Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

TANG LỄ CỤ THÂN SINH BẠN PHẠM VĂN HÒA K8 CƠ ĐIỆN VŨNG TÀU

Được tin cụ Phạm văn Hai -thân sinh bạn Phạm văn Hòa cựu sinh viên k8 sống tại vũng tàu qua đời ngày 8-8-2013.Ban liên lạc Hội K8 Cơ Điện đã gửi lời chia buồn tới bạn Hòa và gia đình đồng thời qua bạn Thế gửi vòng hoa đến viếng Cụ.Tôi đang còn ở miền Nam sau khi dự Hội K9 Cơ Điện nên ngày 9-8-2013 đã xuống  Vũng Tàu viếng Cụ .Một may mắn là trước đó  2-8-2013 Tôi và Liễu Mai Sâm đã đến thăm Cụ ngay tại TT Y Tế Cyu liên doanh Việt-Xô.
Tôi được Hòa cùng gia đình tiếp và trân trọng cảm ơn Hội K8 Cơ Điện đã sớm gửi lời chia buồn và vòng hoa tới viếng cụ.động viên bạn cùng gia đình vượt qua nỗi đau thương này.
Sau đây là một số hình ảnh tang lễ Cụ mà tôi ghi lại được ngày 9-8-2013.




Các cháu ngoại để tang Ông

Các cháu nội để tang Ông

V òng hoa của Hội CĐ K8

Vòng hoa hội CĐ tp HCM

Vòng hoa hội CĐ Vũng Tầu

Ba vòng hoa của Hội Cơ Điện

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

1 nhận xét:

  1. Phạm văn Hòa K8MAlúc 20:58 12 tháng 8, 2013

    Qua trang blogspost:
    Phạm văn Hòa cùng gia đình gửi lời cảm ơn tới các bạn. các anh đã gửi lời chia buồn tới Phạm Hòa và gia đình bằng điện thoại trực tiếp, bằng tin nhắn, bằng lời comment trên blog sẽ chia khi Ba tôi ra đi.
    Phạm Hòa và gia đình Vô cùng cảm động khi nhận được vòng hoa của hội Cơ-Điện K8 Hà Nội, Hội cựu sinh viên Cơ-Điện thành phố Hồ chí Minh, Hội cựu sinh viên Cơ-Điện thành phố Vũng tàu. Tình cảm sinh viên Cơ-Điện thật ấm cúng. Hình anh này luôn trong trái tim tôi
    Em cảm ơn anh Thọ, dù thời gian còn lại ở sài gòn rất ngắn, vẫn quay lại Vũng tàu, thắp nén hương chia buồn cùng gia đình, quay lại SG ngay để kịp chuyến bay chiều
    PS (Nhờ anh Ph.Quang đăng lời cảm ơn của tôi vào trang blog Cơ-Điện với nhé)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]