Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

MÓN QUÀ "TÌNH CƠ ĐIỆN " TỪ CÁC BẠN K9

Hôm 24/8 vừa rồi, bạn Tuân K9 đã cử một đặc phái viên mang món quà "Tình Cơ Điện" đến cho các bạn K8. Người mang quà đến là Bạn Vân K9MB, người nhận quà là Quang K8MA. Những món quà tình nghĩa thật súc động. Thay mặt các thành viên K8 xin cảm ơn các bạn K9, cảm ơn bạn Tuân. Chúc cho tình keo sơn Cơ Điện mãi mãi bền chăt
Túi quà tình nghĩa



Dĩa DVD các bài hát về Cơ Điện và bài phát bài phát biểu của bạn Tuân trong ngày hội K9 "Về với nhau"


32 nhận xét:

  1. Nhân chứng sốnglúc 06:50 27 tháng 8, 2013

    Xin tặng K8 vài tấm ảnh
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-Ms9PhMC9pbA/UhvnZ11q34I/AAAAAAAA-iY/86VUqGWHovE/s400/P1110444.JPG[/img]
    [img]http://1.bp.blogspot.com/-oZIUI6Ldlro/UhvnZ_egOII/AAAAAAAA-iU/CdDrQldZ-1o/s400/P1110443.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Các mõ quá vui,nên đã chọn chỗ ngồi thật thuận tiện...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân chứng sốnglúc 20:08 27 tháng 8, 2013

      Tôi nói cho ông biết: từ cái chỗ chữ WC đó đi còn chán mới đến chỗ mà ai cũng cần đâu nhá, chứ không phải ngay sau cái cửa đâu. Nhìn cái hay như Tuân Vịt chẳng nhìn cho nó sướng lại đi nhìn cái bình thường rồi suy diễn cho nó khổ đời! Ông sang K6, K10 xem, bên đó còn đăng cả bài "nói tục mà thanh" nữa kia, có sao đâu!

      Xóa
  3. Các mõ quá vui,nên đã chọn chỗ ngồi thật thuận tiện...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ trưa đến giờ ngoài Thái ra còn mấy người gọi điện cho tôi về tấm ảnh có chữ "WC", trong đó chỉ có ý kiến của Thái là nên xóa nó đi, còn những ý kiến khác thì cho rằng chẳng sao, ngay trong nhà mình còn có WC, thậm chí là áp ngay giường ngủ nữa là. Bây giờ đi làm về mình mới được xem tấm ảnh ấy và mình cũng thấy là chẳng sao, cái quan trọng ở đây là cái tình Cơ Điện, cái tinh thần của anh em chúng ta muốn xích lại gần nhau. Còn "Nặc danh" là ai, tôi không quan tâm, định xóa 3 cái còm vớ vẩn ấy đi nhưng thấy rằng cứ để cho mọi người đọc và nhận xét xem "Nặc danh" là kẻ nào, tốt hay xấu, có học hay không có học, bệnh tật hay bình thường. Nếu "Nặc danh" muốn tranh luận thẳng thắn xin trình đúng cái tên thật của mình và chúng ta sẽ tranh luận sòng phẳng! Đừng lặp lại cái tên "Nặc danh" kiểu như thế này lần nữa nhé.

      Xóa
  4. Các mõ quá vui,nên đã chọn chỗ ngồi thật thuận tiện...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thật nó nằm ở đấy.
      Không kịp chuẩn bị gì vì tình nó đến dồn dập,ngây ngất .
      Tôi lại thấy cái ảnh có ý nghĩa nhiều.
      Các anh Dũng Trác Dũng Chít K6-8,a QUANG K8 vui quanh chú em K9 khổ nhất xưa, nay nó đâu còn khổ nữa ,K9 mà, phải quậy tưng bừng cho đời khá lên chứ.
      Bác Quang hay đấy, chụp cả cái túi đựng quà-là cái cuối cùng trong những cái BTC phải chuẩn bị,cái đầu tiên là Giay mời bác Thọ Mom cho biết rồi.
      Tất cả đều gửi gắm tình yêu cả .
      Chữ trên túi quà chưa được đúng ý TuanVịt,vì ba chữ VỀ VỚI NHAU -TVIT vẽ đưa in là nó cách điệu,quyện vào nhau như gió cuốn chặt mấy thằng K9 lại.Nhà sản xuất bảo không có phai chữ như vậy nên đành chụi.
      Nhìn ảnh chỉ muốn bay ra Quyết một phen ...Cháy tình.

