Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

THÔNG BÁO SỐ 1 CỦA BAN LIÊN LẠC K8

Ban liên lạc hội K8 Đại học Cơ Điện khu vực Hà Nội xin thông báo đến toàn thể các cựu sinh viên đã từng là thành viên K8 đang sống tại Hà Nội và tại các Tỉnh Thành khác trên toàn Quốc. Nội dung thông báo như sau:



- Đáp lời mời của bạn Hoàng Văn Cương  K8MA hiện đang sống và công tác tại Thành phố Vinh. BLL K8 khu vực Hà Nội tổ chức chuyến du lịch Cửa Lò và Vùng đất Nghệ An vào những ngày 30, 31 tháng 8 và 01 tháng 9.
- BLL K8 khu vực Hà Nội xin mời tất cả anh chị em đã từng là sinh viên K8, không phân biệt điện hay máy, không phân biệt tăng K, không hạn chế số lượng, cùng tham gia cho bạn bè vui vẻ.
- BLL K8 khu vực HN cũng mong muốn có sự tham gia của tất cả các bạn K8 đang sống tại các nơi trên toàn quốc vì 2 mục tiêu: 1. Tăng tình đoàn kết bạn bè. 2. Nhân thể chúng ta sẽ kiện toàn khối K8 trên toàn Quốc theo một quy chế thân thiện hơn. Và vì thế nên ở mỗi địa phương nên có những người nhiệt tình tham gia chuyến đi này để cùng bàn bạc.
- Để mọi người cùng góp vui. BLL quyết định từ nay, các hoạt động chung có chi phí tài chính sẽ thực hiện trên nguyên tắc cùng đóng góp kết hợp các nguồn tài trợ nếu có. (Điều này cũng giống như các hoạt động của các khóa khác)
   Vậy đề nghị các bạn đăng kí tham gia trước ngày 24 tháng 8 để BLL làm công tác chuẩn bị.
Nội dung đăng kí :
+ Đăng kí có đi, mấy người.?
+ Đi bằng phương tiện gì, đi riêng hay đi chung đoàn?
+ Tập trung tại điểm hẹn Hà Nội hay tự đi từ các địa phương khác?
Rất mong các bạn tham gia đông đảo!
Trong trường hợp bạn nào có ý kiến khác xin cứ đóng góp theo điện thoại hay Blog K8. Nội dung chi tiết của hành trình du lịch sẽ được thông báo sớm trước ngày xuất phát.
(Chú ý, thông báo này sẽ được duy trì thường xuyên trên bài 1 trang chủ)

6 nhận xét:

  1. Hưởng ứng lời kêu gọi đi giao lưu Nghệ an của BLLK8 ĐHCĐ . Kính mời các anh chị em đã từng là thành viên K8 qua các thời kì,ta đã cùng nhau học tập, sinh hoạt . Nay có điều kiện nên tập trung gặp mặt để cùng chia sẻ, giao lưu , vui vẻ với nhau. Tạo bước chuyển biến trong quan hệ, gặp gỡ bạn bè , vui thú lúc tuổi già đến nơi rồi.
    Có thể bạn đã tham gia các hội khác rồi . Nhưng vẫn nên vào cùng K8 để có thêm nhiều cuộc vui mới nữa. Anh em ta bây giờ sắp và đã là các " Triệu phú thời gian " rồi mà . Đi chơi càng nhiều càng thích.
    Bạn nào biết thông báo đi chơi này , thì giới thiệu , cổ động cho các bạn khác biết và tham gia nhé.
    Mọi thông tin liên lạc các bạn viết luôn lên Blog K8 này hoặc Liên hệ với :
    Phùng V Quang sđt : 0913361257
    Nguyễn H Tiên sđt: 0914335560

