Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

DƯƠNG QUỐC THẮNG ơi !

   
V.Sinh
  DƯƠNG QUỐC THẮNG ơi! dậy đi bạn ơi. Bạn ra đi không một lời từ biệt ở tuổi lục tuần.
Thắng ơi, Sinh không bao giờ quên được những ngày chúng mình học đại học trên Lưu Xá thái Nguyên. Vào trường mới biết chúng mình cùng quê Hải Dương, cùng thi đại học, cái đêm đốt đèn ở làng vải Thanh Hà. Thắng ơi, Sinh đã nhận ra Thắng khi vào đại học ngày đầu ở khu địa đạo, Thắng ở thị xã Hải Dương còn Sinh ở làng quê Kim Thành.

Quang, Tuân, Lâm đến thăm Dương Quốc Thắng lúc 21h ngày 7/9/2014
sau khi Thắng ra viện về vì bị tại nạn giao thông lần thứ 2

Thắng ơi, khi ở nhà A1, Thắng say mê bóng đá, còn Sinh nhìn Thắng đá bóng mà trầm trồ ca ngợi, tự hào. Sinh còn nhớ ngày hè 1975, Sinh đến nhà Thắng chơi, được Thắng cho uống nước cam đá ngon ơi là ngon.
Thắng ơi, dậy đi! Hôm nay cả K8 đến nhà Thắng rất đông, có cả bạn Thọ ở Quảng Ninh, bạn Quang BT Blog k8 …
Dậy đi Thắng ơi, nước mắt của S đã trào dâng. Nước mắt của tất cả các bạn, của mọi người cũng ướt đầy.
Thắng ơi, nói với chúng mình câu gì đi … Chúng mình nhớ Thắng, thương Thắng nhiều lắm.
  Vĩnh biệt Thắng.
  

                                                                                   HP 14h30 – 26.12.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]