      Xóa
  5. Ảnh thế mà cũng đăng. Không hiểu các bác nghĩ gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ra đường nhiều khi đâu cần cài cúc áo cổ,thắt cà vạt.
      Có lúc phải bụi bặm,có lúc chỉn chu.
      Quần ống lửng đang phát huy hết tác đụng ở mọi nơi trên thế giới mà,anh Thái ngại gì cái chữ kia,nó không đẹp lắm nhưng cái quý là thấy được thằng có nghị lực phi thường đây rồi.

      Xóa
  6. Thằng Vân nó khổ lâu,nên TV cho nó một niềm hạnh phúc là thay mặt BTC ra gặp mặt những anh tài CĐ,những người có MÁU CƠ ĐIỆN ĐẬM ĐẶC khóa anh em ngoài Thủ đô.Cho nó sướng.
    Nó được nghe về các anh nhiều nên bữa đó chắc líu lưỡi chả nói được gì.

    Trả lờiXóa
  7. Tuân ạ tớ không cầu toàn. Nhưng cái gì mình đưa ra ở đây cũng nên chắt lọc một chút. Mình rất trân trọng cái tình các bạn giành cho nhau.

    Trả lờiXóa
  8. Bác Quang biên tập lại ảnh của ông " Nhân chứng sống " đi . Bác Thái nóiđúng đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân chứng sốnglúc 18:24 27 tháng 8, 2013

      Chẳng có gì phải biên tập cả! Cái chữ đó có sao đâu? Các ông không tìm được cái gì để "chọc ngoáy" hay sao mà đi vào cái tiểu tiết bé như con kiến! Còn cái tình Cơ Điện hay như thế chẳng ái khen ngoài tác giả của mấy quà tặng. Chắc Tuân cũng hơi buồn nhưng số người trách chắc chắn là rất ít so với số người không chê trách, nên cứ vui vô tư đi!

      Xóa
  9. Tôi xin thua, có lẽ từ nay không nên vào trang này nữa vì không tiêu hóa được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân chứng sốnglúc 20:03 27 tháng 8, 2013

      Không nên tự ái như thế! Thiểu số phải phục tùng đa số, chứ không phải bỏ ra đi một mình!
      Mà cái tên "Nhân chứng sống" cũng đừng có nghĩ ngợi gì, hãy coi nó như mọi cái tên khác, miễn không nặc danh là được!

      Xóa
  10. Cái ảnh này có ý nghĩa là thấy đc anh em chia sẻ với Cu Vân,nó cũng đẹp chả thua cái ảnh thằng BT ngồi trong Kỉ yếu K10 minh họa cho bài viết-cái chính là vươn lên trong gian khó của nó trước nghịch cảnh thời cuộc mà.
    Nhiều khi cứ xù sì một tí đi ,chả sao.