    Trả lờiXóa
  2. Từ CUNG ĐÀN MÙA XUÂN đến
    TIẾNG HÒ TRÊN ĐẤT NGHỆ AN.
    Từ lúc có thông báo số 1 của BT quang tôi điện nhiều lần cho Cơ Trưởng Hồng ( dđ : 0904030003 ) thì thấy máy dd vang lên : " Cho anh một ngày một ngày thôi . ." Gọi nhiều lần không được , tôi hét to trong đt " Gọi Anh giữa Cửa Lò lộng gió . ."
    Lớp tôi , khi bạn Ngạn ( N) chưa tăng ca , bạn là trưởng ca , là nhạc trưởng của lớp , bạn hát bài CUNG ĐÀN MÙA XUÂN ( CĐMX ) thật điêu luyện . Giờ đây sau 40 năm nhớ lại CĐMX của N tôi thật thích thú , N chơi đàn và hát độc đáo , cây đàn ghi ta là người mình , chân tay mình , dây dàn nốt nhạc chằng chit chấm xanh đen trên người , hát không có lời . .

    Trả lờiXóa
  3. . .vậy mà ,có môt đêm , N hét to " Em ơi vút lên một tiếng đàn ' , ban lao ra sân , ùm một tiếng to . Tổ trưởng Hoạt kêu vang : N nhẩy xuống giếng rồi , từ hôm đó các bạn nữ ở ngôi nhà tổ tôi một tuần không dám ra giếng . Nước giếng mạch vẫn trong vẫn mát , bài hát vẫn còn vang vọng đâu đây .
    Năm 1976 đươc đi coi thi ở Đồng Hới , cô bạn gái của Từ dẫn đi tắm biển ở cửa Nhật Lệ , tôi ngâm mình trong cát mặn với nước biển , hi vọng tạo cảm giác CĐMX của N .CĐMX một kỉ niệm nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc của SVCĐ .
    Ngày mai tôi cùng các bạn Hôi K8 ĐHCĐ-1972-1977 náo nức về TP Vinh hát vang : " Tiếng ai hò trên quê ta đó , nhặt khoan . " Xin chào và hen gặp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. V.Sinh ơi , bạn Ngạn quê ở Hải dương đấy. Nhưng báo cho Sinh tin buồn là Ngạn đã hoàn thành công việc của 1 con người ,trở về với các cụ hồi tháng 1/2013 rồi. Lúc ấy mình chưa biết Blog của Cơ điện. Đến tết mình mới biết các Blog này, và vào thấy đám tang bạn Ngạn . Mọi người đến thăm khi ốm , bài và ảnh mọi người đến viếng bạn ở viện 354

      Xóa
  4. KHÓC NGẠN
    Khóc Ngạn tim tôi trào nước mắt , lệ không rơi mà lòng tê tái.
    Nhận được tin của Tiến trên blog , mình thương N quá . S và N có rất nhiều kỉ niệm những năm học 73-74 , cùng phòng khu nhà tranh nứa Đầu Trâu , khi ra trường gặp N ở NM nhiệt điện Phả Lại , S đã đến nhà N chơi , tòa nhà đồ sộ gần nhà máy . Sau này biết tin N được a.Bình Vinaconex đưa về HN , mới hôm rôi mẹ V.Anh mất ,mình còn cùng Quang , Ngan., Thuân Hòa đến chia buồn . Nay N đi S không về thắp hương được , buồn lắm , buồn lắm N ơi . ở nơi xa sôi S muốn ôm chầm N . Vĩnh biệt N .
    Nhờ các bạn cùng khóa cho S biết địa chỉ nhà của N ở HN hoặc điện cho S ( 0913375546 )

    Trả lờiXóa
  5. TM.Oánh ở Nđịnh đã điện thoại cho mấy bạn ở Nđinh, và một số K8 B ở nơi khác. Bạn nào biết số ĐT của bạn khác thì ới nhau cùng đi cho vui nhé! Tin trên Blog vẫn đưa nhưng chắc rằng số theo dõi ít lắm nên phải điện thoại và nhắn tin thôi!-

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]