Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

K8 VỀ HẢI DƯƠNG VIẾNG BẠN THẮNG

   Biết Thắng bệnh đã lâu lại mấy lần tai nạn rồi thần chết luôn rình rập và mà đọc tin Thắng ra đi vẫn sững sờ. Sáng nay chúng  tôi tập trung xuống thành Đông mà được Trời thử thách bằng mưa rét với tắc đường suốt .Đón được V Sinh ngoài LiLaMa 559 vào nhà thắng ở Tuệ Tịnh lại măc đường một chiều ,thế là lại vòng vèo một đoạn mới tới được nhà Thắng. Nhĩ đứng chờ với vòng hoa lớn ,V Thọ không rõ từ đâu hiện ra.Chúng tôi chuẩn bị xong cùng vào viếng Thắng. Căn nhà nhỏ thôi nhưng phòng tang trang hoàng rất đầy đủ .2 cậu em của Thắng ra đón chúng tôi vào viếng Thắng .Chúng tôi nghiêm trang đứng mặc niệm trước linh cữu của một bạn K8 cơ Điện học giỏi -đá bóng hay và làm việc sau này cũng rất tận tụy và được nhiều người kính nể.

Thêm chú thích


Thêm chú thích


 Đau xót thay bởi ông Trời quái ác, không cho người tài hưởng thọ.nhớ năm ngoái Thắng còn đi Cửa Lò ,năm nay không đi được Sơn La và từ nay không còn cơ duyên đi đây đi đó với chúng ta nữa.Nhưng nhưng ai đã biết Thắng thì không bao giờ quên được Bạn.


Con Thắng bên Linh cữu

 Viếng xong chúng tôi ra bàn nước nói chuyện với gia đình .Một lần nữa tôi được mọi người ủy nhiệm thay mặt K8 chia buồn với vợ -con Thắng cùng gia đình.

Em trai Thắng tiếp chuyện

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

con trai Thắng tiếp chuyện

Thêm cậu con rể nữa

vợ Thắng với các khách CTy cũ đến viếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]