Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

DÁNG CHIỀU THU

Mây tím hoàng hôn vạt nắng tàn 
Bên thềm lá đổ tiếng sầu vang 
Tim nghe nhịp gió tìm thương nhớ 
Lòng đợi khúc tình lỡ vướng mang 
Hồi tưởng vòng tay cuồng nụ thắm 
Mong chờ ánh mắt dịu trăng vàng 
Thu buồn thơ thẩn hồn sương khói 
Lữ khách đường xa đến muộn màng 
                                  Đoạn Trường 
Nụ Quỳnh đầu thu - TG Quang K8MA

3 nhận xét:

  1. Một ngày của V.Sinh
    Mấy tháng nay tôi được BT Quang tán tỉnh rủ rê đem lòng yêu Blog , một ngày không ngồi bên Blog thấy nhớ . Nàng Blog của tôi nhỏ nhắn đáng yêu , dáng thanh cao chắc chắn , chầm tĩnh duyên dáng . Nàng đua tôi dạo quanh thế giới . tới những miền xa xôi nhất , Nàng bảo tôi không đâu bằng Việt Nam mình , Blog của chúng mình đẹp lắm , đáng yêu lắm .
    Nàng căn dặn tôi ; Một ngày của anh đây nhé : 5 giờ sáng đi bộ một vòng quanh hồ điều hòa Phương Lưu 2km, 6g30ph ăn sáng , 7g-11g làm việc ở vp 34 PMĐức HP . từ 11g-14g ăn cơm trưa nghỉ ngơi tại ngôi nhà SH-48/B3 P.Lưu 6,qHải An-HP , từ 14g- 17g30ph l,v ở vp , 18g-18g30ph đi bộ tiếp 2 vòng hồ , từ 20g30ph đến 22g anh phải bên em . Ối chao ơi sao tôi khổ quá vậy . nàng nhẹ nhàng đưa mắt : Anh sướng thì có , khổ là em đây nè , lúc nào cũng phải hết mình cùng anh .Ừ anh biết rồi , anh không bao giờ bỏ em , yêu em suốt đời .

    Trả lờiXóa
  2. Như vậy mỗi ngày Sinh ngồi với nàng Blog từ 1,5 đến 2 tiếng đồng hồ. Tuyệt, nàng quá đẹp nên lòng phải đam mê, phải không? Xin bật mý với Sinh, còn nhiều người nữa đam mê nàng lắm, ví dụ Thọ K8A, mỗi ngay không dưới chục lần, Ví dụ anh Liệu Mõ K10 hay anh Dũng Mõ K6 bị vợ tố cáo là mỗi ngày dan díu với nàng Blog đến mười mấy tiếng đồng hồ. Còn Quang cũng gần như thế, đó là lúc si mê đến cực độ. Và còn nhiều người nữa. Đó là đam mê bổ ích, tuyệt vời. Hy vọng cho nàng Blog ngày càng có nhiều nhân tình, những nhân tình già đầy kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  3. Những đôi TÌNH CƠ ĐIỆN .
    Tôi có biết những cặp đôi tình nhân trường ĐHCĐ năm 72-77. K5I : Định Huệ , k5M : Thọ Hoàn , K7M :Trung và cô gái Thành Nam .K7I : Hiển Bông, K8 :...., K9M : Người con gái xứ Huế với anh Lính K4 .K10I Nàng Ái Vân với BT-Q , K11I : Em Loan HD nổi loạn vv. .
    Quê tôi ở h.Kim Thành -HD , khi vào trường Cơ Điện lại được học cùng khóa với con trai cả của Bí thư H.ủy : Anh Vinh cán bộ đi học -lớp trưởng K8I , tôi được anh cho biết ,đồng hương kim thành có bốn người . Được ở nhà A1 , nhà cửa ngõ và cũng là ra đa quan sát toàn trường , tôi tìm gặp anh Định , một người thanh niên mộc mạc chân quê , khuôn mặt đầy u buồn , chỉ có đôi mắt , đôi mắt tin tưởng , đôi mắt cho ta tất cả .
    Đôi tình nhân tôi biết đầu tiên từ ngày đó và đến tận bây giờ . Anh chị Định - Huệ , hai người cùng lớp K5I , tốt nghiệp năm 75 , anh chị về Hải Phòng công tác ,ở khu công nghiệp Quán Toan , anh chị lấy nhau sinh được 2 cháu trai , hai cháu đều xây dựng gia đinh và thành đạt . Nhớ lại những ngày đầu tiên anh chị yêu nhau , anh Đ nói với tôi , S này nhà anh nghèo , bố anh mất sớm , anh ở với bà nội từ lúc 2 tuổi , chị Huệ nhỏ người lại yếu , bây giờ yêu nhau lấy nhau gia đình không đồng ý đâu . Thế rồi không hiếu sao , tôi gặp chị Huệ ,có cảm tình với chị ngay .Chị Huệ là một người rất tốt ,chị có nghị lực , anh nên yêu chi .Anh phải quyết tâm , không sợ gia đình và bạn phản đối , được người em nhỏ tuổi động viên , anh chị đã thành đôi , một đôi tình nhân cơ điện bây giờ vẫn còn ôm hôn nhau thắm thiết .
    Còn bao đôi TÌNH CƠ ĐIỆN để chúng ta viết , kể cho nhau nghe đây ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]