Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

THÔNG BÁO SỐ 3 CỦA BAN LIÊN LẠC K8

Hành trính "Cuộc dạo chơi K8" (Gồm cả các khóa khác cùng tham dự) như sau:
- 6h ngày 30/8 xuất phát tại Hà Nội, điểm hẹn là Nhà hát Lớn HN, Phương tiện xe car. Mọi người tự túc ăn sáng.
Thử đoán xem, lần này có đông, có đủ thành phần như lần trong ảnh này không?



- 9h30 (hoặc 10h) đến Thanh Hóa, thăm gia đình Tường, A. Huy, Ăn trưa, nghỉ ngơi.
- 12h tiếp tục đi Cửa Lò. 15h30 đến Cửa Lò, nhận phòng, nghỉ ngơi, tắm biển, ăn tối tại khách sạn Đại Huệ, dạo chơi và sinh hoạt văn nghệ tại Cửa Lò
- Sáng 31/8, ăn sáng tại Cửa Lò. 8h xuất phát đi thăm quan Ngã 3 Đồng Lộc, sau quay về Vinh thăm quan Đền Vua Quang Trung và cơ sở SX của vợ chồng Cương Hồng K8. Ăn trưa tại khách sạn Phượng Hoàng.
- Thăm quan, mua sắm tại chợ Vinh. Xong quay về Cửa Lò nghỉ ngơi, tắm biển. Bữa tối giao lưu với K8 Nghệ An tại Cửa Lò.
- Sáng 1/9, ăn sáng, dạo chơi, mua sắm tại Cửa Lò, 10h trả phòng lên đường hồi hương. Cũng có thể tổ chức thăm quan một địa điểm nữa trên đất Nghệ An.
- Kinh phí đóng góp: Mỗi người một triệu đồng.
Vậy thông báo để mọi người  cùng biết. Thông báo này cũng được tóm tắt và gửi tin nhắn đến các thành viên tham gia.
Đề nghị mọi người đăng kí với BLL thông qua số máy ĐT của Quang K8: 0913361257 hoặc của Tiến 0914335560
Xin thông báo rõ số người và phương tiện đi lại trước ngày 22/8 để BLL còn bố trí phương tiện cho phù hợp.


5 nhận xét:

  1. AI VỀ NGHỆ AN NGÀY MAI .
    Ngày mai , ngày mai tôi về Nghệ An cùng các anh các chi , các bạn học cùng trường ĐHCĐ những năm 1969-1975 . Tôi lại được tới Thành Vinh , tắm biển cửa Lò , ngủ ở khúc ruột miền trung .
    Ngày này tháng này ,40 năm trước tôi cùng các anh các bạn vẫn còn ở khu Đầu Trâu - Địa Đạo , những mái nhà tranh , những ngọn đồi ,thung lũng . Lớp học đèn dầu le lói , chỉ có bầu trời với trăng sao cho ta nhiều cảm súc . . Ngày mai , ngày mai chúng tôi náo nức gặp nhau , tâm sự , chia sể , giao lưu tại bãi biển cửa Lò . Một cuộc giao lưu đầy bổ ích , nhiều lý thú . Chúng tôi độ tuổi trên dưới 60 , một độ tuổi vững trãi của đời người , có đủ cam đảm , nghị lực ý trí , hiểu biết ,nhận xét , trong chúng tôi có người đã lên ông, lên bà .
    Ai về Nghệ An ngày mai ? Các bạn còn công tác cơ quan nhà nước có về được không ? các bạn có phải trông các cụ già không ? có phải trông các cháu hộ con không ? có sợ vợ khi đi xa không ? Anh cớ K8MA ( k9c ) nói : Mẹ anh ngoài 90 tuổi ,dịp này anh phải trông cụ , nhưng anh vẫn về Ngệ An với Cương Méo , thằng này nó sống tốt , tình cảm lắm .
    Các em nữ sinh K11 có về Nghệ An ngày mai ? Các em đã tập bài Tiếng hò trên đất Nghệ An xong chưa ? Ngày mai , ngày mai anh chờ các em ở Cửa Lò .

    Trả lờiXóa
  2. Hãy nhiệt tình hưởng ứng cuộc hội ngộ -Dạo chơi có một không hai này hỡi các bạn K8 và các K khác như K4-6- 10-11 ... để cổ vũ cho chính chúng ta nhất là các chị em Cơ Điện.Tôi đang đông viên bà lão đi chơi mặc cho con gái mới sinh cháu được 2 tấng đang nhờ giúp suốt 2 tháng rồi.Hãy cố lên một chút là chúng ta lại có cơ hội đến với nhau.

    Trả lờiXóa
  3. "Cuộc dạo chơi K8" thấy PR rầm rộ quá, làm cho các đàn em rất vui và rất sốt ruột để dự đoán xem: "lần này có đông, có đủ thành phần như lần trong ảnh này không?", chúc mừng các bác K8 thành công!

    Trả lờiXóa
  4. Ông Quang ơi, nhìn ảnh thấy khác ngoài nhiều quá. Đúng ra vào ảnh thì nhiều người sẽ ăn ảnh mà đẹp hơn, ở đây ai cũng xấu đi. Lần này làm sao chụp cho rõ và nác vào mõ nhé.

    Trả lờiXóa
  5. XEM thông báo này,K9 CÓ CỬ ĐẶC PHÁI VIÊN ĐẾN CHIA VUI,nhưng không biết lễ chính là ở đâu?mấy giờ?hay là lúc giao lưu với K8 Nghệ an?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]