Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

VIẾNG BẠN DƯƠNG QUỐC THẮNG

Thưa toàn thể các bạn, đúng kế hoạch dự định, Sáng nay khoảng 9h năm anh em chúng tôi gồm Hồng, A.Thọ, Quang, Hà và Dũng đã rời Hà Nội đi Hải Dương thăm viếng tang lễ bạn Dương Quốc Thắng. Trên đường nhận được ĐT của Nguyễn Hữu Nhĩ. Bạn Nhĩ ra trước và đã chuẩn bị sẵn vòng hoa viếng đợi chúng tôi. Tiếp theo lại nhận được ĐT của V.Sinh từ Hải Phòng về và bạn Vũ Thị Thọ từ Hạ Long về nữa. Do kẹt đường nên đến hơn 11h trưa đoàn mới hội đủ ở nhà Dương Quốc Thắng và vào viếng bạn.

Chúc hương hồn bạn mát mẻ về nơi chín suối. Chúng tôi luôn nhớ bạn.



Thế là lại một người bạn nữa của chúng ta đã ra đi ở tuổi 60. Vô cùng thương tiếc, chúng tôi đã thay mặt anh chị em bạn bè K8 cũng như Cơ Điện viếng hương hồn bạn Dương Quốc Thắng và chia buồn cùng gia đình.
Chúc hương hồn bạn mát mẻ về nơi chín suối. Chúng tôi luôn nhớ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]