Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

KỶ NIỆM VỀ MỘT NGƯỜI LÍNH SINH VIÊN


 V.Sinh K8MB
    Lớp K8MA,B được ra ở nhà 3 tầng A1, ôi sao mà sướng vậy, nhà to cao rộng mát, K8I không được ở nhà tầng , nhìn bọn tôi thèm khát. Tổ tôi ở tầng 2, anh là sinh viên đi bộ đội về học ở tổ tôi là người đầu tiên, anh to cao khỏe, có tướng như Quan Vân Trường. Ân tượng nhất anh có chiếc chăn bông đêm nằm không biết rét, quần đùi của anh rộng mát hết tầm, mỗi khi anh nhẩy phất lên t2 chiếc giường sắt 2 tầng, thì chao ơi, giường lảo đảo kêu kêu như bão giông .

Các lính sinh viên đang giao lưu với giới VNS


Chiến trường không làm nhụt ý trí học tập của anh, anh học hay hơn bọn tôi nhiều, anh lý luận sâu sắc, tranh luận luôn về nhất. Thứ bẩy, chủ nhật anh hay đi chơi, chỉ thích anh đi chơi hay về nhà, phòng tôi lại có thêm vé ăn .Anh có cô bạn gái rất đẹp ở khu đường tầu Bắc Nam trường TC LTTP, anh Hoạt tổ trưởng cán bộ đi học bắp tay vạm vỡ nước da den sạn, nhìn thấy người bạn gái của anh tôi thấy anh như trẻ thêm da hết sạn đen, các anh K4 đi bộ đôi về nhìn không chớp mắt nước bọt nuốt liên hồi .
     Anh ăn khỏe nhất phòng, bát cơm anh chỉ và 3 cái, một mình anh ăn gọn 3 suất cơm. Anh có sức khỏe phi thường , không bao giờ thấy anh biết mệt. Anh là người vô tư.
Tôi đã đến nhà anh ở Hà Nội trong một ngõ ở khu phố Trương Định -Đuôi cá. . 
Giờ đây anh đã nghỉ hưu, máu cơ điện trong anh luôn luôn trào dâng, anh đi khắp mọi miền tổ quốc, trang Blog nào anh cũng có mặt, anh thật sung sướng, nhiều cô gái trẻ trung vẫn cứ mê mẩn muốn theo anh. Xin kính phục anh, anh là người của xã hội mới, đàn em cơ điên chúng tôi tôn anh là sư phụ.
Các bạn đoán xem anh là ai?

                                                                                 Hải Phòng 15 giờ ngày 05.08.2013

5 nhận xét:

  1. Anh là người của tổ tôi lớp K8MB ,anh rất hăng hái làm việc ,giúp đỡ bạn bè,kể cả bây giờ anh cũng vậy,anh rất khỏe đủ các mặt nhưng có điều các bạn biết không anh rất sợ vợ nhé . Tôi nói thật 100% đấy

    Trả lờiXóa
  2. Làm gì có Anh nào "sợ vợ" chủ yếu là các Anh nhường nhịn và nể vợ thôi

    Trả lờiXóa
  3. Đúng nhường nhịn và nể . . Sự tôn trọng cho ta bền vững .

    Trả lờiXóa
  4. He he ! Đích thị là lão Thọ mom nhà ta rồi .
    Quả thực ông bác này thấy ai đó nói đến từ vợ là đã sợ zúm " ngũ túc " rồi .
    Thương quá !

    Trả lờiXóa
  5. Chú Tiều đoán sai rồi bởi anh không chỉ Zúm " ngũ chi " mà cả cái đầu cũng gục xuống nữa cơ vậy "Lục thỏi "đều Zũ cả

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]