Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

HÃY THA THỨ CHO ANH

    V.Sinh
    Người đàn ông quì xuống  cúi rạp người trước mặt người phụ nữ khẩn khoản kêu lời: Xin em HÃY THA THỨ CHO ANH .
- Anh đi mà nói với con anh, còn tôi không cần anh phải như vậy!
Một không khí u buồn bao trùm ngôi nhà nhỏ của đôi vợ chồng anh chị. Các con anh chị giờ này đã ngủ say, chúng có biết Bố xin lỗi Mẹ về việc gì không?
Đôi vợ chồng gái tài trai sắc. Một tổ ấm tràn đầy, một gia đình hạnh phúc, hai đứa con một trai một gái, giờ này đang trên bờ đổ vỡ!
Người đàn ông đang tràn đầy phong độ, bây giờ không biết trong con người anh biến đổi những gì thật khó hiểu.

Gia đình hạnh phúc


 Anh đã làm gì, chị đã biết cái gì? Họ không nói, không to tiếng, không cãi vã nhau… những ánh mắt sâu thẳm như không bao giờ biết nói.
  Người anh như dã rời, anh ngồi lọt thỏm trên chiếc ghế bệ vệ cùng với chiếc bàn làm việc thật gọn ngàng ngăn lắp. Cô giúp việc mở cửa vào anh không hề hay biết…
Ngày tháng cứ qua đi, con người anh bị dằn vặt ngày đêm. Anh họp hành, tiếp khách, quan hệ giao lưu, công tác đó đây. Sao vợ anh biết được anh đã làm những gì? Anh làm gì chỉ có anh biết!
Ánh mắt của người phụ nữ nhìn xuyên thủng trái tim của người đàn ông. Thật không thể tin nổi, người phụ nữ biết hết rồi. Tự người đàn ông cản đảm vượt qua, một lần …ba lần những câu nói em HÃY THA THỨ CHO ANH.
    Ôi gia đình gia đình, người phụ nữ thốt nên rồi ôm chầm lấy người đàn ông. 

                                                                                 HP- 19.08.2014

         

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn Sinh đã cho mọi người thưởng ngoạn một đoạn văn hay, một vị đắng của đời mà dù không muốn thì ai cũng nhìn thấy một phần của mình trong ấy. Với tuổi già của chúng ta thì vị đắng không phải để khổ đau hay tủi hổ mà như một phương thuốc tiên giúp trị bệnh thôi. Một căn bệnh của đời!

    Trả lờiXóa
  2. Càng biết lắm càng khổ nhiều mà.

    Trả lờiXóa
  3. Kết cục mà như VS viết thì còn quá ngon đấy ! Chưa đắng lắm đâu- cao hổ cốt đắt là phải !?!

    Trả lờiXóa
  4. Lâu lắm mới được đọc Văn Sinh.
    TV đọc bài này thấy có ý cảnh báo từ một nhân vật HÈN. Một thằng đàn ông HÈN. Những nhân vật phản diện trong các tác phẩm văn học VN hay bị khoác cái áo xảo quyệt và hèn. TV nghĩ xã hội ta ở thực tại cuộc sống thì 80% thằng đàn ông trên đây là xách ba lô ra ngoài làm lại cuộc đời nếu nó muốn tìm đích thị cái nó cần. Còn đã yếu thì đừng ra gió.hoặc nó phải tìm con mèo mà học võ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]