    Trả lờiXóa
  11. NGƯỜI HÀ NỘI VÔ ĐỊCH
    Các anh chị cùng các bạn yêu quý , tuổi ấu thơ các anh chị các bạn có đi câu không ? Tôi nhớ học lớp 4 tôi đã đi câu cá , mò cua , cất vó ,đánh rậm . Ngày 18.8.2013 tôi chứng kiến hội thi câu cá : Giải thi câu cá năm du lịch đồng bằng sông Hồng- cúp hoa phượng ,do Bộ văn Hóa thể thao và du lịch tổ chức tại HP -hồ Phương Lưu .
    Người Hà Nội giành huy chương vàng : Anh câu được 14 kg cá từ 8g30ph- 10g30ph , một mình anh với một cần câu ,anh giật lia liệng , đứng nhìn xem thật sung sướng , anh giật cá , chúng tôi sướng , nhẩy cẫng lên reo hò . Có cả mấy ông Tây xem và quay phim . . Ông quay nhiều góc độ . . ông quay cả những cái hố . ..
    Sáu bức ảnh BT Quang đưa lên trang Blog k8 , cá nhân tôi đánh giá không có lỗi , 4 ảnh đầu tuyệt vời , 2 ảnh sau đây là những bức ảnh có tính thời sự , các bạn gặp nhau tại nhà hàng hoặc quán , ống kính ghi lại nhanh không tránh khỏi . .Hội nghị dân tộc tiểu số nhiều người còn chưa biết chữ . .
    Kính thưa các anh chị cùng các bạn chúng ta đến với nhau của những người cùng trường ĐH , cùng hội khóa , cùng hội khoa , cùng lớp . Đến với nhau tại nhà riêng , tại công sở , tại nhà hàng . . đến với nhau bằng điện thoại . đến với nhau trên trang Blog , tâm sự , chia sẻ , góp ý , bàn luận . . cùng nhau tồn tại , ổn định , phát triển . .
    Xịn tạm biệt , kính chúc hội ĐHCĐ ngày càng phát triển , đoàn kết , chúc các trang Blog ngày càng đông vui , sống động hơn .Chúc NGƯỜI HÀ NỘI VÔ ĐỊCH câu nhiều cá hơn .

    Trả lờiXóa
  12. Ai cũng có cái lý của mình khi đưa vấn đề ra với nhau.nhưng ở cái ảnh này tôi thấy không có vấn đề gì cả bowitr cái biển đó thì ở quán bia nào chả có .tính thời sự và tình cảm thì không màng tới tiểu tiết .nhưng đây cũng là kinh nghiệm cho chúng ta khi chụp và chọn cảnh,giá mà ohats hiện sớm đóng tạm cái cửa đó lại thì vẫn hay hơn.còn từ cái chữn đó đến nơi hành sự còn 20 m nữa cơ.có biển cấm đái bậy mà vẫn đứng đái tại đó mởi khủng làm sao.

    Trả lờiXóa
  13. Theo em một tấm ảnh đáng lưu lại là tấm ảnh có phong cảnh hữu tình, lột tả được tâm trạng những người có mặt trong ảnh. Càng không phải gặp nhau có nhậu là đậm tình bạn bè. Tấm ảnh trên phản cảm ở chỗ ngồi nhậu nơi cuối cùng của vòng tuần hoàn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân chứng sốnglúc 09:50 28 tháng 8, 2013

      Lại một ông suy nghĩ và có cái nhìn nông cạn. Phải như Thọ Mom ấy là chuẩn nhất!
      Thực ra dùng kỹ thuật thì xóa ngay được cái chữ đó đi nhưng BBT K8 thấy không cần thiết đó chứ! Đề nghị ông "Lớp sau K8" gửi vài tấm hình theo ý ông để BBT K8 đăng lên nhé!
      Tôi nghĩ BBT K8 nên xóa những cái còm không nói đến chủ đề tình cảm Cơ Điện ở đây đi!

      Xóa
    2. Bạn @ lớp sau k8, hãy thử lộn ngược tấm ảnh lại ( hoặc- cầm máy vi tính đảo ngược lại- chon lại CHUẨN] biết đâu chấp nhận được chăng?

