Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

VỀ MIỀN TRUNG HÔM NAY


Miền trung dải đất gánh hai đầu đất nước , BLL hội K8 ĐHCĐ ( 1972-1977 ) quyết định tổ chức giao lưu , gặp gỡ tại bãi biển cửa Lò là quyết định sáng suốt , sâu sắc , chí tình .
Miền trung quê hương của nhiều lãnh tụ dân tộc VN , Nghệ An nơi sinh ra của Bác Hỗ vĩ đại , chúng ta mãi không quên được LỜI BÁC DẶN TRƯỚC LÚC RA ĐI .


Cuộc gặp mặt của các Cựu chiến binh K14 năm 2013 tại Hà Nôi



Đã 44 năm , ngày BÁC ra đi , chúng tôi mới học hết lớp 7 , chỉ biết khóc , khóc thững thờ , đã biết bạn Cương , bạn Trường , bạn Huân đâu . . .còn các anh K4 nữa . .
Về miền trung hôm nay , đất nước hòa bình thống nhất , đổi mới ,phát triển . Quốc lộ 1 rộng hơn , đẹp hơn , đường điện 500 KV sự kiêu hãnh của cả nước , các bạn khoa điện còn tư hào hơn . . Còn chúng tôi , các bạn ở khu vực Thái Nguyên có đem theo sắn luộc không , bánh sắn , xôi sắn . . cả chè Tân Cương nhé , chè Đồng Hỷ . che Đại Từ . . . ô tô to , rộng rãi thoải mái đem theo . Các bạn Hà Nội đem theo cả NIỀM TIN VÀ HY VỌNG , Hội cơ điên Hạ Long còn rủ nhau đem cả NÚI BÀI THƠ đi cùng , thật là một cuộc dạo chơi có một không hai , còn tôi tôi đem theo NHỮNG CHIẾC GIỎ XE . .
Đoàn xe chúng tôi lăn bánh từ nhà hát lớn Thủ Đô rầm rộ tiến về hướng nam . . Tới Ninh Bình , thành Hoa Lư hai đời Vua Ngự trị . Gặp Thanh Hóa đây rồi , chúng tôi rộn ràng hẳn lên :
Ai về Thanh Hóa , dô tá dô tà . Thanh hóa anh hùng . . Cứ thế chúng tôi tiến về Nghệ An , những làn gió vút cao : Tiếng ai hò trên quê ta đó , nhặt khoan . Ấy tiếng dân quân luyện tập giữ làng . Giữ trời Xô Viết Nghệ An . .
Về miền trung hôm nay , chúng tôi còn vắng , còn thiếu nhiều bạn , nhiều anh chị có TÌNH CƠ ĐIỆN rất cao . Nhưng dịp mồng 2 tháng 9 , những ngày có sự hội tụ của nhiều lĩnh vực khác nhau , tầm quan trọng cũng khác nhau . Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng nhau . . và nhớ mãi câu hát về Quảng Bình dải đất miền trung - quê hương Đại Tướng Võ Nguyên Giáp : . . .MUÔN NGƯỜI NHƯ MỘT. .

4 nhận xét:

  1. Vui quá nhỉ! Chưa đi đã thấy không khí sôi động trên xe khi có V.Sinh đi cùng! Các em K11 có đọc thấy tình yêu mãnh liệt anh Sinh dành cho các em không? Không đi cùng K8 là các em có lỗi với anh Sinh đấy. Có lẽ tôi cũng phải tham gia và hành trang tôi mang theo sẽ là các Cô Gái K11! Như vậy còn thiếu gì không V.Sinh ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Ngày 24.8 Ban LL đã ký hợp đồng và đặt cọc thuê xe 35 chỗ, xuất phát 6h sáng 30.8.2013 tại Nhà hát lớn thành phố Hà nội

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô ,đã hiện thực 75% rồi chỉ còn phụ thuộc vào K8 nữa thôi .Chắc là 25% còn lại này đơn giản lắm .Hay mang theo khí thế của V Sinh mà lên đường nhé..Dô tá ...Dô tà à..à..à.

    Trả lờiXóa
  4. Rất vui đề nghị Mr Quang và BLL cho tôi thực hiện nguyện vọng nhỏ, coi là sự có mặt trong cuộc hội nghệ Nghean open

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]