Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

NHÀ GIANG K8B Ở VŨNG TÀU

Lần xuống Vũng tàu kỳ này Hòa dẫn tôi đến nhà thế K8A và Giang K8B.tôi sẽ đăng ảnh về nhà Giang trước bởi lần đầu gặp nó sau 37 năm ra trường.Trước nghe nói Giang vào Vũng Tàu đã lâu.(Xin lỗi các bạn ban đầu nhớ nhầm sang Xuân,thành ra nhiều người không nhận ra )

  


có ô tô nhé


Ai ngồi với Sâm nhỉ

Bộ đồ sứ trưng bầy nghe cũng có vẻ tay chơi

Bà vợ từ trong nhà ra chào đón khách

Đến gần chồng mà vẫn có vẻ bẽn lẽn mới lạ chứ

Nhưng sau đó cười rất tươi


Dĩ nhiên tôi cũng tranh thủ

Thêm tư thế nữa cho chắc bởi đã gần 40 năm rồi còn gì

Tranh thủ lúc Hòa vền đón ông cụ từ Viện về nhà ông Anh. Thế nhảy vào


Nghe chồng nói chuyên mà say sưa-chăm chú thế đấy

6 nhận xét:

  1. Quả thật, nhìn vào Ảnh tôi không còn nhận ra Xuân K8MB nữa. Có Phải Xuân Vĩnh Phú hiền lành mà hồi ấy vẫn gọi là "Chị Xuân" không? Xin gửi lời chúc phúc đến vợ chồng và gia đình Xuân nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Thọ Mom nhớ ra Xuân rồi à! Chuyến đi có rất nhiều kết quả, xin chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  3. Xuân vào học từ ngày đầu , cùng tổ tôi , từ ngày còn ở địa đạo , Xuân là người thanh lịch , nhẹ nhàng ,da trắng , hay đi cùng Giang ,hai bạn đều ở Vĩnh Phú ( Xuân gốc Hà Nội ) , Tuân K9 có lần đã hỏi về xuân . Chúc gia đình Xuân sức khỏe , hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. K8B ơi thì ra người mà anh thọ gọi là Xuân có hai tên? (Giang Và Xuân)

    Trả lờiXóa
  5. Các bác nhầm hết rồi,TV muốn hỏi thằng Xuân tóc đỏ người Phúc yên ấy,trước nó cũng hay cặp kè với thằng Giang còi này.Tóc của nó màu hung hung thật.
    Còn Giang này thì gặp luôn, nhưng mà phải đến tận nhà nó.
    Nó sợ gió,sợ ma ,chẳng dám đi đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Hòa ơi! Té ra ở Vũng tàu Hội Cơ Điện mình cũng hơi đông đông đấy nhỉ! Và hầu như lại toàn "đại gia" cả mới tuyệt chứ. Đông thế thì phải có kế hoạch mời Hội một chuyến "dạo chơi Vũng tàu " nữa đi. Chắc chắn sẽ có nhiều người tình nguyện tham gia đấy, trong đó nhất định có tớ và Thọ. Bọn tớ đang đợi Bạn lên tiếng để hưởng ứng nhiệt liệt .... bọn tớ chỉ chờ có cớ để mà đi thôi!!!! (VA.)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]