      Xóa
  14. Chào Tuân và đặc biệt chào Vân.
    1-Cảm ơn các bạn cho tôi thêm cảm xúc K9.
    Vân đến mình , mình thông báo với Quang và Dũng chít... Thế là có một "tiểu CĐ" vào một đêm thu ở HN.
    Vân không hề như Tuân miêu tả, rất bất ngờ... ( có lẽ phải cay cú, " chửi" Tuân một câu cho dịu cơn của mình và của nhiều người đã đọc Blog ). Vân đẹp, điềm đạm, nam tính, có dáng chính khách... Có lẽ từ Tuân và Vân gợi cho mình cảm xúc vẻ đẹp CĐ , lúc nào đó viêt về sự kiện này nhé.(À , mà đọc qua, tập san K9, lại thấy thêm về Vân rất cá tính.. rất hay)
    2-Còn bà con còm sỹ, phân vân về bức ảnh chụp trên này. Xin phép ông chủ Quang và Dũng chít, đc "bật mý" tý chút.
    Là thế này, Dũng và Quang cũng đã phát hiện ra điều này, nhưng mình nói với ĐV Dũng : - Bạn không nhớ ư? lần trước cũng ở quán bia này, cạnh cánh cửa này , hai thằng mình uống bia say loạng choạng, vào sau cánh cửa này, mắt nhắm mắt mở, nhặt được hai vé sô, không rõ của ai. Về té ra trúng số hơn trăm ... uống bia đến giờ vẫn chưa hết... Vậy nên cứ để cái ảnh này , vừa là chia xẻ với bạn bè, vừa là lưu giũ chút kỷ niệm của riêng mình ...
    Thành thật mong cả nhà cảm thông, - Sau cánh của WC cũng cho tôi thêm những niềm sung sướng !

    Trả lờiXóa
  15. Lâu lâu mới thấy tranh luận bật ra cái tình nó lấn át.
    Vậy là hay.
    Các ý hướng thiện vẫn chủ đạo ,thỉnh thoảng phải làm một cú như vậy mới có người quan tâm Blog.
    Nhưng 4 cái ảnh chính thì các bạn lại quên bình luận,lạc đề hơi xa.

    Trả lờiXóa
  16. nhin thay anh chup 4 nguoi ngoi uong bia ma dau da dung nhu that ! phai khong 3 anh ? em chi nang coc cham voi cac anh de chup hinh chu dau co uong bia , ma la uong nuoc khoang nham voi lac luoc thoi ha . nhung ma vui vui that, vi gap duoc cac anh K6 -k8 sau khi hoan thanh viec trao qua toi tat ca cac dia chi ma Tuan nho .2 tieng buoi toi den 5 dia chi la ,va cac noi khac o Thai binh , nam dinh deu xong.duoc cac anh yeu quy ,keo qua quan bia ,roi nang coc chup hinh la suong ,le dau lai tu choi vi coc nay la bia .nhung khi cham mieng coc lap tuc dung lai ngay, mac du rat khat, ADIDAPHAT ! con da giu 5 gioi nha Phat, khong the pham duoc . may thay anh trac Dung rat tam ly va goi cho em chai nuoc khoang . the nen moi cai nhin thay con chua that huong la suy dien ... chuc cac anh k8 luon vui khoe doan ket a.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Vân Nhiều, Trời phật luôn phù hộ độ trì cho người có thiện tâm.

      Xóa
    2. ADIDAPHAT-Cu Vân nó compt hay quá.
      Cái nhìn thấy chưa chắc là thật huống gì suy diễn.
      ADIDAPHAT. Chí lí.

