh, có trụ sở trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TPHCM.
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh do bà Nga làm Tổng giám đốc
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh do bà Nga làm Tổng giám đốc

Trưa nay cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét  nơi làm việc của bà Nga tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, quận Gò Vấp. Đến chiều cùng ngày, cơ quan điều tra tiếp tục khám xét nơi ở của bà Nga tại khu chung cư cao cấp Sài Gòn Pearl, ở quận Bình Thạnh. Đến 17h cùng ngày, bà Nga được đưa lên xe công an về trụ sở làm việc.

Theo một nguồn tin riêng của Dân trí, bà Nga bị tình nghi là đã chiếm đoạt tiền bạc có giá trị lớn của 1 số người trong khi thực hiện mua bán bất động sản tại TPHCM. Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Thảo Trần

3 nhận xét:

  1. Nhìn vào bức ảnh chân dung bà Trương Thị Tuyết, ta thấy lấp ló chữ "Tâm", phải chăng đấy là "phương châm sống của bà", Hơn nữa cái nghề bệnh viện rõ ràng phải kinh doanh bằng cái tâm. Hãy đợi xem chữ tâm kia có còn được treo trong lồng ngực của bà Tuyết nữa không?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là đẹp người và đẹp cả...các chiêu thức nữa,nhưng cũng cần đợi tin cuối đã bởi nhiều khi chắc gì đã đúng .

    Trả lờiXóa
  3. PHẠM VĂN HOA k8Alúc 07:48 1 tháng 5, 2013

    Những anh từ K4 đến K12 hãy quan tâm đến đề tài này, để còn gặp nhau mà nhớ nhau, vui với nhau, không lẫn là nguy. còn chuyện Hoa hậu quý bà là chuyện thường ngày ở Huyện. chỉ là: " KÍNH THƯA CÁC ĐỒNG CHÍ CHƯA BỊ LỘ". với chúng ta-cần phổ biến những vấn đề thiết thực
    Những nghiên cứu về tình dục ở người cao tuổi lâu nay đều cho thấy tác dụng tích cực. Một báo cáo khoa học mới được công bố tại Đức cho thấy, tình dục ở người cao tuổi nếu được duy trì một cách thường xuyên, vừa giúp bảo vệ sức khỏe thể lực, vừa duy trì sức khỏe tinh thần.
    Theo ý kiến của các nhà khoa học Trường Đại học Rostok (Đức), “giao ban” ở người cao tuổi có thể là cách thay thế cho những trò chơi logic thường được các nhà tâm lý áp dụng để rèn luyện bộ não, tránh cho họ những hiện tượng não suy do tuổi tác mang lại. Ngay cả những cụ già ở tuổi thất tuần, nếu vẫn tích cực quan tâm đến chuyện gối chăn đều tỏ ra những người minh mẫn, không mất sự định hướng không gian và tránh sự suy giảm trí nhớ.
    Trong nghiên cứu của mình, giáo sư Peter Kropp và tiến sĩ Britta Meller đã tiến hành phỏng vấn 170 người ở lứa tuổi từ 63 đến 75 kết hợp với những trắc nghiệm trí tuệ và tâm lý. Kết quả cho thấy, sự thỏa mãn trong cuộc sống tình dục của các cụ liên quan chặt chẽ đến tình trạng hoạt động rất tốt của bộ não ở tuổi già. Các chuyên gia này cho biết: 57% các cụ ở tuổi 63 bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống tình dục của mình. Điều hết sức thú vị là con số này ở các cụ đã 75 lại tăng lên tới 70%.
    Khi còn trẻ, người ta cứ nghĩ rằng cuộc sống tình dục kết thúc cũng sớm thôi. Ví dụ những người trẻ ở tuổi 20 cho rằng đến tuổi 50 như bố mẹ mình thì chẳng quan tâm gì đến “chuyện ấy” nữa. Khi họ đã 40, họ đinh ninh các cụ bước vào tuổi thất tuần chắc đã “vĩnh biệt” chuyện gối chăn. Song đến lúc bản thân mình đã 50, họ cho rằng chắc phải đến 80 mới “liệt”...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]