Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

HÌNH ẢNH VŨNG TÀU

Sáng 2-8 vào tới Sài Gòn tôi đến thẳng nhà Đỗ Minh Tường nguyên K6B và CCB Thành cổ với tôi.Sau đó tôi nhờ Tường đưa ra bến xe Miền Đông để đi Vũng Tàu.Đến 11g30 thì tới Vũng Tàu ,Liễu Mai Sâm ra đón ở siêu thị CO OP MART và đưa về nhà Sâm gần ngay đó.Trời cứ lúc mưa lúc tạnh nhưng chúng tôi vẫn quyết đi thăm phong cảnh Vũng Tầu,Mới đi được hơn Km thì Hòa gọi điện đến đón đưa nhau đi để tránh mưa ướt.Thế là Tôi và Sâm lại quay về nhà .Sau đây là nhưng nơi đã đến buổi chiều hôm đó.
vào cửa kiểm soát ở Nội Bài


Lên máy bay

Xuống máy bayTân Sơn nhất

Ông ngoại đã trông cháu từ rất sớm rồi chờ ông Thọ vào

Vừa có cháu ngoại trai nhưng chưa được bế nên thèm quá

Thêm chú thích

Sắp qua Cầu Bình Lợi

Cầu sông Sài gòn

Cầu sông Đồng Nai

1 nhận xét:

  1. Đầu đề là hình ảnh Vũng Tàu mà trong bài không có một hình ảnh Vũng Tàu nào! Hic...hic....

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]