      Xóa
  17. THÂT THÚ VỊ !PHẢI CHĂNG LÀ Ý TROI ?
    thưa các anh, cùng các bạn !hôm ấy mấy anh em đã ngồi bàn ngoài,chăng hiểu sao cái tay nhà hàng nó cứ luôn mồm bảo mình vào ngồi bàn trong cho nó mát (chăc là gần quạt). trong niềm hân hoan được găp măt , chẳng ai để ý chụp cả cái chữ wc, và ngồi cho gần để xả cho tiện .thế là chụp, lại chụp , nhờ nhà hàng bấm hộ ,rồi mới nâng cốc cạn thiệt. ý kiến cho là phản cảm vì thiếu thẩm mỹ cũng không sai, nhưng với em hai ky tự đó lại có ý nghĩa thât thu vị, vì em đã quy y tam bảo,đã phát tâm tu hành theo đạo Phật. mà đạo phật là TỪ BI HỶ XẢ.Vô SG dự lễ với tâm gieo duyên giac ngộ Phật pháp cho các bạn k9 là chính. xong rồi lại có duyên đưa quà ra Bắc để có cơ hội gieo duyên với các anh ,chị khóa trên, cac bạn khóa dưới, thật tuyệt vời, thật vi diệu ...Em không hề uống môt hớp bia, anh Trac Dũng ung hộ ngay không hề ép hoặc căn văn gì cả. phải chăng ý trời muốn nhắn gửi tới các con yêu của mình rằng : hãy xả bỏ đi, (chữ wc mầu đỏ rất to, rất gần)ngũ dục lục trần mà con người luôn tham đắm là:tài-sắc -danh- thực(ăn uống)-thùy(ngủ nghỉ),để hêt đời về với trời, với Phật.(sứ giả đã hiện hữu, nhăn thầm lẽ nào không động não ?)hoặc em là kẻ có thần kinh không bình thường; hoặc là giác ngộ sớm, muốn xa dần dục lạc trần gian để về cảnh giới an lạc khi hết mạng? còn các anh, chị và các bạn tất cả đều có tâm phật, và có hat giống BỒ ĐỀ, chỉ vì chưa găp duyên mà thôi.cầu mong các cựu SV DHCD đều sơm giac ngô phật pháp, tu hành tinh tấn ,sớm đắc đạo ,về với Phat ADIDA ở tây phương cực lạc, hoặc găp đức Phật Trần Nhân Tông để thưa về thực trạng nước nhà :KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XHCN, Em xin gửi kính tặng các anh,chị K8 máy bức hình em mới chup ở Đà lat, va bình luân thât thật nhé . chúc các anh ,các chị có chuyến vui về quê Bac thạt vui nhớ đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vân à, chưa thấy ảnh đâu!

      Xóa
    2. anh em gui qua mail cho anh Quang, anh Lieu, anh Trac Dung , de cac anh can nhac co nen dang hay ko ?blog cung la bao phai co BBT ,chon loc va quyet dinh dang ,xoa la dung, tat ca phuc vu cho muc dich cua blog ma .

      Xóa
    3. Dinh Thi Loan K30 DHKTCNTNlúc 17:16 26 tháng 10, 2013

      Mao muoi cac anh chi K9. Em la mot co gai nguoi Tahi Nguyen - noi cac anh chi theo hoc, gio day the he chung em truong da doi ten la Truong Dai hoc Ky Thuat Cong nghiep Thai Nguyen. Nhung cai tinh nguoi, tinh CO - DIEN thi chang bao gio doi thay. La mot sinh vien - mot ky su Co khi sinh sau cac anh chi nhieu nam 21 khoa hoc, khi vao trang cua cac anh chi. Em thay tam hon sao xuyen, bui ngui. K30 men yeu cua chung em cung to chuc gap mat nhau vao ngay 12/06 hang nam chu khong phai 06/12 vi ngay 06/12 chung em ranh thoi gian ve voi truong, ve voi hoi dong huong co dien cac tinh. Em rat xuc dong khi thay cac anh chi nam 2013 da to chuc ky niem K9 tai Sai Gon dong du va vuot qua kho khan cua thoi tiet. chung em se co gang phat huy tinh than CO DIEN tu cac anh chi, the he CUU SINH VIEN di truoc...

      Xóa
    4. Cảm ơn Đinh Thị Loan K30 ĐHKTCNTN, cảm ơn cô Kỹ sư Cơ Điện trẻ, chúng ta dù hai thế hệ nhưng là đồng môn, hãy cùng nhau phát huyy cái tình keo sơn Cơ Điện nhé. Chúc Hạnh Phúc!

      Xóa
  18. các bạn có thế vào những món quà ý nghĩa này nữa nhé ,hãy lắm

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]