Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

THÔNG BÁO SỐ 1 CỦA BAN LIÊN LẠC K8

Ban liên lạc hội K8 Đại học Cơ Điện khu vực Hà Nội xin thông báo đến toàn thể các cựu sinh viên đã từng là thành viên K8 đang sống tại Hà Nội và tại các Tỉnh Thành khác trên toàn Quốc. Nội dung thông báo như sau:
- Đáp lời mời của bạn Hoàng Văn Cương  K8MA hiện đang sống và công tác tại Thành phố Vinh. BLL K8 khu vực Hà Nội tổ chức chuyến du lịch Cửa Lò và Vùng đất Nghệ An vào những ngày 30, 31 tháng 8 và 01 tháng 9.
- BLL K8 khu vực Hà Nội xin mời tất cả anh chị em đã từng là sinh viên K8, không phân biệt điện hay máy, không phân biệt tăng K, không hạn chế số lượng, cùng tham gia cho bạn bè vui vẻ.
- BLL K8 khu vực HN cũng mong muốn có sự tham gia của tất cả các bạn K8 đang sống tại các nơi trên toàn quốc vì 2 mục tiêu: 1. Tăng tình đoàn kết bạn bè. 2. Nhân thể chúng ta sẽ kiện toàn khối K8 trên toàn Quốc theo một quy chế thân thiện hơn. Và vì thế nên ở mỗi địa phương nên có những người nhiệt tình tham gia chuyến đi này để cùng bàn bạc.
- Để mọi người cùng góp vui. BLL quyết định từ nay, các hoạt động chung có chi phí tài chính sẽ thực hiện trên nguyên tắc cùng đóng góp kết hợp các nguồn tài trợ nếu có. (Điều này cũng giống như các hoạt động của các khóa khác)
   Vậy đề nghị các bạn đăng kí tham gia trước ngày 24 tháng 8 để BLL làm công tác chuẩn bị.
Nội dung đăng kí :
+ Đăng kí có đi, mấy người.?
+ Đi bằng phương tiện gì, đi riêng hay đi chung đoàn?
+ Tập trung tại điểm hẹn Hà Nội hay tự đi từ các địa phương khác?
Rất mong các bạn tham gia đông đảo!
Trong trường hợp bạn nào có ý kiến khác xin cứ đóng góp theo điện thoại hay Blog K8. Nội dung chi tiết của hành trình du lịch sẽ được thông báo sớm trước ngày xuất phát.
Chú ý: Thông báo này sẽ liên tục được đăng trên trang nhất để mọi người cùng quan tâm

5 nhận xét:

  1. ĐI TẮM
    Mỗi ngày một câu truyện . . Mỗi ngày một câu truyện , câu nói đó của ai , của đạo diễn Lê Hoàng hay của V.Sinh . Đạo diễn Lê Hoàng có nhiều người đẹp ngồi bên cạnh , còn tôi chỉ có tôi với NÀNG .
    Lớp tôi có người cả mùa học không tắm ( T ) , không biết bạn đó T ở đâu , T ở chỗ nào . Còn chúng tôi những SV cơ điện tự hào với toàn thế giới ĐH miền Bắc chúng tôi được tắm rất sướng . Có trường ĐH nào SV được đi tắm như chúng tôi không . Tắm nước nóng xông hơi tập thể . Không quần không áo , nhẩy múa trong rừng mưa sương nước nóng , tắm thoải mái , thả phanh , mọi người cùng nhau reo hò , thời gian tắm vô tư , tiền không phải trả .
    Câu chuyện đi tắm năm xưa của chúng tôi bây giờ vẫn còn sống động .chả thế năm 2010 tôi phải đi cấp cứu ở BV nhiệt đới Hà Nội vì nghe bài hát của Ông TGĐ bia và nước giải khát Hà Nội hát câu : " Chiều chiều ra đứng ra đứng bờ ao , tang tình tang , thấy cô tang tình tang tình đang tắm , tắm heo , tắm heo ở chuồng , cô tắm heo ở chuồng . ." Thấm thoát đã 3 năm tôi vẫn chưa bình phục , chiều nay nhận được cú điện thoại của TBT Blog Quang mà tôi lo sợ . Bạn Quang bảo , Đại gia Cương Nghệ An mời chúng mình đi tắm ở cửa Lò ,bạn có đi không . Nghe sướng quá , tắm ở cửa lò ai mà chả thích .
    Mưa bão số 6 đã tan , ngày 30,31.8 cửa Lò Nghệ An trời rất đẹp ,Hôi K8 ĐHCĐ sẽ là rừng hoa về quê Bác .
    HP 21g 9.8.2013

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông V.Sinh Ơi, tắn "nud" ở dưới cái lò nấu gang khu gang thép Thái Nguyên chứ gì? Sướng thì sướng thật, nhưng may mà chỉ có 5 năm ĐH được tắm thế, chứ lâu hơn chắc cái tấm da bao bọc "body" anh em mình không chịu được đâu, vì nhiều hóa chất lắm đấy. Ông cứ hỏi mấy ông ở lại công tác khu gang thép mà xem. Da các ông ấy xạm đen đến nỗi nắng không thèm bắt nữa đấy.

      Xóa
  2. Có lần còn bị xì hơi nước nóng suông suýt bị thành tôm hấp cách thủy đới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Bùi nguyên Khánh, bạn xuất hiện như một ngôi sao trên bầu trời đang ngày càng nhiều sao sáng, chỉ có điều bạn giới thiệu về mình chút đi, mục đích của anh em mình là xích lại gần nhau, không phân biệt ngành học, không phân biệt khóa trước, khóa sau, hễ là dân Cơ Điện là OK, Hãy đến với nhau như những người bạn trẻ năm xưa, hãy đến với nhau như những người bạn già hiện tại...

      Xóa
    2. bùi nguyên khánhlúc 19:12 23 tháng 8, 2013

      Khánh học k9ib, lúc đầu là k9mb cùng Tuân vịt. Đố các bác nó có biệt hiệu ấy do đâu

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]