Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

LỄ HỘI CƠ ĐIỆN K9 Ở SÀI GÒN

Tuy là khách mời của K9 nhưng lại không được đại diện cho tập thể nào cả nên cứ tiện đâu đưa ảnh đó để mọi người cùng nhận xét
Thêm chú thích

Khu vực của khách mời


Thêm chú thích

Chào hỏi nhau khi vào hội trường

Thêm chú thích




Trọng Luân K9M hát bài anh mới sáng tác

Gặp anh Trần Hiếu bên ngoài hội trường

Tặng quà lưu niệm các Thày Cô

Tặng quà lưu niệm khách mời


Trao đổi thêm dưới sân

Chụp ảnh lưu niệm dưới sân

Chờ vào Tiệc

Mâm Tiêc   với đặc sản

Đã quá bởi lâu không đươc  cướp mà ăn

Sắn hết trước làm chai bia nghiêng đi

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Dũng K9I với bài hát tự sáng tác


11 nhận xét:

  1. Đang chịu cái đói của những năm 70 của thế kỉ trước mà gặp đĩa sắn luộc ngon như thế này thì ăn hết cả xơ lẫn vỏ đấy . Ăn xong anh Thọ nhớ thủ về cho thằng em một, hai khúc nhé .Đang đói nằm dài trên gường tầng 2 nhà A1 đây, ai biết cứ nói lấy phần cho người ở nhà

    Trả lờiXóa
  2. Bác này đã tới Tổng hành dinh K9 tại Sgòn rồi ,nhiều tư liệu lắm anh em phá kho thóc của Nhật đi.

    Trả lờiXóa
  3. Biết là Thọ Mom nhiều tư liệu về hội "K9 Về với nhau" nhưng cái đó cứ từ từ, không cần phá kho thì thóc cũng tự chảy ra thôi. Cái mà cần làm là yêu cầu Bác họp báo ngay, mất tích nhiều ngày nay rồi mà chẳng thấy trình diện...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã nhờ một ban mang ra cho Quang và anh em K8: một đĩa CD bài hát của K9 , 1 Tap san K9 VVN,1 tập bài Hát của K9.Còn đĩa Phim chưa xong,gửi sau,đợi nhé.

      Xóa
  4. Còn vài việc nữa làm nốt tối nay mới bay ra đươc .hiện đang viết nhờ máy nhà Đỗ Minh Tường CCB K6 trong này nên không quen máy.Mai sẽ có nhiều bài và ảnh với các chủ đề phong phú cho mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh tặng qùa :
      -CÁC ĐẠI DIỆN PHU NHÂN K9 BA MIỀN đâu?
      -TẶNG QUÀ CÁC BẠN BỊ TAI NẠN ỐM ĐAU,và cái "TEM" đỏ chót-K9 SÀI GÒN- ở góc Phong bì,làm chỉ đóng vào có 5 cái phong bì tình nghĩa ấy đâu?
      -Ảnh ĐIỂM NHẤN: CẢ HỘI TRƯỜNG NGƠ NGÁC,BẤT NGỜ KHI 1 BẠN K9 MIỀN NAM,1 BẠN K9 MIỀN TRUNG -LÀM LOẠN HỘI TRƯỜNG KHI BIẾT HAI BẠN MÌNH Ở MIỀN BẮC SỐNG RỒI ĐÂU? CẢ HỘI TRƯỜNG REO VUI CÙNG CHÚC HAI BẠN TAI BIẾN (1 MÁY ở QNinh-1 ĐIỆN ở Hà nội),chóng khỏi bệnh đâu mất rồi ?
      Ảnh -HAI BẠN K9 BỊ KỈ LUẬT ĐUỔI KHỎI TRƯỜNG ,từ Hà nội vào dự đang phát quà(như là người của BTC) cho các bạn,và khách mời tới dự đâu?
      -Ảnh hai thằng Dũng Bờm và Hoàng đĩ(K8M gài xuống dìu dắt K9)-nước mắt ngắn,nước mắt dài, vòng tay ra sau quệt quệt vào thành ghế đâu?
      -Ảnh thằng khổ nhất K9 ăn chay trường ,đi ôto từ Thái bình vaò dự đâu?
      Hay bố Thọ ỉm đi làm tư liệu riêng rồi,hoặc có thể cũng ngơ ngác như người khác, quên mẹ nó rồi?

      Xóa
  5. Ảnh đầu tiên anh Thọ cho đăng là thằng Hoàng đĩ đấy!
    Nó "ăn tục nói phét" lắm nên được làm Phó Tổng Giam1 Đốc của Cty lớn Hàn quốc,chỉtươi cười được tí lúc gặp gỡ trước Lễ hội thôi,vài phút sau Diễn văn khai mạc chính nó khóc ba bốn lần kéo theo mấy thằng phải bậm môi ngăn lệ trào. Các bạn K8 chắc có ĐT của thằng ĐẦU GẤU này, hỏi lại phát chơi.

    Trả lờiXóa
  6. Ngôn ngữ của mấy ông Anh khiếp quá, vẫn như mấy ông sinh viên T3 nhất ngày nào , chẳng khác gì cả.Nếu không phải Dân CĐ thì "nuốt" không nổi mất. !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ông k9 ngày xưa gọi Sơn là "VỊT CON"đấy, lại còn sáng tác ra truyện Aivanho nhái và dựng thành tranh hí họa đấy, Sơn và Hồng có nghe chưa nhỉ?

      Xóa
  7. Hoan hô câu những câu hỏi của TV,chứng tỏ rằng bạn là người có dự buổi Hội hôm đó,vậy tôi hỏi ngược lại bạn :nó đâu?
    Chính những cái nhấn ấy là kịch bản đặc sắc mà Tổng Đạo diễn dấu kín Ban tổ chức cho đến lúc vào cuộc.Vậy Thọ mom tôi có 3 đầu 6 tay cũng chịu vì cũng đang ngơ ngác cả mà.Tôi chỉ có một số ảnh chụp cá nhân và đặc tả một số gương mặt quen biết thôi .Tất cả hãy chờ đia hình ghi lại của chuyên nghiệp thành phim mà Thanh tuân đã hứa.Còn bao nhiêu ảnh Tôi có sẽ được đưa dần trong vài hôm là hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Thọ như vậy là cũng bị ngơ ngác như bao người CĐ rồi,may mà mấy thằng chụp ảnh,làm phim nó không phải QUÂN TA nên có tất những hình ấy.Đang soạn gửi ra cho anh em.
      Sơn oi!,em vẫn vậy:nết na,tụi anh thì cũng vẫn vậy:bụi bặm-anh chỉ mong người ngoài đừng có sớ rớ vào đây,cái của Cơ điện.
      Vừa trả lời anh Trác Dũng bên Blog K10 ĐÔI ĐIỀU TÂM SỰ.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]