Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

HÌNH ẢNH VŨNG TẦU (Tiếp)

Hôm trước mới kịp đưa vài hình ảnh trên đường từ sài gòn đi thì được mõ K6 phán cho xanh rờn.
Thế mà chwat yhaas K8 đứng ra bênh vực một lời haycũng zậy .
Thôi đành việc ta ta làm  khen cũng làm mà chê lại càng làm. Hôm đó chuẩn bị bão to nên so0ngs ở Vũng Tầu và gió còn mạnh hơn nhiều  (vì thế hôm sau khi đi tầu cánh ngầm lên Sài gon sợ quá nên ngủ luôn cho lành )
một biểu tượng của VT



Gặp chú em anh bạn và các bạn chú cùng ăn sáng và uống cà phê

đến thăm nhà chú

Hai vợ chồng chú ngồi giữa

Thêm chú thích
Bến tầu cánh ngầm

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Thêm chú thích

Thêm chú thích

Núi Chúa

4 nhận xét:

  1. Vũng tàu của Mr Hòa, Mr Sâm... đẹp lắm. Chỉ có điều không biết do cái nghệ thuật nhiếp ảnh của nhiếp ảnh gia Thọ Mom hay do địa chất chưa ổn định của Vũng Tàu mà các công trình trông nó cứ nghiêng nghiêng.
    Đang thèm bia Sài Gòn mà chưa có ai mời đây anh Thọ ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Quang thèm bia Sài gòn thì mời zô SG,càn nếu thèm bia Had Nội thì 11g trưa nay đến 263 Cầu Giấy sẽ được trân trọng đón tiếp
    Còn ảnh nghiêng thì chịu bởi tư thế của người say thì thuận tự nhiên thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Hậu Sinh- K15- VTlúc 16:38 17 tháng 8, 2013

    Anh Phạm Hòa và Hậu Sinh "Áp tải" được anh Thọ lên tàu cánh ngầm về SG dự lễ hội K9'là thành công đấy. Bác Thọ đã không kip thưởng thức cảm giác sông nước của VT-SG vì ..lỡ cháy với VT ( Ngòai CĐ nhé ) như một cánh phượng rơi, những bức ảnh phong cảnh này là Hậu Sinh dùng máy của bác Mom chụp cho bác ấy làm tư liệu, vì thế ảnh không có chú thích.Đề nghị bác Mom Post thêm ảnh "Ăn nhậu" với đồng môn VT để mọi người " Thông cảm " chứ không lại nghĩ Cơ Điện VT "Bạc đãi" bác nên bác phải ngồi với anh em khác..cay mũi rùi.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Thọ Mom chắc còn giữ ảnh để nhả ra dần dần cho anh em mình chờ đợi trong hồi hộp. Nhưng nếu chậm quá là tớ lại bay vào Vũng tàu chụp lại ra đăng đàn cho mọi người cùng thưởng thức đấy. Nhưng có điều bay vào trong ấy rồi, Hậu Sinh-K15-VT có ra bến cánh ngầm đón không? Không thì mình biết đi đâu, về đâu mà chụp.
    Xin mạn phép giới thiệu trộm với giới còm Blog là Hậu Sinh-K15-VT có tên đầy đủ là Lều Mai Sâm Cựu Sinh viên K15 ĐH Cơ Điện. Một nhân vật năng động của Vũng Tàu. Nếu SG có TV thì Vũng tàu có Mai Sâm.
    Sâm ơi đa tài thế mà hôm nay mới vào Blog K8 lên tiếng đấy nhé. Hãy vào nhiều nữa nghe! Cuối tháng này, đi ra Vinh cùng Phạm Văn Hòa K8 đi, "Cuộc dạo chơi" của K8 sẽ vui thêm nếu có Sâm đấy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]